»  
»  
23:00, 10/06/2015

Thanh Niên Manh Động Và Mùa Hè So Hot
✿ Người Đăng: khong_mot_ai

1.379 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thanh Niên Manh Động Và Mùa Hè So Hot

Mọi người cho em ý kiến nhận xét với ạ. ^^

Tận hưởng mùa hè nóng như chưa từng được nóng cùng với một nhân vật bình thường như chưa từng được bình thường nhưng thực ra cũng không mấy bình thường.
Truyện sẽ chỉ xoay quanh những hành động hằng ngày của cô bé trong một gia đình suýt nghèo ở vùng cận nông thôn, rìa thành phố nhỏ.
Nhân vật :
nó là một cô bé 16,75 tuổi, cao 1m55 ( vẫn tự hào vì cao hơn chiều cao trung bình của người Việt), ngoại hình bình thường, khá thông minh và là thiên tài chưa được khi quật...:3. Sống trong gia đình bình thường thiếu thốn mà cũng không thiếu thốn, nhưng được cái mâu thuẫn gia đình không phải dạng vừa đâu. Tính cách nó khá thất thường, nghịch thì cũng nghịch nhưng trầm thì cũng trầm, nhưng cơ bản là như một đứa có bằng tốt nghiệp trại tâm thần.
Các nhân vật khác thì sẽ nói khi xuất hiện nhưng cơ bản thì không có nhân vật nào nữa. :3.
.
Bắt đầu từ tuần cuối cùng của " nghỉ hè"

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Thanh Nien Manh Dong Va Mua He So Hot ~ Thanh Niên Manh Động Và Mùa Hè So Hot - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-4089-1#ixzz3cfov5oYE


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile