»  
»  
14:00, 16/05/2016

✿ Người Đăng: NkoxIce

9.216 Lượt Xem 996 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Làm Người Yêu Chị Nhé

Do rảnh rỗi sinh nông nổi nên viết truyện này cho mọi người đọc thử. Mình mới viết truyện nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua.
GTNV:nó Phạm Ngọc Hân 16tuổi cao 1m69 thân hình chuẩn gương mặt rất dễ thương, có 1 đôi mắt buồn. Tính tình hiền lành dễ thương,luôn muốn giải quyết vấn đề theo chiều hướng tốt đẹp và không thích phiền phức. Gia đình nghèo cha mẹ mất khi nó học lớp 8, nó phải đi làm thêm để lo cho cuộc sống.
cô Trần Linh Nhi 17tuổi cao 1m75 thân hình chuẩn chuẩn chuẩn. Cô sở hữu một nét đẹp thiên thần nhưng lạnh lùng với đôi mắt sâu thẳm như nhìn thấu người đối diện. Tính tình lạnh lùng nhưng bên trong lại cô độc, là người thừa kế gia tộc họ Trần 1 gia tộc hùng mạnh.
Nhỏ Huỳnh Linh Đan 16 tuổi cao 1m70 thân hình bốc lửa gương mặt đẹp tính tình hơi nóng nảy đối xử với bạn bè rất tốt nhưng cũng tùy người. Là nhị tiểu thư của gia tộc họ Huỳnh.
Vào truyện...........
Tại một ngôi nhà cũ kĩ nó đang loay hoay chuẩn bị đồ đạc,dắt chiếc xe đạp ra và đi học. Nó học tại trường Sun and Moon là ngôi trường quốc tế chỉ có những con nhà giàu mới có thể học và còn những học sinh đạt học bổng,nó là 1 trong những học sinh đó. Nó không học giỏi mà là rất giỏi là khác và hôm nay là ngày đầu tiên nó vào cấp3 nên nó khá hồi hộp. Đang đi trên đường thì nó bị một chiếc xe hơi đắt tiền đụng trúng "RẦM"
_"Nè oắt con chạy xe kiểu gì vậy hả" tên tài xế hất hàm lên.
_"Rõ ràng là anh đụng trúng tôi trước mà" nó là vậy nó sai nó sẵn sàng nhận còn vu oan cho nó thì chết nó cũng phải minh oan cho mình.
_"Bằng lái xe của tôi là loại A làm sao tôi có thể đụng cô được!"

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Lam Nguoi Yeu Chi Nhe ~ Làm Người Yêu Chị Nhé - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-10069-1#ixzz48oAn1evk


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile