»  
»  
15:59, 14/12/2016

Hắc Trúc Mã, Ta Là Thanh Mai Của Ngươi
✿ Người Đăng: NguyenVuLe

2.269 Lượt Xem 109 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Hắc Trúc Mã, Ta Là Thanh Mai Của Ngươi

♥Title: Hắc trúc mã, Ta là thanh mai của ngươi

♥ Tác giả: Chocolate Vui Vẻ

♥Editor: Jandy

♥Pairing: Khải-Nguyên , Tỉ-Hoành

♥Status:

+Bản gốc: hoàn

+Bản edit: hoàn @khainguyenlove.wordpress.com



♥Summary: đơn giản là thanh mã trúc mã trùng phùng xa cách. Cứ tưởng sau khi nhận ra nhau mọi thứ sẽ bình lặng trôi qua êm đẹp. Không ngờ lại gặp sự phản đối của Bố VTK, hai đứa chia cắt,sau tất cả ngược luyến tàn tâm hai đứa lại về với nhau.Bản thân thấy nó giống nội dung bên "Cấm kị” nhưng lời văn trau chuốt cũng như tình tiết hợp lý hơn. Đơn giản là nó lại hoàn nữa vậy nên mị lại quẩy thôi :v

chap 1:

"Nhanh lên nhanh lên, chuẩn bị cảnh tiếp theo rồi.” Bị người đại diện thúc giục,thợ trang điểm vô cùng lo lắng mà chạy tới đứng giữa người con trai bên cạnh, bắt đầu giúp hắn trang điểm.

Nam tử liếc xéo lấy người đại diện, có chút mở ra cái môi mỏng khêu gợi , trầm thấp mà giàu từ tính thanh âm truyền ra: "Hôm nay còn có lịch trình gì?”

"Cái kia. . .”Người đại diện lập tức ấn mở xem lịch trình, chi tiết báo cáo, "quay xong cảnh phim tiếp theo, liền còn 1 cái quảng cáo nữa.”

"… . . .”Nam nhân buông xuống đôi mắt tà mị mê hoặc lòng người kia, mím môi không nói.

"Khải gia, ngày mai… . . .”

Người đại diện lời còn chưa nói hết, lại nhìn thấy cái ánh mắt lạnh như băng của hắn nhịn không được bị tắc nghẹn lời, cái kia thật giống như cảm giác bị con báo nhìn chằm chằm vào, quả thực sởn hết cả gai ốc.

Hắn nhìn người đại diện, cuối cùng chậm rãi mở miệng: "Ngày mai tôi cần nghỉ ngơi.”

"Thế nhưng là… . . .”

Vương Tuấn khải không hề cùng hắn nhiều lời, trực tiếp bỏ qua hắn đi tới phim trường.

Người đại diện đau khổ ra mặt, Vương Tuấn khải cái tính nóng nảy kia hắn cũng không phải không biết, chỉ cần nhận định sự tình liền không thay đổi được rồi. Thế nhưng ngày mai lịch trình với tin tức này đều tung ra rồi, muốn hắn làm sao bây giờ?

Kỳ thật không phải Vương Tuấn khải làm khó hắn, thời gian trong một tuần , trừ ăn cơm cùng ngủ ra thì hắn không có thời gian thuộc về mình nữa, vì công ty dốc sức mà mỗi ngày hành trình hầu như đều được lấp đầy, chỉ có thời gian một ngày để nghỉ ngơi. Nhưng có chút tình huống đặc biệt nên cái ngày đó cũng không thể thực hiện, mà tình huống đặc biệt đã phát sinh hơn 3 lần rồi. Ai kêu hắn hôm nay đã là một đại minh tinh, đây chính là đỏ đến một phát không thể vãn hồi, công ty đương nhiên sẽ thừa dịp hắn đang nổi cho hắn đóng gói, nhân lúc còn nóng liền cho bận bịu chết đi được.

Nhưng mà Vương Tuấn khải toàn bộ kiên nhẫn đã dùng hết, hắn không hề để ý đến những thứ danh lợi này ,muốn bãi công cũng có thể, hắn sở dĩ kiên trì còn không phải là vì đợi cái người kia.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Hắc Trúc Mã, Ta Là Thanh Mai Của Ngươi - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-13193-1#ixzz4SoNTy3PT



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile