»  
»  
00:13, 16/05/2016

✿ Người Đăng: exo

949 Lượt Xem 36 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Exo We Are One

EXO phải tìm nhà ở tạm trong ba tháng vì kí túc xá của họ phải tân trang theo định kì. Nhưng mà bây giờ phải tìm ở đâu đây? Nếu ở khách sạn thì rất tốn kém, những ba tháng mà họ lại còn đông người. Còn nếu ở nhà trọ thì cũng tạm, nhưng do thời gian hơi gấp nên không thể nào tìm được nhà trọ có phòng trống cho cả 12 người. May mà anh quản lí quen với một ông chủ tập đoàn. Ông và vợ đang đi công tác dài hạn, căn biệt thự 3 tầng bây giờ chỉ có 2 đứa con gái của ông cùng những người giúp việc, ông muốn EXO đến để ở với hai đứa con gái của mình và một phần cũng vì con gái út của ông rất mê EXO.

Xe của EXO đậu trước cửa căn biệt thự, EXO từ từ bước xuống, đầu tiên là chàng Bún Baekhuyn nhanh nhẹn lém lĩnh nhảy vọt xuống xe:

-Wow! Nhìn ngôi nhà kìa, nó còn lớn hơn kí túc xá của tụi mình ấy chứ.

-Oaaa! Đẹp thiệt nha!- Happy Virus khoác vai Bún chép miệng

Trưởng nhóm Suho vừa vác vali xuống khỏi cốp xe:

-Thôi nào mấy đứa! Lo mà xách vali vào kìa

12 chàng trai đẹp lung linh, dáng vẻ khoang thai, khuôn mặt hơi mơ ngủ vì sáng phải thức dậy sớm thu dọn đồ đạt. Họ mở cánh cửa ra. Đó là một căn biệt thự vô cùng tráng lệ.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Exo We Are One ~ Exo We Are One - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-3619-1#ixzz48l9UOBAv



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile