»  
»  
20:14, 26/02/2016

✿ Người Đăng: jungkookie

1.300 Lượt Xem 4 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tôi Vẫn Thích Cậu!

2014
Vì gia đình nó phải chuyển nhà từ thị xã X đến thị xã A nên nó buộc phải chuyển trường học. Nó đi mang theo đoạn tình cảm mơ hồ với một cậu bạn cùng lớp.
Chuyển trường, nó lại có trường mới, bạn bè mới, thầy cô cùng môi trường sống mới, phía trước nó là cả một tương lai mới mà ở đó điều gì chờ đợi nó thì nó lại không thể biết rõ được, chỉ có một điều mà nó có thể biết đó là nó hi vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn trước.

Vào năm học lớp 11, nó cũng dần quen với mọi thứ, và hơn đó là nó quen được bạn mới. Trong đó có cậu, người khiến nó từ một người không có vướng mắc trong lòng, không hay để chuyện tình cảm nam nữ quá xa ngoài tầm kiểm soát trở nên đa sầu, đa cảm hơn trước.

Hết kì 1 lớp 11, nó và cậu thân thiết vô cùng, cậu và nó nhắn tin xưng hô vk-ck, hai tháng dây dưa không rõ, chỉ biết những ngày đó nó rất vui, nhưng rồi ngày 20-10 đến nó mới nhận ra thì ra suốt thời gian qua cậu chỉ lợi dụng nó để làm cô bạn tên Thảo cũng học chung lớp với cả hai mà cậu thích chú ý cậu hơn.
Cậu quá đáng lắm, nhắn tin cho nó là thế, ngày 20-10 tặng hoa cho nó là thế nhưng bó hoa kia sau khi nó cầm chặt trên tay mới biết thì ra là dành cho Thảo chứ không phải nó, là do Thảo không nhận nên nó là người thay thế, bạn bè nói nó ngốc quá, nhưng mà nó phải làm gì hơn khi nhận rồi mới biết ngọn ngành sự việc.Bó hoa bị chính tay nó ném vào sọt rác như chính tình cảm của nó bị cậu vứt bỏ.
Thế đấy nhưng mà làm sao hơn được khi nó để ý cậu. Nó còn nhớ ngày cậu lẩn thận đi dưới mưa vì Thảo còn nó cầm ô đuổi theo, nó muốn giúp cậu ngăn những hạt mưa rơi xuống làm cậu giá lạnh, nhưng cậu lại đẩy tay nó ra. Cậu nói nó về trước đi. Cậu bước qua nó như vậy , đi và mãi mãi cậu cũng không quay lại nhìn nó nữa.

Suốt nửa năm trời lặng im giỏi theo cậu, nhìn thấy cậu bị Thảo từ chối tình cảm, khiến nó vừa buồn vừa vui, buồn vì cậu buồn, vui vì cậu có lẽ nào sẽ cho nó cơ hội. Cậu bị Thảo xa lánh, khiến cậu cuối cùng cũng từ bỏ đoạn tình, cả lớp ai không biết cậu rất đau khi bị Thảo_ cô bạn mà cậu theo đuổi từ khi còn học lớp 10. Nhưng cậu mạnh mẽ lắm. Và nó cũng mạnh mẽ khi cậu một lần nữa làm nó tổn thương.

Thời gian qua mau, mới đấy mà đã là kì 2 lớp 12. Thời gian đó, nó cứ im lặng nhìn cậu. Rồi Nó quyết tâm lấy hết dũng khí để tỏ tình với cậu mà thật ra đã là lần thứ bao nhiêu nó nói với cậu câu:" tớ thích cậu" rồi nhỉ?. Nhiều lắm rồi thì phải, nhưng cậu chỉ cười bảo không thích. Thế đấy một đứa thì thích đến mức chỉ cần cầm điện thoại nhắn tin là nói hết suy nghĩ,còn một người thì cứ vô tình như vậy. Cậu bỏ tình cảm của nó để đồng ý làm bạn trai của cô bé lớp dưới. Vẫn câu nói "tớ thích cậu" nhưng nó nói mà đâu biết hoa đã có chủ từ rất lâu rồi..cả lớp ai cũng biết cậu quen bạn gái riêng nó thì mãi nhìn cậu.

Bây giờ dù vẫn nhắn tin trò chuyện nhưng nó không thể quên cậu, nó vẫn thích cậu đến mức thành yêu, còn cậu chỉ dùng sự lạnh lùng với nó . cậu đi đại học quân sự, còn bạn gái cậu đã là học sinh lớp 12 một cô học sinh đầy tương lai. Chỉ có mình nó ôm nỗi buồn thi rớt và mãi ôm trong lòng mối tình đơn phương kia....cậu à, cậu biết tớ thích cậu cho tới giờ mà phải không? Nhưng mà có lẻ tớ phải cố hơn nữa để quên cậu đi thôi.

Liệu có ai như mình, khủng hoảng tinh thần vừa không biết thi trường gì trong thời đại người người thất nghiệp, lại chỉ biết ôm một mình không thể giải bày cùng ai....huống chi người mình thích không thích mình nhưng lúc nhắn tin vẫn rất quan tâm....mình phải làm gì đây? Mình sợ buông không được? Haiz

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile