»  
»  
05:22, 04/06/2016

✿ Người Đăng: akainu333

1.213 Lượt Xem 28 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Diệt Thế Kỵ Sĩ

Diệt thế kỵ sĩ


Tác giả: Atro

Thể loại: Truyện Gay, viễn tưỡng.

Ratinh: 12+

Nhân vật: Minh Trường x Thiên Khải.

Sơ lược:

Thần tộc là chủng tộc đầu tiên xuất hiện trên thế giới. Những sinh vật huyền bí, bất tử này chính là những sinh vật đầu tiên cai trị trên mặt đất. Tuy nhiên về sau do nhân tộc phát triển đã nhiều lần diễn ra xung đột. Họ cuối cùng cũng đánh bật quân đoàn hủy diệt nhưng mãnh đất quê hương của họ đã bị tàn phá nghiêm trọng.

Ma tộc họ tách hẳn với mọi chủng tộc khác trên thế gian và sống ẩn dật trong các khu rừng và hang động, họ là những sinh vật thuộc về bóng đêm và sức mạnh bống tối của họ vẫn còn rất bí ẩn.

Thú tộc mạnh mẽ và hoang dã là một trong những chủng tộc phong phú nhất thế giới. Do có sức khỏe lẫn thể chất tốt họ bị quân đoàn hủy diệt bắt ép làm nô lệ những nhân thú chống đối bị tàn sát không thương tiếc. Còn những người cam chịu thì bị sử dụng như một con chốt thí trong chiến dịch xâm lược thế giới của quân đoàn. Cách đây không lâu, thú tộc bắt đầu tự giải thoát mình khỏi sự điều khiển, đấu tranh lại quân đoàn hủy diệt.

tộc loài người là một trong những chủng tộc trẻ tuổi nhất. khác với thần tộc và ma tộc, loài người có một cuộc sống thật ngắn ngủi và nhiều biến động, chính vì vậy loài người đẫy mạnh nổ lực vương tới những đĩnh cao trong các lĩnh vực xây dựng kỹ thuật. Đây chính là lý do làm nên những thành công chói lọi trong việc mở rộng lãnh thổ của những vương quốc loài người. Loài người đề cao đức hạnh và danh dự, và chỉ mong muốn bảo vệ chính họ trước những thế lực đen tối. Nhưng bên cạnh đó cũng có một số ít cá nhân bị tha hóa. Thiên khải là một trong số đó, hắn là quý tộc của loài người. Hắn muốn quyền lợi của nhân tộc phải được đặt lên trên hết nên đã thành lập quân đoàn hủy diệt đàn áp khắp nơi. Không thể đứng yên nhìn cảnh diệt chủng tàn ác của quân đoàn, phần nhân loại không ủng hộ đã thành lập đạo quân thánh chiến hỗ trợ các chủng tộc khác.

Quân đoàn hủy diệt đẫm máu bao gồm hàng nghìn cổ máy chiến đấu, chỉ biết phục tùng mệnh lệnh được chế tạo bởi Thiên Khải, kẻ chủ mưu gây ra chiến loạn. Thiên Khải là một thiên tài ma thuật, chiến thuật, chính trị nhưng là kẻ chấp ngã quá lớn, không bao giờ tin kẻ khác ngoài mình, và lợi dụng bất cứ thứ gì có thể lợi dụng, có khả năng sản xuất được trí tuệ nhân tạo.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Diet The Ky Si ~ Diệt Thế Kỵ Sĩ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-10391-1#ixzz4AZFOxq00


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile