»  
»  
14:17, 14/05/2016

Buông Tha Cho Ta Được Không
✿ Người Đăng: NguyenVuLe

3.948 Lượt Xem 129 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Buông Tha Cho Ta Được Không

Buông Tha Cho Ta Được Không
Tác giả: Thanh Dương
Thể loại: hiện đại đô thị, nhất thụ lưỡng công, cường thủ hào đoạt.
Tình trạng: Hoàn
Editor: Tiểu Hắc
Beta – reader: Tiểu Hắc


Tóm tắt:

.

Vì thành tích tốt, Thanh Dương được nhận học bổng vào học viện quý tộc. Ngày đầu tiên đi học, hắn suýt bị xe của một người cán phải. Gặp lại sau, người ấy chính là Hàn Phong, con trai của người tài trợ học viện. Hàn Phong lại tưởng hắn muốn tiếp cận mình… Trong lớp học, hắn quen được Tề Khiếu lão sư. Dù gọi lão sư nhưng người ấy cũng chỉ mới 21 tuổi. Và vì sao người ấy có vẻ quan tâm đến mình như vậy?

.

Văn án:

.

Thanh Dương bắt đầu những ngày tháng đầu tiên trong cuộc sống ở đại học của mình, cuộc sống yên bình trở nên quá xa vời, vì có một đám học viên con nhà quyền quý muốn dùng thủ đoạn, dùng quyền thế áp bức tình cảm của hắn nhưng không thương chính là không thương, tình cảm há lại có thể vì bắt buộc mà có được ư? Nhưng mà cái tên Hàn Phong kiêu ngạo mà điên cuồng kia và người bạn tốt luôn ôn nhu Tề Khiếu cũng không nghĩ như vậy.

Đối mặt với cuộc sống đại học nhiều hỗn loạn như vậy, hắn muốn chạy trốn, nhưng với năng lực của hắn thì có thể chạy tới đâu a? Này hết thảy đến tột cùng là vận mệnh trêu cợt hay là hắn kiếp trước đã làm gì sai?(*)

Ta ngẩng đầu,đối mặt với ánh mắt mang theo sự quan tâm của Hàn Phong, đột nhiên giống như người điên mà cười ”ha ha…” – trong tiếng cười của ta lộ vẻ chua xót.

"Hàn Phong, ngươi đừng giả mù sa mưa như vậy nữa được không? Ta xin ngươi về sau đừng quấn quít lấy ta nữa, cho dù là đối ta nói câu xin chào cũng không cần có được hay không? Có phải hay không muốn ta quỳ xuống cầu ngươi, ngươi mới bằng lòng đồng ý? Nếu thật sự là như vậy, ta lập tức quỳ.”

”Thanh Dương, đừng dọa ta.” Tề Khiếu thanh âm ôn nhu càng thêm kích thích ta.

”Tề Khiếu, Tề lão sư, Tề giáo thụ…… Ta cũng cầu ngươi, thỉnh không cần tái gọi tên của ta nữa. Sự yêu thích của ngươi ta thật sự thừa nhận không nổi…”

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Buong Tha Cho Ta Duoc Khong ~ Buông Tha Cho Ta Được Không - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-9892-1#ixzz47onHsNRi


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile