»  
»  
16:22, 27/07/2016

Tình Yêu Và Thù Hận
✿ Người Đăng: 0931623024

2.375 Lượt Xem 307 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tình Yêu Và Thù Hận

Giới thiệu:
Tình yêu và thù hận là 2 thứ tình cảm trái ngược nhau giống như cực nóng và cực lạnh..
Liệu răng tình yêu có thể xoá tan thù hận trong khi thù hận quá lớn, bao cả tâm hồn lẫn lý trí.


Chương 1:
Có một cô gái đứng lặng thinh trước một nấm mộ nhìn có vẻ như mới chôn cất. Làn gió thổi nhẹ nhẹ làm cho mái tóc cô ấy bay bay, nhìn thật quyến rũ. Nước măt khẽ lăn trên khuôn mặt xinh đẹp của cô. Cúi người , cô khẽ đặt bó hoa hồng trắng xuống nấm mộ. Nhìn di ảnh, đó là ảnh của một người phụ nữ xinh đẹp đang tươi cười, người đó chính là mẹ cô. Nhìn di ảnh của mẹ, trái tim cô như vỡ, như thắt lại, như rỉ máu từng giọt từng giọt. Khẽ đưa bàn tay trắng hồng lên gạt nước mắt. Cô nói khẽ:
- mẹ à, mẹ cứ an tâm mà yên nghĩ đi.
Cô ngồi thụp xuống, nước mắt cô lại rơi nữa. Nhẹ đưa tay lấy một ít đất cô đắp lên mộ cho mẹ cô. Cô ngửng mắt nhìn lên trời cao. Liệu trời cao trong xanh kia có biết rằng trên thế gian này đầy rẫy những con người độc ác hay không? Những tia nắng ấm áp của buổi sớm rọi xuống khuôn mặt hoàn mỹ của cô cũng làm phần nào tâm trạng cô khá lên. Đứng dậy, cô nhìn vào di ảnh mà nói:
- thưa mẹ, con về đây, khi nào con lại đến thăm mẹ tiếp.
Bước từng bước thật chậm ra khỏi nghĩa trang. Mùi nhang thơm vẫn vương lại trên áo cô giống như bà mẹ kêu con ở lại chơi với mình vậy. Rảo bước trên những con phố nhỏ, có bà bán bánh bèo kêu mời khách:
- Ai bánh bèo không? Bánh bao không?
Giọng nói rất trong trẻo, cao vút, rất thanh. Nghe giọng nói cô lại nhớ đến mẹ cô, ngày trước mẹ cô cũng có giọng nói cũng gần giống như thế này.
Dừng chân trước một ngôi nhà có số nhà là 23, cô bước vào. Một ngôi nhà sang trọng, có một người đàn ông còn khá trẻ ngồi chễm chệ trên chiếc ghế sofa, nhâm nhi tách cà phê còn nghi ngút khói. Mùi hương cà phê thậi khiến người ta say đắm mà. Bỏ tờ báo xuống, anh ta liếc nhìn cô, đôi môi hình trái tim hơi nhếch lên.
- đi đâu về?
- nghĩa trang
- ừ
- hỏi??
- không
- lên phòng??
- ừ



Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tinh Yeu Va Thu Han ~ Tình Yêu Và Thù Hận - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11026-1#ixzz4FcFNLtEC



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile