»  
»  
22:18, 27/05/2017

✿ Người Đăng: poetrankiutoe

537 Lượt Xem 0 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Vương Tử Hyoue Vạn Tuế!

Tên: Vương Tử Hyoue Vạn Tuế!
Tên tác giả: Sửu's Nhii's
Thể loại: đồng nhân NHAC, xuyên không
Chống chỉ định: mấy bạn là fan cuống của NHAC, mấy cặp như Menfuisu x Carol vẫn sẽ không thay đổi, ai luôn nghĩ Asisu mãi mãi thích Menfuisu thì càng chống chỉ định, vì truyện này Asisu sẽ thích người khác!
Chương 1: Bí mật bị chôn vùi!
- Mau bỏ đi Lita, nếu không chúng ta cũng sẽ không được yên lành gì đâu!
- Nhưng mà nương, đây là đệ đệ của con, làm sao có thể vứt bỏ nó đi được.
- Nghe nương đi, biết đâu có ai sẽ nhặt được nó nuôi nấng nó thì sao?
- Nhưng lỡ sói ăn thịt đệ đệ…
- Vậy chúng ta cứ thả xuống sông đi, rồi qua kia núp xem thế nào vậy!
- Con nghe theo nương.
Lita lau nước mắt thả đứa bé vào giỏ xách, đẩy ra giữa sông, sau đó chạy vào bụi cây ùm tùm gần đó xem tình hình, đứa bé có vẻ như chưa biết mình sắp chết, hay bị mẹ vứt bỏ, nó vẫn mỉm cười ngọt ngào, nhưng trong tâm không biết nó suy nghĩ gì?
Vốn cậu là một đại thiếu gia hiện đại a, đang đến trường học không may bị tông chết, tưởng chết là xong, ai dè còn bị nhập vào thằng bé mới sinh, còn sắp bị vứt bỏ nữa chứ, nhưng hai người nọ cũng chẳng thông minh, vứt bỏ thì phải tìm chỗ nhiều người mà vứt để người ta còn tìm được, chứ vứt chỗ này không bị chết chìm cũng bị cá sấu ăn à?
Đang lúc đau khổ cho số phận thì vài ba bóng người tiến tới, cậu im lặng tìm kế, phải tạo cơ hội cho họ biết cậu đang ở đây, vậy mới thoát được!
- Oa… Oa… Oa… Oa!!!
- Các ngươi nghe tiếng gì không?
- Là tiếng của một đứa bé!
- Lại đó xem sao!
Cậu cười đắc ý, thành công rồi, đằng xa xuất hiện một bóng người, quần áo kì quái, vàng vòng khắp người, cậu có học qua vài khóa lịch sử, chẳng lẽ xuyên về cổ đại, theo y phục này, chẳng lẽ thật sự là Ai Cập cổ hay sao?
- Hoàng Thượng là một bé trai!
Một vị đại thần lên tiếng, Nefermaat gật đầu ôm lấy đứa bé, không biết hắn có nhìn lầm không, đứa bé này đang cười đắc ý với hắn, tuy còn nhỏ, nhưng đường nét khuôn mặt lại rất rõ ràng, lớn lên chắc chắn rất anh tuấn.
- Tốt lắm, Vương Phi Ivy của trẫm vừa mất đi đứa trẻ, vốn khó nói với nàng, bây giờ trẫm đưa đứa bé này về phong làm Vương Tử, tên là Hyoue đi, chuyện hôm nay, ai để lộ ra ngoài, trẫm sẽ giết không tha !
Nefermaat gằn giọng tuyên bố, cậu giật mình, ái chà, cậu cũng may mắn lắm chứ, từ con của nô lệ lên làm một Vương Tử cao quý còn gì, nhưng đây là triều đại nào của Ai Cập thế a ?
- Hoàng Thượng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế, Vương Tử Ai Cập Hyoue thiên tuế, thiên tuế, thiên thiên tuế !
Lita cùng Sumalee yên tâm nhìn đứa trẻ đã được pharaoh bế đi, coi như sau này đứa trẻ sẽ có mệnh hoàng kim, bà cũng thấy bớt có lỗi với con mình hơn.
- Nương, chúng ta còn gặp đệ đệ nữa không ?
- Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ !
- Dạ !
Nefermaat ôm đứa trẻ quay về vương cung, Vương Phi Ivy đang ngồi bên giường mềm mại sưởi nắng, thắng pharaoh ôm một đứa trẻ bước vào thì mừng rỡ kêu lên :
- Có phải đó là con của chúng ta ?
- Đúng vậy, ta đã đưa nó đi lên thần điện chúc phúc, từ này tên nó là Hyoue.
Cũng đừng trách Vương Phi Ivy tại sao không biết con mình chết, đứa trẻ mới sinh sẽ bị đem đi lên thần điện nhận chúc phúc của thần linh, nên bà cũng chẳng biết con bà đã chết, Nefermaat quyết định dấu đi sự thật tày đình này, nó bị chôn vùi mãi mãi.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Vương Tử Hyoue Vạn Tuế! - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/75-14449-1#ixzz4iICxtEmt



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile