»  
»  
19:28, 26/01/2018

Nhỏ Tuổi Hơn Thì Sao?
✿ Người Đăng: secret6991

838 Lượt Xem 89 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nhỏ Tuổi Hơn Thì Sao?

Trong quán plup, ánh đèn lập lòe không khí nồng nặc mùi rượu bia, trên sàn nhảy là một đám thanh niên đang nhảy điên cuồng theo điệu nhạc.
Ở một góc nhỏ của quán bar, có hai cô gái vừa uống rượu vừa nói chuyện có vẻ như đã ngà ngà say. Hai người đều mặc đồ khá sexy váy ngắn bó sát, áo trễ vai màu đen làm nổi bật lên làn da mịn màng phơi phới. Một cô gái vừa nói chuyên vừa vung tay qua lại làm cái vai áo trượt xuống, thấp thoáng là bộ ngực trắng nõn căng đầy xuân xanh.
Nhiều thanh niên ngồi gần đó đều nhìn họ với con mắt kích thích. Đột nhiên có một thanh niên đứng dậy tay cầm ly rượu tiến về phía 2 cô gái. Anh ta vừa đi vừa huýt sáo với mấy người anh em ở đằng sau khuôn mặt tỏ vẻ bỡn cợt, điểu giả.
- " Em ơi! sao em ngồi đây một mình vậy, để anh tiếp rượu với em nha." Vừa nói hắn vừa ngồi xuống cạnh hai cô gái. Tay của hắn vừa đặt lên đầu gối của cô vừa xoa nắn, con mắt đục ngầu thèm khát. Cô gái nhìn hắn bằng ánh mắt khó chịu nhưng do tác dụng của rượu quá mạnh nên cũng không thể đấy hắn ra được.
Thấy không ổn,lúc đó, cô gái ngồi bên kia là Trang vừa lấy điện thoại cố gắng nhìn để gọi cho thằng em tới đón hai đứa.
Trong khi đó ở quán ăn khác có hai thanh có thân hình rắn chắc ,đặc biệt hơn là khuôn mặt của họ vô cùng tuấn tú, ngũ quan sắc xảo vừa uống vừa nói chuyện thoải mái, làm những cô gái xung quanh đều nhìn họ say đắm như muốn lại gần bắt chuyện. Đột nhiên, điện thoại của Tuấn đổ chuông
-" Alo, alo, ....
-" Tuấn đẹp trai của chị ơi...."
-" Sao ak....?" Vừa nói, Tuấn vừa kéo điện thoại ra xa , bởi vì tiếng ồn quá lớn, vẻ mặt đầy khó chịu.
-"E tới đón chị với chị Dương đi... quán sao đêm .... ak
-"Alo alo.... Hừ... lại uống rượu...
Hùng đang ngồi đối diện bất ngờ lên tiếng . -" Sao thế?"
-"Đại ca chị em với một chị bạn uống say bắt em tới đón về... lại còn ở quán ba nữa chứ. Hai người thì sao mà em quản hết được đây...haizz." vừa nói Tuấn vừa ôm trán tỏ vẻ chán chường mệt mỏi, ánh mắt nhìn Hùng như đang cầu cứu.
-" Thôi được rồi, anh đi với cậu. Nhưng chầu này cậu thanh toán đi."
Tuấn vừa vui mừng vừa thanh toán.
( Hùng hơn Tuấn 1 tuổi, và cũng là đàn anh của cậu ở trong trường đại học, còn lý do vì sao Tuấn luôn gọi Hùng là đại ca thì những chương sau sẽ rõ nhá! )
Vào tới quán Sao Đêm. Tuấn thấy chị gái mình với chị Dương đang bị hai thanh niên ngồi bên quấy rối thì bước lại gần... Hùng đi theo sau nhìn hai cô gái nhất là Dương đang cố gắng gạt tay của thằng kia trên đùi cô ra vẻ mặt khó chịu, có vẻ đã say nên khuôn mặt cô vừa ửng hồng nhưng cũng rất kiên định và dứt khoát.
Tuấn bước lại gần đỡ chị gái của mình và đẩy những người kia ra. Bọn kia hơi khó chịu nhưng thấy Tuấn quen hai cô gái, vả lại thấy hai thằng này vóc dáng cao lớn nên cũng không dám càn quấy nữa và bỏ đi.
Trang vừa đưa tay vỗ mạnh vào mặt đứa em của mình vừa nói: -" Ôi đứa e trai yêu quý của chị tới rồi ak. Đi về thôi nào"
Vừa đứng dậy cô vừa nửa lôi nửa kéo Dương đang ngồi dưới sofa đứng dậy nhưng lực không đủ nên Dương nửa tỉnh nửa mê vẫn không đứng lên được. Thấy vậy Tuấn nhìn Hùng nhờ sự giúp đỡ. Hùng tiến tới đỡ cái cô gái say xỉn này với khuôn mặt vô cảm nhưng khi thấy khuôn mặt ửng hồng của cô thì lực bất giác nhẹ nhàng hơn.
Dương rất muốn ngồi dậy nhưng đầu óc cứ mơ màng, chân thì mềm nhũn , đứng lên ngồi xuống mấy lần vẫn không được. May thay tự nhiên có một bàn tay nắm chặt bả vai kéo cô lên khiến cô hơi run. Nhưng cô cũng không đủ sức bận tâm lắm cứ thế mà dựa người lên thân thể của ai đó.
Cả hai cô gái vừa bị lôi vừa mang ra ngoài nhưng cả 2 vẫn nói chuyện luyên thuyên vs nhau...
Trang vừa vung tay vừa nói:-" Ê Dương. Tối nay về nhà tao đi... tao với mày uống tiếp... nhà tao còn mấy chai bia ...."
Dương xua tay đáp lại: -" thôi mày, tao ngán bia lắm rồi... cái thứ gì mà khó uống quá... tao về nhà tao ngủ đây... mắc công ba má mày lại nói tao với mày bống ... haha... chắc chết..."
Khi thấy hai cô này vừa nói vừa vung tay lung tung Tuấn nhìn Hùng ánh mắt chịu đựng... Hùng quay qua nhìn thấy chị của Tuấn như thế thì thở dài. Quay sang nhìn Dương thấy 2 má cô đỏ.,môi nhỏ liên tục mấp máy khiến a đứng hình 3s, trong đầu thầm nghĩ " nếu không càn quấy tính ra thì cũng ko đáng ghét lắm."
Dương nói -" thôi tao về trước dây.. mày tự lo liệu nhá." Thế là một cô đòi về nơi này, cô kia về nơi khác, hai chàng trai nhìn nhau ngơ ngác, tính để hai cô về chung nhưng nhìn tình hình làm loạn của 2 cô thì về chung là không được rồi nên đành để 2 cô về riêng. Mà để cho chị Dương về một mình cũng không được nên Tuấn nhìn Hùng nhờ sự giúp đỡ: -
-" Đại ca ơi! giúp người phải giúp cho trót, nếu mai mà bà cô già nhà em biết em để cho chị Dương như thế này mà về một mình chắc là lột da xẻ thịt e quá." Nhin Tuấn vừa nói vừa làm kiểu nghiêm trọng nên Hùng đành nhận lời.
Thế là bốn người lên hai taxi đi về. Tuấn nói địa chỉ của chị Dương cho Hùng, khi ở ngoài cô cũng nói rất nhìêu, nhưng lúc lên xe chắc cô bùồn ngủ nên cũng rất im lặng nghiêng người qua bên kia ngủ làm cho Hùng không phải bận tâm.
Lâu lâu, Hùng lại liếc nhìn Dương, thấy cô ngủ rất ngoan nhưng miệng thì vẫn nhấp nháy như đang lẩm bẩm gì đó. Khuôn mặt cô ửng đỏ, thêm ánh đèn đường hắt sáng vào làm cô vừa yên tĩnh, vừa nổi bật. Hùng bất chợt t nghĩ, không biết có chuyện gì mà phải làm cô uống tới mức quên trời quên đất. Hùng có một sự tò mò cố định với cô gái này mà chính anh ấy cũng không biết, giữa họ như có một nhân duyên nào đó mà cả hai đều chưa nhận ra.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nhỏ Tuổi Hơn Thì Sao? - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-17070-1#ixzz55ITYVvje




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile