»  
»  
23:45, 28/09/2015

Cho Yêu Thương Quay Về
✿ Người Đăng: minhsun1992

4.088 Lượt Xem 112 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cho Yêu Thương Quay Về

CHO YÊU THƯƠNG QUAY VỀ
Chuyện kể về cuộc đời của một cậu bé tên là Minh Sun. Cậu cứ tưởng mình không bao giờ có được tình yêu thương, bởi vì cậu là một đứa bé mồ coi. Mãi cho đến khi cậu biết được sự thật là ba cậu vẫn còn sống, nhưng ông ta sống với một gia đình khác. Cậu không hiểu tại sao mà ông ta lại bỏ rơi cậu như vậy? Và Minh Sun quyết định tìm ra sự thật. Câu truyện sẽ xảy ra như thế nào, cuộc đời của Minh Sun sẽ ra sao, Minh Sun có tìm được tình thương yêu mà cậu đáng lẽ phải có. Các bạn cùng mình theo dõi nha!
Phần 1: Cảm xúc
Tập 1: Ngày sinh nhật
Hôm nay 28/11, đây là ngày sinh nhật của Trần Minh Sun. Năm nay, cậu đã được 18 tuổi. Một người con trai rất khôi ngô và rất giống mẹ, cao 1m79, người gầy, da hồng lúc nào cũng ửng đỏ lên nhìn rất là dễ thương. Tính tình vui vẻ nhưng rất lạnh lùng, được mọi người thương mến. Năm nay, Minh Sun vui lắm đấy. Minh Sun đã thi đậu đại học chuyên ngành kế toán. Cậu học rất rất giỏi, năm nào cũng đứng nhất trường hết đó… Minh Sun đang ngồi trên xe bus về thăm ngoại cùng với thằng bạn thân cùng phòng.
Minh Sun: Nhân à! Sắp về tới nhà rồi kia.
Nhân: ừ! Nghe rồi. Đang ngủ hà. Ồn quá đi.
Minh Sun: hihi. Tao nhớ ngoại tao lắm.
Nhân: mới thi cử xong mệt gần chết. Nhớ cái gì mà nhớ. Để tao ngủ chút xíu nữa coi.
Két két…
Minh Sun: tới rồi kìa, tỉnh mau, xuống mau coi Nhân.
Nhân: ừ (Nhân quát to), xuống liền, mệt quá đi.
(Nhân vốn dĩ con nhà cũng giàu có nên rất công tử. Nhưng vì rất mến Minh Sun nên Nhân không phân biệt giàu nghèo chơi rất thân với Minh Sun. Nhớ hôm nay là sinh nhật của Sun nên cố tình mua đồ nhiều để mừng sinh nhật.)
Sun : mày dữ quá hà!
Nhân:haha. Hơi quá! Hihi. Thôi đi mày.
Xuống xe bus là có người rước liền, là xe nhà của Nhân.
Nhân: chú đưa tụi con đến nhà thằng Sun dùm con.
Chú 5 : cậu Nhân không về nhà sao.
( chú 5 là người lái xe cho gia đình nhà Nhân )
Nhân: hôm nay sinh nhật thằng Sun. Chú nói với ba mẹ con, con ở nhà thằng Sun mai con về.
Sun: thôi mày, ăn xong tối mày về, để ba mẹ mày trông.
Chú 5 : đúng rồi đó cậu, cậu về đi ba mẹ nhớ cậu lắm đó.
Nhân : không là không có nghe không. Lái xe tới nhà thằng Sun mau. Chú nói nhiều quá.
Chú 5: dạ! Tôi biết rồi.
Nhân : mệt mỏi quá đi.
Sun : tao sợ mày luôn.hihi
Nhân: hôm nay sinh nhật mày mà. hihi
(Nhân là một người bạn rất tốt với Sun. Từ nhỏ, hai đứa học lớp một đã học chung lớp rồi, mà hay là cả 12 năm luôn cả đại học cũng học chung luôn. Nói vậy thôi chứ không phải hay đâu, là do Nhân thích học chung với Sun nên nhờ ba mẹ dùng tiền đút lót mới có thể đậu được đại học và được học chung thôi.)
Trên xe
Nhân: Sun à!
Sun: sao
Nhân: tao nhớ ngày xưa quá
Sun: nhớ gì.
Nhân: hồi đó tao là thằng học tệ nhất lớp mà nhờ copy bài của mày lúc nào bài của tao cũng điểm cao.hihi. Thầy, cô còn ngạc nhiên mà. Học hành ngu như bò mà được xếp loại khá 12 năm liền chứ bộ. hihi
Sun: ừ! Công nhận mầy ngu thiệt. Haha
Nhân: cái gì! Mày nói cái gì (vừa nói Nhân vừa ôm vừa nựng má Sun). ừ ai như mấy người 12 năm liền học sinh xuất sắc hả. Học như trâu như bò mà sao không giỏi được.
Sun: hihi… tao giỡn thôi.hihi đau… đau… buôn ra mày. (vừa cười Sun vừa la đau).
Nhân: không buôn.
(à quên!Giới thiệu Nhân một tí: Nhân ngoại hình rất chuẩn men, là hot boy của trường, cao 1m85, rất nhiều bạn gái theo đuổi nhưng anh chàng không quan tâm, 18 tuổi, ba là ông Nghĩa, mẹ là bà Hương, là cậu ấm con nhà giàu nhất vùng).
Chú 5: nè hai đứa sao bạn bè cùng tuổi tụi con lấy chồng lấy vợ hết rồi mà sao tụi con không tìm bạn gái đi. Hai con làm vậy người ta hiểu lằm đó nghe.Hihi.
Nhân: haha. Con có rồi mà chú.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cho Yeu Thuong Quay Ve ~ Cho Yêu Thương Quay Về - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-5697-1#ixzz3jjN6pGAf


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile