»  
»  
07:10, 30/07/2015

Ác Quỷ Bí Mật
✿ Người Đăng: Jewel_Nguyễn

3.184 Lượt Xem 95 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ác Quỷ Bí Mật

Ác Quỷ Bí Mật

Tác giả: Jewel Nguyễn
Thể loại: school-life, comedy, action,...
Độ tuổi đọc: dành cho độ tuổi thiếu niên trở lên
Tình trạng truyện: On-going
Cảnh báo: không có


Sơ lược nội dung:

Lâm Gia Hân là một cô nàng học sinh học bổng như cũng cá biệt ở ngôi trường danh giá nổi tiếng Royal Stars. Một ngày "đẹp trời" nọ, Gia Hân chạm trán ba mỹ nam tại sân bay của thành phố và không ngờ rằng ba tên đó sẽ học tại trường mình. Một cô gái đã giúp cô nhưng trái lại còn bị cô chửi xéo. Nói chung là nữ chính của chúng ta đã gây sự với rất nhiều người và không ngờ rằng họ đều học cùng trường với cô. Chuyện gì sẽ xảy ra? Còn Lâm Gia Hân, liệu những bí mật của cô có bị lộ?

Nhân vật:
1, Lâm Gia Hân - Rosette: 16t, vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và hút hồn mặc dù tâm hồn cô ấy không được xinh đẹp cho lắm. Thích chọc phá người khác đến khi tăng xông mới thôi cho nên tốt nhất đừng cãi nhau với cô nếu không thì ít nhất cũng tổn mất nửa thế kỉ tuổi thọ. Cô có một mối quan hệ đặc biết với Hiệu trưởng trường.

2, Trịnh Hàn Phong - Kennet: 17t, đẹp trai đến kinh dị, nhìn một lần thôi chắc xịt luôn máu mũi (ta chém hơi quá tay), lạnh lùng như Bắc Cực với Nam Cực hợp lại. Sau khi ba mẹ mất, một mình anh được thừa hưởng hết gia tài trong nhà. Vừa đi học vừa đi làm với chức vị Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc tập đoàn The Wind, bang phó bang Black.

3, Trần Minh Hạo - Jack: 17t, con trai độc nhất của ông trùm mafia khét tiếng. Lúc nào cũng toả nắng, dịu dàng nhưng bản chất thì... kinh khủng hơn cả bệnh hoạn. Đừng bao giờ đụng vào bạn anh nếu còn muốn nhìn thấy Mặt trời và ngày mai. Bang chủ của bang Black.

4, Ngô Anh Mẫn - Red: 17t, gia thế cũng bình thường, chỉ là con trai của ông trùm xe hơi lớn nhất Âu-Á thôi mà. Đẹp trai và học giỏi đấy, chỉ tội là láu cá và sát gái quá mức. Là người có quyền lực thứ ba trong bang Black - Red Prince - tức Hoàng tử đỏ.

5, Châu Nhược Thần - Anatesia: 16t, con gái cưng của ông trùm khách sạn trên toàn thế giới. Xinh đẹp và tài giỏi, nhát là lĩnh vực kinh doanh. Bang chủ bang Death lừng danh, thích tham gia chiến trường chém giết.

6, Hoàng Y Tố - Jesse: 16t, theo điều tra thì gia thế cô bình thường hơn cả bình thường. Khá xinh đẹp và hiền lành nhưng cũng rất bướng bỉnh nên thường hay bị bắt nạt. Hoà đồng và được nhiều người yêu mến.

7, Nguyễn Y Thục - Ice: 16t, bạn từ thời quấn tã của Ana, tính tình thì lanh chanh như hành không muối. Con của ông trùm đá quý, hiền lành lắm, nếu bị chọc tức thì chỉ cho người ta vào viện vài tháng thôi. Bang phó bang Death.

8, Hạ Quân Tường - Dew: 17t, hiện đang Mĩ nên sẽ xuất hiện sau. Là ông hoàng quyền lực, giàu đến nứt đố đổ vách, rất có tiếng trong thế giới đêm. Đẹp trai và lạnh lùng âm u ngang ngửa Kennet.

*Lưu ý: Đây là bộ truyện "Ác Đội Lốt Thiên Thần" của tác giả Mon Múp mà mình đang thay bạn ấy viết tiếp nhưng do fic khá loãng, mình không muốn các bạn độc giả phải khó chịu nên viết topic này, đồng thời chỉnh sửa một vài chi tiết.
Chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ac Quy Bi Mat ~ Ác Quỷ Bí Mật - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-5171-1#ixzz3hKknLedk



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile