»  
»  
19:18, 14/11/2017

Yêu Em
✿ Người Đăng: thihuong

764 Lượt Xem 36 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Yêu Em

Nguyễn Hoàng Hồ Điệp: là một cô gái nghèo nhưng học giỏi; xấu người nhưng tốt bụng

Hôm nay đi học đầu tiên của cô trong ngôi trường mới. Dù nghèo nhưng may mắn Hồ Điệp vẫn vào được trường Ánh Dương (mk tự đặt nhé), một ngôi trường dành cho học sinh khá giỏi, giàu có. 9 năm học vừa qua, cô đã cố gắng học giỏi để có suất học bổng này.

Sáng sớm, lòng cô háo hức. Ăn sáng xong, cô đi thay đồng phục. Đồng phục trường này đẹp lắm nha: tra áo trăng viền xanh đen, quần cũng mày xanh đen nốt; nữ mặc váy liền, trên màu trắng, có cái nơ hồng ở ngực, phần dưới màu xanh đen, dài tới gối. Sau khi thay đồ xong, cô lấy cặp, lên lên chiếc xe đạp hồng, chạy thẳng tới trường. Ngôi trường cách nhà Hồ Điệp khá xa, vì thế khi cô đến trường đã 7h kém 15. Vừa vào cổng trường cô đã nghe tiếng xì xào bàn tán của mọi người về mình:
-Nữ sinh 1: cô ta ai vậy, trông xấu muốn chết.
-Nữ sinh 2: trông nhà quê quá, hk biết sao lại vào trường mình nữa.
.......blô bla...

Cô hk để ý đến, dựng xe rồi đi tìm lớp 10A1. Trường này rất rộng, mãi một lúc sau nó mới tìm được. Bước tới của cô đụng phải một người con trai, định mệnh của đời cô. Cô ngước lên, là một chàng trai có mái tóc muộn đỏ, khuôn mặt soái ca; thể hiện rõ hắn là kẻ ăn chơi. Đơ người vài giây, cô vội nói:
- Xin lỗi, tôi không có ý. Mong bạn bỏ qua nhá.
Hắn có vẻ khinh thường cô, chỉ liếc cô một cái rồi bước đi.

*Giới thiệu nhân vật mới:
Hắn: là con của gia đình giàu có, bố là Tổng giám đốc công ty đá quý lớn. Tên là Đào Đức Thịnh, thường gọi là David. Từ nhỏ đã thiếu vắng tình yêu thương của cha mẹ nên trở nên hư hỏng để bố mẹ chú ý đến mình.


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile