»  
»  
14:22, 12/06/2016

✿ Người Đăng: akainu333

1.939 Lượt Xem 62 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ta Là Zed Ta Yêu Em Game Thủ Của Ta

Ta là Zed ta yêu em game thủ của ta


Tác giả: Atro

Thể loại: Truyện gay, xuyên game

Rating: 12+

Nhân vật: Zed x Gà con

Giới thiệu:

Đây là một câu chuyện về game liên minh huyền thoại, nhân vật chính là Zed và một game thủ có nick name Gà con.

…Vạn vật điều có linh tính

Ta là Zed, chúa tể bóng đêm một tướng có sức mạnh đáng sợ của chiến trường công lý.

Không nên hỏi ta vì sao trận nào của cưng ta điều xuất hiện.

Bởi vì ta thích cưng.

Chap 1:Gặp gỡ

Ta là Zed , một tướng của liên minh huyền thoại hẳn mọi người điều biết.

Thật buồn bực, công tác của ta so với các chiến hữu trong liên minh khác thật quá nặng nề. A, Không, Ashe, ta không phải nói ngươi không khổ cực, ta chỉ là…Được rồi nữ hoàng băng giá cô là cực khổ nhất.

Tóm lại, chỉ cần so sánh độ vất vả của các tướng khác, mỗi ngày có trên trăm ngàn game thủ từ tập sự mới chơi, rồi người chơi trung bình cho đến cao thủ chắt tay điều sử dụng bản thể của ta trên chiến trường công lý.

Tâm tình ta sẽ vui nếu thấy bản thể của mình bá đạo, cũng khá bực mình nếu bản thể của mình trong tay một tên dở hơi rồi trở nên phế vật.

Ta không biết mình tồn tại bao lâu rồi, khi ta bắt đầu có ý thức đã thấy đứng trong viện chiến tranh .

Người chơi chọn ta, vĩnh viễn vẫn là rất nhiều, cứ nhìn những summon đến xin bản thể của ta là biết. Chẳng như lảo Zilean hay tên skarner thì sẽ rõ ngồi mốc meo trong xó.

Được nhiều người yêu thích cũng là chuyện tốt, nhưng lượng công việc nặng nề cũng làm cho ta đau đầu.

Tuy rằng thế giới này người đến lại đi, hôm nay chơi tướng này ngày mai chơi tướng khác. Đã quên từ lúc nào ta chú ý đến game thủ có nick name Gà con này.

Ta theo dỏi cậu ta từ lúc nick của cậu ta đạt lv10. Nhìn cậu ta mỗi ngày điều đánh chế độ tùy chọn một mình. Nhiều nhất chỉ chứng minh cậu là một game thủ nhút nhát sợ bị đồng đội cho ăn chưởi.

Chân chính cảm thấy đặt biệt là mỗi trận đấu đồng đội máy của cậu điều có nhân vật Zed ta đây. Rồi còn bật khung tán gẫu chat nữa chứ "Zed đại ca, ngày hôm nay lại làm phiền anh nữa chứ, anh làm ơn nể tình em chơi dỡ không có kỹ năng giúp em đánh bại kẻ địch đi”

Lần một lần hai ta cho rằng người này rất đáng khinh, nhưng mấy chục rồi đến khi đạt lv30… cậu ta vẫn vậy ta không thể nào không bội phục nghị lực của cậu.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ta La Zed Ta Yeu Em Game Thu Cua Ta ~ Ta Là Zed Ta Yêu Em Game Thủ Của Ta - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-10392-1#ixzz4AZFjndr5


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile