»  
»  
18:28, 25/12/2017

Tinh Linh Xinh Đẹp Của Giáo Sư
✿ Người Đăng: JealSyan

663 Lượt Xem 36 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tinh Linh Xinh Đẹp Của Giáo Sư

Tên truyện: Tinh Linh Xinh Đẹp Của Giáo Sư.

Tác giả: Nhất Kiến Như Cố.

Thể loại: Tình cảm teen

Giới Thiệu:

Vũ Linh (16 tuổi) là con gái của một gia đình bí ẩn mới chuyển về từ thành phố lớn, xinh đẹp, hòa đồng với bạn bè, và kính trọng thầy cô trong trường.

Mặc Duẫn ( 20 tuổi ):du học nước ngoài, không biết nguyên nhân chuyển đến vùng quê, là giáo sư trẻ tuổi cùng là duy nhất ở trường Thánh Khải, có vẻ ngoài tuấn mỹ, nhưng lại lạnh lùng, che dấu bởi nụ cười nhẹ nhàng xa cách, rất được học sinh, giáo viên nữ yêu thích.

Một ngày khi Vũ Linh về nhà thì nghe ba mẹ muốn chuyển đến một vùng quê nhỏ mà không có lí do, tạm biệt thành phố cô sống, ngôi trường đang theo học và bạn bè thân thiết, cô theo ba mẹ chuyển về quê.
Ở đây cô theo học ở trường trung học Thánh Khải, là trường tốt nhất vùng. Ngày đầu tiên vào học, thông tin mà cô nghe nhiều nhất đó là giáo sư trẻ tuổi duy nhất ở trường, được bao nhiêu người yêu thích. Liệu Vũ Linh có sống tốt ở nơi, cùng trường mới chuyển tới, có gặp được giáo sư trẻ tuổi đẹp trai trong lời đồn. Mời mọi người đón đọc nha.

Lần đầu viết truyện, có gì mọi người góp ý thêm

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tinh Linh Xinh Đẹp Của Giáo Sư - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-16952-1#ixzz52km74hry




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile