»  
»  
14:00, 16/05/2016

✿ Người Đăng: PéNgốcSociu

1.042 Lượt Xem 8 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cô Ngốc Này! Trả Tim Lại Cho Tôi Đi


Tên truyện: Cô ngốc này! Trả tim lại cho tôi đi!!!


Tác giả: Boo Ngốc.


Thể loại: tình yêu học đường.

Cảnh báo: Ai biết đọc đều okiii hết.

*Giới thiệu nhân vật:

Nguyễn Bảo Nhi: 16 tuổi. Gia đình cũng khá giả. Là một cô bé khá dễ thương, hiền lành. Học lực khá giỏi, luôn nằm trong top của lớp. Rất ghét bị người khác bắt nạt và xoa đầu (vì lí do bị xoa đầu sẽ học ngu đi ==").

Nguyễn Huy Hoàng: 18 tuổi. Anh trai của Bảo Nhi. Ngoại hình cũng tạm ổn. Học lực: khá. Mặc dù yêu thương em nhưng hai anh em luôn trong trạng thái gây gổ, cãi nhau và Hoàng luôn là người đứng ra xin lỗi trước.

Vũ Lê Gia Bảo: 18 tuổi. Học chung lớp với Hoàng. Ngoại hình khá "hot". Học lực giỏi, luôn đứng đầu lớp. Ghét bọn con gái mít ướt. Chơi thể thao rất giỏi, là hình mẫu lí tưởng của nhiều cô gái trong trường.

Phạm An An: 16 tuổi. Bạn thân của nó từ hồi cấp hai. CÔ bạn này nhìn bề ngoài dễ thương nhưng mà thương không dễ. Mặc dù tốt tính, hòa đồng nhưng cực kì đanh đá. Đã không ưa ai thì cô nàng sẽ tìm cách để...chơi xấu. Học lực: khá.

P/s: Mặc dù mình biết truyện sẽ có motip cũ nhưng mong ai ghé qua mong để lại 1 vài dòng để cho mình có thêm động lực viết tiếp.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Co Ngoc Nay Tra Tim Lai Cho Toi Di ~ Cô Ngốc Này! Trả Tim Lại Cho Tôi Đi - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-10070-1#ixzz48oAyo5gW



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile