»  
»  
15:19, 18/05/2017

Ngươi, Rốt Cuộc Có Bao Nhiêu Mị Lực ?
✿ Người Đăng: Emma979

1.664 Lượt Xem 136 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ngươi, Rốt Cuộc Có Bao Nhiêu Mị Lực ?

Ngươi, Rốt Cuộc Có Bao Nhiêu Mị Lực ?
Emma979

Tên truyện: Ngươi... rốt cuộc có bao nhiêu mị lực ?
Tác giả: Emma979
Thể loại: BHTT, tự viết, xuyên không, cổ đại,lãnh khốc bá đạo ngạo kiều công × tiểu mỹ thụ, 1×1,HE
Couple: Hoan Thần Vũ × Dương Y Nhiên
Phối hợp diễn: Tùy Ngọc, Bạch Thiếu Triết, Quách Nhã Lam, Âu Dương Khánh Ân
Rating: Hoàn
Số chương: 50
Văn án:
Nàng một sát thủ võ công siêu phàm, tính tình lãnh khốc, tàn ác,... không, không phải nói là vô cùng vô cùng tàn ác. Trái ngược với tính tình, nàng mang một vẻ đẹp chết người, nét đẹp mạnh mẽ cương nghị của một sát thủ chính gốc, ánh mắt lạnh lùng đến nổi làm người nhìn vào không khỏi run rẩy né tránh. Ân, từ nhỏ , phải nói là từ lúc sinh ra nàng đã được đào tạo trở thành một sát thủ, đến nay , nghe đến danh tính của nàng không ai không khỏi run sợ. Đó không ai khác chính là nàng, Hoan Thần Vũ.
Nàng một người ở hiện đại, một đại minh tinh nổi tiếng khắp Đại Lục khi tuổi đời còn quá trẻ. Nàng mang vẻ đẹp mị hoặc chúng sanh, một nét đẹp cuốn hút người đối diện, không ai không động tâm khi đối diện nàng.Trong một lần dính phải một sicandal xém phải bỏ mạng. Nhưng việc không ngờ sau đó, nàng xuyên không đến một thời đại không có trong lịch sử, bất đầu một cuộc sống mới.Nàng, chính là Dương Y Nhiên
Một nàng ở cổ đại một nàng ở hiện đại, tơ hồng se kết. Một nàng băng lãnh, một nàng tự cao, tự đại không nhún nhuờng bất kỳ ai. Liệu hai nàng như hai đầu cực trái đất này có đến được với nhau sau bao biến cố?
Chương 1: Sicandal.....Xuyên không.
Dương Y Nhiên bước vào ngành giải trí không lâu, đã nổi như cồn nhờ vào khuôn mặt sắc xảo, nụ cười chết người. Cũng bởi thế nàng dính không ít sicandal bôi nhọ danh dự. Cũng như bây giờ nàng đang đổ mồi hôi hột cho một vụ sicandal gần nhất. Có quan hệ đồng tính với nữ diễn viên sáng giá Tô Kỳ. Cánh nhà báo, phóng viên chẳng cho nàng một ít không khí để thở, đua nhau chen chút không kẽ hở. Cơn bực bội xâm chiếm, lý trí cũng theo đó mà mất kiểm soát, quát to:
- Tôi và Tô Kỳ quen nhau đấy. Giờ thì để tôi yên!
Nói xong liền một mạch bỏ lên phòng riêng khóa chốt cửa. Đến khi bên ngoài không còn một tiếng động nào nàng mới thở phào nhẹ nhỡm.
Thư thả chưa được bao lâu thì nhận được điện thoại của A Liên:
-Em mau lên phòng giám đốc đi, anh ấy đang nổi giận đùng đùng đây này!
Tiếng A Liên vang dội qua điện thoại, đúng là phiền chết được. Dương Y Nhiên nàng chân dậm đùng đùng , từng bước đi lên phòng giám đốc.
-Chuyện này là sao đây? Em bảo chỉ là hiểu lầm mà giờ lại tuyên bố là sự thật là sao hả?
Tống Dật ném tờ báo xuống đất, lớn giọng quát, đành lòng anh là nguười tuyển nàng vào công ty FK giải trí lớn nhất Đại Lục, cũng chính anh một tay nâng đỡ, thiên vị nên nàng mới có vị trí ngày hôm nay. Vậy mà chỉ vì một sicandal không bằng không chứng này mà đạp đỗ tất cả công sức thời gian qua. Sự việc này đến tai cấp trên của anh, người bị trách mắng không ai khác cũng chính là anh. Bên trên còn đưa xuống chỉ lệnh nếu không giải quyết êm đẹp vụ này,ảnh hưởng đến quy tín công ty, thì sự nghiệp của nàng lẫn cái chức giám đốc của anh coi như xong.
- Em đã nói hôm đó Tô Kỳ chẳng may gãy gót giày mới ngã về phía em, cả hai cùng ngã vào thang máy, mặc dù tư thế có chút mờ ám một chút nhưng hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Ai biết được lại trùng hợp có gã phóng viên đi ngang. Nói chung bọn em không có gì cả!
Vẻ mặt không thể ủy khuất hơn nhìn Tống Dật, khến anh có chút mềm lòng, bất quá lại không quên vấn đề chính
-Vậy còn tấm ảnh chụp em và Tô Kỳ ăn cùng nhau tại nhà hàng thì sao? Em với cô ấy thân thiết khi nào vậy? Vừa nổi lên tin đồn em và Tô Kỳ quen nhau, giờ lại bất gặp cả hai cùng nhau ăn uống tại nhà hàng, chả phải quá trùng hợp hay sao?
-Lúc ấy Tô Kỳ hẹn em ra để xin lỗi vụ hôm trước thôi, cũng chả biết được bọn phóng viên ăn không ngồi rồi bới móc chuyện người khác !
-Còn ....
Chưa để Tống Dật nói thêm, nàng đã quăn lại một câu rồi bỏ đi một mạch
-Hôm nay em mệt rồi, cần nghỉ ngơi
Chết tiệt !
-Lũ phóng viên chết bầm
Dương Y Nhiên bỏ lại A Liên một mình tự lái xe về căn hộ riêng, trong lòng không khỏi thầm rủa bọn phóng viên, nhà báo. Chiếc xe chạy với tốc độ bàn thờ trên đường cao tốc, vừa định vượt qua một chiếc xe tải trước mặt bỗng phanh không ăn mà phía trước lại có rất nhiều xe. Nàng sắc diện trắng bệch, mặt cắt không còn tí huyết, các dây thần kinh thắt chặt, hơi thở bất đầu hít không thông. Dương Y Nhiên nàng không sợ chết, chỉ sợ liên lụy đến người khác, cứ tình hình này sẽ gây tai nạn mất.
Nàng cắn răng xoay tay lái về phía rào chắn bên đường. Rào chắn được làm bằng sắt thép cũng không chịu nổi sức tấn công của máy móc. Chiếc xe lao thẳng xuống sông tạo ra vụ tai nạn kinh hoàng cho những người xung quanh.
Dương Y Nhiên nhắm mắt buông tay xem như số mình đã tận. Nàng đang chìm , đúng vậy đang chìm trong nước.
Khó thở quá! Nàng đang chết từ từ sao?
Tủm!
Mọi hoạt động đều bị ngưng trệ, mọi ánh mắt đều hướng về nơi phát ra tiếng động, trong số đó có cả, nàng,Hoan Thần Vũ.
Nhận thấy đối phương mất cảnh giác , nam tử lam y nhanh nhẹn phi thân đến,dùng bảo kiếm khống chế nàng.
Hoan Thần Vũ bị tập kích bất ngờ, vô lực chống trả, đành buông tay mặc tên nam tử định đoạt.
-Các người mau xem có chuyện gì?
Tên nam tử đang khống chế Hoan Thần Vũ ra lệnh cho thuộc hạ mình đến nơi phát ra tiếng động vừa rồi xem tình hình
-Là một tiểu cô nương
Tên thuộc hạ vác thân thể rũ rượi của Dương Y Nhiên lên bờ , tiếp tục nói:
-Vẫn còn sống
Tên nam tử lam y chăm chú nhìn Hoan Thần Vũ rồi lại quay sang nữ tử vừa được lôi từ dưới nước lên, không biết phải xử trí thế nào. Suy nghĩ vài giây liền lên tiếng:
-Giải cả hai về cho quận chúa định đoạt.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ngươi, Rốt Cuộc Có Bao Nhiêu Mị Lực ? - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-14784-1#ixzz4hPtolFsy


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile