»  
»  
16:33, 27/07/2016

Chia Tay Rồi Có Quay Lại Được Không?
✿ Người Đăng: 0931623024

1.645 Lượt Xem 147 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Chia Tay Rồi Có Quay Lại Được Không?

Chương 1. Tình yêu..
Trong căn phòng tối tăm chỉ le lói ánh trăng rọi vào, có một người con gái đứng khoanh tay, ánh mắt hướng nhìn ra phía cửa sổ nơi có ánh trăng sáng. Vẻ mặt đăm chiêu suy nghĩ, hẳn là cô gái này rất tập trung. Khung cảnh ban đêm thật mơ mơ hồ hồ. Ánh trăng luôn bị những áng mây mờ che khuất đi, quá mơ hồ. Từng luồng gió nhẹ thoáng qua, tóc nhẹ bay. Tiếng chuông điện thoại vang lên một hồi cắt ngang dòng suy nghĩ. Cô tiến lại cầm điện thoại lên nhưng không nói gì cả.
Bước lại chiếc móc áo, cô lấy một chiếc áo khoác vội bước đi ra thành phố. Thành phố se lạnh cái cảm giác lạnh đầu mùa thu. Nhộn nhịp là hai từ để tả thành phố này. Những ánh đèn đường sáng trưng , từng cặp tình nhân tay trong tay bước đi dưới ánh đèn đường, dắt nhau vào những cửa hàng lưu niệm, vào cửa tiệm nào đó uống vài thứ ấm nóng. Cảm giác chạnh lòng thoáng qua tim cô, bởi trước kia cô cũng có quãng thời gian hạnh phúc như vậy. Quá khứ vẫn chỉ là quá khứ, nếu có một điều ước dành cho cô, thì cô sẽ ước thời gian được quay ngược lại để cho cô được hưởng thụ cái cảm giác hạnh phúc bên người mình yêu. Hạnh phúc ư, hai từ đó sao giờ cô thấy quá xa vời, cố nắm lấy mà hạnh phúc vẫn tuột đi, đối với cô mơ ước đó quá xa hoa, cô không thể có. Mãi suy nghĩ mà cô đã dừng chân trước quán cà phê" Tím". Bước vào quán, ta như chìm vào không gian tím. Màu tím màu tượng trưng cho thủy chung, cho mơ mộng. Và cái màu này cũng chính là màu mà người cô từng yêu rất thích. Người đó đã từng nói với cô khi cô cầm bó hoa oải hương tím tung tăng chạy nhảy trên cánh đồng hoa oải hương tím rằng:
- em trông thật giống với đoá hoa oải hương đó.
Cô còn nhớ cô còn nũng nịu, giận dỗi mà đáp trả người đó:
- hứ, đoá hoa này mà giống em ư, không thích , không thích.
Người ấy không tức giận mà chỉ cười tươi trả lời cô:
- em rất mơ mộng nên em rất giống đoá hoa oải hương này. Em đẹp hơn oải hương rất nhiều. Em sẽ mãi làm đoá hoa oải hương của anh chứ?
Cô không trả lời chỉ đỏ mặt, mà chạy. Người đó vội vàng đuổi theo. Thật là hạnh phúc biết bao...
Cô cảm thấy một bàn tay nắm lấy tay mình thật chặt, hình như cô bị kéo đi đâu đó. Bàng hoàng, cô tỉnh mộng hạnh phúc đó. Nhìn thấy cô đang ngồi đối diện một người con gái không được xinh nhưng vẻ mặt rất vui tươi và rất thuần khiết. Nếu so sánh người con gái này với hoa bách hợp thì quả là không ngoa. Đôi môi đỏ cherry kia lên tiếng:
- bồi bàn.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Chia Tay Roi Co Quay Lai Đuoc Khong ~ Chia Tay Rồi Có Quay Lại Được Không? - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-11122-1#ixzz4FcKJ5p5M


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile