»  
»  
14:54, 16/11/2016

Giá Như Anh Không Lặng Im
✿ Người Đăng: Thaomoc56

707 Lượt Xem 33 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Giá Như Anh Không Lặng Im

Chương 1 : Hội ngộ
Lần hội ngộ kì lạ này đúng vào mười tám năm trong một ngày giá rét ê trề tại Bắc Kinh.
Tuệ Mẫn vẫn không khỏi bàng hoàng khi biết rằng mẹ đẻ cô hiện tại vẫn còn sống, không những thế lại sống rất sung túc hạnh phúc bên cạnh một người quỳên thế địa vị mà không ai với tới.
Hơn mười mấy năm cô lặn lội tìm kiếm, sống cô độc không ai thân thích, được nhà thờ nuôi dưỡng tuy vậy nhưng họ chẳng chút mảy may đoái hoài đến cảm xúc suy nghĩ của cô. Không ngờ rằng chỉ vài tháng sau khi tốt nghiệp trung học mẹ đẻ cô lại muốn nhận lại đứa con này.
Đau đớn quá!
Nghĩ đi nghĩ lại thì tuổi thơ cô hoàn toàn không được sống trong một gia đình bình thường như bao người khác.
Mẹ cô mang họ Liên- Liên Tuệ Hoa, hiện tại là tam phu nhân của nhà họ Hứa bề thế gia quy. Bà nói rõ trong phong thư thừa nhận đã vứt bỏ cô do họ Hứa không muốn tiếp nhận người phụ nữ có con riêng nhưng bà lại nói rằng không hề bỏ mặc, ngược lại còn nhắc nhà thờ cho cô mang họ bà.
Suy cho cùng vì bất cứ lí do gì cô cũng không thể tha thứ cho mẹ mình. Bà thật nhẫn tâm khi để cô lại trong khi cô mới được tròn tuần tuổi.
Nhưng trái tim cô lại không đi theo lí trí, rất muốn, rất muốn gặp mặt người phụ nữ đã sinh ra mình, đã vứt bỏ mình...

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Giá Như Anh Không Lặng Im - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-12658-1#ixzz4QC9aet90



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile