»  
»  
00:11, 15/05/2016

Yêu Bà Xã Lạnh Lùng
✿ Người Đăng: NguyenVuLe

6.304 Lượt Xem 330 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Yêu Bà Xã Lạnh Lùng

Yêu Bà Xã Lạnh Lùng
Tác giả: Thiên Mỹ Khả
Tình trạng: Hoàn Thành
Hệ liệt: Song Hào môn thế gia

Edit: Hồ Thiên Khả Du
Thể loại: Hiện đại, H văn, hài, sủng, nữ chính lạnh lùng, nam chính chung tình, song hào môn, HE.
Số chương: 45 chương, 10 Ngoại truyện.


Chương 1

Không khí phòng họp căng thẳng, màn hình vẫn tối đen, giọng nói thi thoảng phát ra. Nơi đây, đối với quan chức và nhân viên của Triệu Thế Vương quả là địa ngục trần gian, lúc nào cũng lạnh ngắt, như thể chỉ cần ở lại đây một đêm thôi, hôm sau lập tức có người hóa thạch trong băng.

"Nếu theo ý kiến của các người, ta hợp tác với Võ thị- một tập đoàn mới thành lập, rủi ro xảy ra, ai sẽ chịu?”- một giọng nữ vang lên, lập tức tất cả quan chức trong phòng lạnh cả sống lưng, âm thanh không lớn, nhưng đủ làm người ta phát run vì độ lạnh trong đó.

"Thưa tổng giám đốc…”- giám đốc hành chính lên tiếng- "Tiềm năng của Võ thị được đánh giá rất cao và có thể sẽ tăng lên rất nhiều trong tương lai. Chúng ta có thể hợp tác với họ trong kế hoạch mở rộng sắp tới.”

Phòng họp lại im lặng, màn hình vẫn tối đen, khiến cho người ta không khỏi nghĩ đang nói chuyện với thế giới âm bên kia, không khỏi giật mình. "Ngươi, biết hay không biết lĩnh vực của chúng ta và Võ thị không liên quan?”- loa gắn với bên kia lại phát tiếp, giọng nói lần này có vẻ cao hơn so với trước, nhưng cũng không khỏi làm mọi người run run.

"Thưa…”- giọng một số người vừa vang lên.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Yeu Ba Xa Lanh Lung ~ Yêu Bà Xã Lạnh Lùng - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-9907-1#ixzz47sXo5h3r


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile