»  
»  
13:01, 23/06/2017

Này Cậu! Tớ Thích Cậu!
✿ Người Đăng: linh2002

1.389 Lượt Xem 114 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Này Cậu! Tớ Thích Cậu!

Bộ chuyện này mình chia sẻ thật về tình yêu của mình. Mình viết thật, nếu có gì mong mn thông cảm, và góp ý cho mình nha. Mình sẽ up chuyện vào mỗi buổi tối mình rảnh. Chúc mn đọc chuyện vui vẻ......

Thanks

GTNV:
- Nguyễn Khánh Linh : Tôi_ 16t, quê tôi ở yên bái nên đi học và ở đó. Năm nay tôi bắt đầu thi vào cấp 3. Dáng tôi không cao mà cũng không thấp, khoảng 1m55, nặng 50kg, là da tối hơi ngâm ngâm.
Tính tình tôi thì hơi ít nói, nhưng lúc nổi hứng lên thì tôi được nhận xét là nói nhiều nhất. Tính tôi rất giống con trai, chỉ thích mặc đồ để tóc như con trai đến mức nhiều lúc còn bị mẹ mắng. =))))
Khuôn mặt thì mọi người trong nhà đều bảo tôi giống con trai hơn là con gái.
- Trần Thị Huyền Trang : Cô_ 16t-bằng tuổi tôi. Tôi với cổ học cùng nhau từ mẫu giáo đến hết tiểu học. Tính ra tôi với cô ấy cũng là bạn thân của nhau. Hết lớp 5, cô ấy cùng gia đình chuyển về Phú Thọ ở. Được 2 năm cô ấy chuyển lại đây ở, thi vào cấp 3.
Vào chuyện

Chap 1. Cuộc tái ngộ bất ngờ.
Hôm nay là một ngày nắng nóng, tôi một mình đạp xe giữa trời nắng trên đầu đội một cái mũ lưỡi chai màu đen trắng, mặc một cái áo phông đen và khoác bên ngoài cái áo trắng dài tay. Tôi thong dong đạp xe trên dường một mình, vừa đi vừa miên man nghĩ về mấy chuyện vu vơ. Chợt tôi nhìn thấy một chiếc xe SH chạy ngược chiều với tôi, đằng sau một cô gái rất quen mặt. Tôi nghĩ mái không ra là đã gặp cô gái đó ở đâu rồi. Chợt 1 ý nghĩ thoáng qua : " Có khi nào đó là Trang không? Chắc không phải đâu! Haizz". tôi tự hỏi tự trả lời rồi thở dài đạp xe thật nhanh đế trường. Vào đến lớp, tôi ngồi xuống góc bà ở cạnh cửa sổ rồi một mình mường tưởng lại cái quá khứ 5năm trước.

2năm trước....
Là bạn thân tôi với Trang cũng hay đến nhà nhau chơi, rồi có lần tôi đến nng chơi, trời đang nóng như đổ lửa , tôi lao vào phòng chui lên giường, bật cái quạt điện lên, cởi áo ngoài ra. Lúc ấy Trang đang tắm tôi không biết, tôi vừa yên vị trên giường, từ nhà tắm bước ra. Trên người quấn i khăn tắm trên người, đầu óc tôi trống chơn, đôi mắt dán chặt lên người Trang. Trang không như những đứa con gái khác, không hét lên hay chạy đi, mà từ từ chậm dãi tiến về phía tôi, ánh mắt tinh quái nhìn tôi, rồi từ từ cởi cái khăn tắm đang quấn trên người, tôi lúc đó như mê dại nhìn theo trong đầu không còn nghĩ được cái gì khác. Khi cái khăn tắm rơi xuống cũng là lúc máu mũi tôi bắn ra, một tay tôi bịt mũi chạy thẳng vào phòng vệ sinh. Trang đứng bên ngoài cười đắc ý. Tôi đứng trong nhà tắm, lấy nước tật lên mặt, rửa cả vết máu trên mũi. Xong tôi đứng nghĩ " Tại sao mình lại đỏ mặt nhỉ ? Nhưng mà tí ra biết ăn nói làm sao bây giờ? Ôi trời ơi!!"
Tôi lưỡng lự một chút rồi bước ra ngoài, nhưng không thấy Trang đâu, tôi nghĩ chắc Trang xuống nhà dưới rồi. Chơi vơi nhau cũng lâu nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy cơ thể của Trang. Còn tôi thì... ôi thôi. Đang ngồi thẫn thờ nghĩ thì cái Trang từ ngoài bước vào. Mang theo một hộp bánh đậu và 2 lon nước cocacola. Để trước mặt tôi ngồi xuống lườm lườm rồi nói:
- Đang nghĩ cái gì mà mặt gian vậy??
- Ơ..có gì đâu!! chỉ nghĩ linh tinh thôi mà.
Nói rồi tôi với lấy lon nước bật ra để uống.
- À nè, nãy ông nhìn thấy người tui rồi bây giờ ông phải cho tui thấy người ông chứ. À mà bên trên thôi cũng được, bên dưới thì miễn đi.
Tôi đang uống nước ăn bánh, nghe Trang nói vậy mắt tôi trợn lên, rướn rướn cổ cho bánh rơi xuống, ôi trời tí thì nghẹn. Mắt tôi trợn ngược lên, nói to :
- Mày hâm à, tao, tao làm sao cho mày xem đc, lại còn bày đặt ông với chả bà, nghe mắc ớn.
Tôi nói rồi giả bộ trề môi, cứ tưởng Trang nó sẽ cho qua, ai ngờ nó lao đến người tôi. vật tôi nằm ra giường, ghế vào tai tôi:
- Anh yêu à, anh mà không nằm yên là em cắn, cào, cấu, đấy đau đừng có kêu nha .... ~moa~
Ôi mẹ ơi lại còn uy hiếp nữa kìa...Trang nó bắt đầu cởi áo tôi ra. Mắt nó trợn tròn lên nhìn thẳng vào vòng một tôi.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Này Cậu! Tớ Thích Cậu! - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-15227-1#ixzz4kpfePFSy



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile