»  
»  
22:47, 20/04/2015

Khi Yêu Là Vô Tận
✿ Người Đăng: iuphamkalem

1.577 Lượt Xem 61 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Khi Yêu Là Vô Tận

- ĐOÀNG...

Tiếng súng chát chúa vang lên, kèm theo đó là một loạt tiếng nổ lách tách. Theo phản xạ, Shinichi nhảy chồm lên ôm choàng lấy Ran- cô bạn gái thanh mai trúc mã thân thiết của mình, và vật cô nằm xuống. Hai người đổ ập lên sàn xi măng đang lớp nhớp những mảng xăng vung vãi. Shinichi nhắm mắt lại, chờ đợi.

-ĐOÀNG! ĐOÀNG! ĐOÀNG!..........................................

Một loạt những phát súng nữa xé gió lao tới, vun vút. Tay Shinichi cứng lại, Ran vẫn đang ngất đi trong lòng cậu. "Thế là hết!"- Cậu lẩm bẩm. Và chờ đợi sự kết thúc đến với mình.

Nhưng một giây, rồi hai giây,...rồi một phút trôi qua...

Không có những cảm giác mà cậu đang chờ đợi. Cũng ko có tiếng súng nào nữa. Chỉ có một sự im lặng. Và một tiếng thét lanh lảnh chợt khiến cậu bừng tỉnh. Giọng của Hattori.

-Shihoooooooooo !!!

Hình ảnh đập vào mắt Shinichi khiến cậu như quỵ đi. Vòng tay ôm Ran cũng chợt buông thõng. Đôi mắt Shinichi mở to, kinh hoàng nhìn vào thân thể đẫm máu đang lịm đi trước mặt mình.

-Shiho!

Shinichi lắp bắp. Rồi như chợt vỡ oà.

-SHIHO!! SAO LẠI LÀM NHƯ VẬY??!!

Cậu gào lên, đặt vội Ran xuống và nhoài về phía cô gái đang nằm trong vũng máu. Shinichi xốc cô gái dậy, đôi tay run run dò tìm mạch đập nơi lồng ngực giấu sau chiếc áo đẫm màu đỏ tang tóc. Hattori vừa trờ đến bên, nắm lấy bàn tay buông thõng của cô.Mập đập yếu ớt, dường như chỉ chực chờ tàn lụi.

- Cô ấy còn sống, Shinichi.

- Sống...!?!..Còn sống...

Shinichi lắp bắp. Cậu ko còn bình tĩnh được nữa. Cô ấy đã ngã xuống ngay trước mặt cậu. Đầy máu. Thân thể đầy máu kia là vì cậu.

-Xe cấp cứu bên ngoài, nhanh lên, Shinichi.

Hattori gào lên.

- Tớ sẽ đưa Ran ra ngay. Cảnh sát đã đến rồi. Mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhanh!

Shinichi bế Shiho bật dậy, và nhanh như tên bắn, cậu lao về phía ánh sáng cánh cửa, dường như là thứ duy nhất còn hiện diện lại trong mắt cậu lúc này.

Hattori đặt Ran lên lưng, trong khi thiếu uý Sato và đội cứu hộ đưa Gin ra ngoài trên chiếc cáng cứu thương. Phát súng của Sato đã chính xác, dù rằng nó đến hơi muộn màng.

Cảnh sát Tokyo nhanh chóng bao vây phong toả khu vực cảng Haido, đặc biệt là nhà kho số E054, nơi vừa xảy ra cuộc chạm trán cuối cùng của 2 thế lực Thiện-Ác. Chuỗi bóng đêm đeo bám họ dai dẳng suốt mấy năm qua, cuối cùng cũng chấm dứt.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Khi Yeu La Vo Tan ~ Khi Yêu Là Vô Tận - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Full - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/4-3034-1#ixzz3XrePSSak


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile