»  
»  
11:07, 12/10/2015

Nỗi Đau Của Một Con Đĩ !
✿ Người Đăng: Thuyduong

8.581 Lượt Xem 574 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nỗi Đau Của Một Con Đĩ !

oMong mọi người ủng hộ nhé...

Giới thiệu nhân vật:
Thùy Dương: nó - một đứa yếu đuối và rất hay mau nước mắt... Nhưng bù lại nó khá xinh...yêu nghệ thuật, biết cách lắng nghe và quan tâm mọi người. Đặc biệt, trái tim nó chỉ dành cho "cô em gái” của nó :)

Tuyết Nhi: xinh đẹp, nhưng khá lạnh lùng và hơi khô khan, không biết cách an ủi người khác... Nhưng bù lại Nhi là người nguyên tắc, ngoài ra luôn giả vờ không hiểu "tình chị em” mà Thùy Dương dành cho mình. :Q

Nó và Tuyết Nhi đều là trẻ mồ côi. Tuyết Nhi thua nó 1 tuổi, thời gian nó ở bên cạnh Nhi là khoảng thời gian đẹp nhất của nó sau bao nhiêu sự tự ti về số phận. Rồi nó và Nhi được 1 người phụ nữ thành đạt nhận nuôi. Bà là người đơn độc, bà rất yêu thương nó và Nhi. Có mơ cũng không ngờ nó và Nhi lại được ở chung một mái nhà, một tổ ấm thật sự. Nói về người mẹ nuôi ấy, nó thật sự rất ngưỡng mộ. Bà giỏi về mọi thứ...bà có công ty riêng. Có mọi thứ mà một người bình thường luôn ao ước có được và điển hình là nó...nó ước được như bà để có thể chăm sóc Nhi. Nó yêu Nhi từ khi nhìn thấy Nhi ở trước cổng cô nhi viện, ánh mắt của Nhi lạnh lùng...không hề rơi 1 giọt nước mắt nào... Và cho tới bây giờ nó cũng chưa từng thấy Nhi khóc...có lẽ Nhi đã chịu quá nhiều đau khổ. Con người ta khi đã vượt qua giới hạn của nỗi đau thì nước mắt chưa chắc đã diễn tả hết được nỗi đau đó. Chính tính cách mạnh mẽ, lạnh lùng ấy khiến nó cảm thấy nó thật thua xa Nhi...nó yếu đuối, dù hơn Nhi 1 tuổi nhưng Nhi luôn là chỗ dựa tinh thần cho nó. Còn Nhi? Liệu Nhi có cảm giác yêu thương giống nó không? Tim có khẽ rung nhẹ khi nhìn thấy nó không? Có chắc rằng Nhi sẽ yêu nó...? Nó cảm thấy tình yêu này rất trái ngược, trái ngược với cái thế giới mà nó đang sống. Phải chăng để cái cảm giác lệch nhịp này phát sinh là sai?
14 năm sau...
Nó trở thành sinh viên năm 2 của trường nghệ thuật khi nó tròn 20, còn Nhi là sinh viên năm nhất ngành công nghệ thông tin.
Cũng không có gì quá ngạc nhiên khi nó quyết định làm 1 người nghệ sĩ. Nó yêu thích piano đến kì lạ, nó yêu tất cả những thứ thuộc về nghệ thuật. Chắc có lẽ nó là đứa yếu đuối, dễ khóc lại hay suy nghĩ linh tinh. Đều đó không nói cũng biết hoàn toàn trái ngược với Nhi.
Ở chung một mái nhà, nó cố gắng kìm nén tình cảm của mình để Nhi không nghi ngờ gì đến sự quan tâm bất thường mà nó dành cho Nhi. Nó luôn dành cho Nhi mọi điều tốt đẹp nhất, mọi nơi trong ánh mắt của nó đều có Nhi. Nó cố tạo vỏ bọc để Nhi và mọi người xung quanh tưởng rằng đó chỉ đơn thuần là tình cảm của người chị dành cho người em của mình. Thật sự mà nói nhiều lúc nó chỉ muốn chạy đến ôm Nhi thật chặt và hét lên rằng: "CHỊ YÊU EM, YÊU RẤT RẤT RẤT NHIỀU...!”. Nhưng cơ bản là nó không đủ dũng cảm, nó không biết phải đối diện với Nhi như thế nào...nó không muốn làm Nhi bị tổn thương, chỉ sợ nếu nói ra đến làm chị em cũng không thể.
Càng lớn Nhi càng xinh đẹp cùng với vẻ lạnh lùng luôn đi cùng. Điều đó càng khiến cho sức hút của Nhi trở lên mãnh liệt. Biết bao chàng trai theo đuổi, nhưng Nhi chưa từng để ý...thậm chí còn dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn họ. Không hiểu sao cứ thấy Nhi như vậy nó lại rất vui vì nó thật sự cảm thấy khó chịu khi tưởng tượng 1 ngày nào đó Nhi sẽ nắm tay 1 người con trai đi đến trước mặt nó...dù chỉ nghĩ thôi nhưng cũng đủ làm cho hơi thở của nó trở lên nặng nề.
"chị sao vậy? Mới sáng mà nhìn như người mất hồn. Đang ăn sáng cơ mà?” - Nhi khẽ nhíu mày.
"tại chị thấy...không hiểu sao...hôm nay em đẹp lạ lùng, kiểu này đi học cỡ nào cũng có vài anh hồn siêu phách tán!” - nó cười híp mắt, nhẹ nhàng cắn miếng sandwich đang ăn dở trên tay.
"thôi em đi học trước đây, trễ giờ rồi. Bye chị!”
Nhi liếc khéo nó rồi đứng dậy đi ra ngoài...
Nó nhìn theo Nhi với ánh mắt ngây dại. Nói thật ra nó đẹp chẳng kém gì Nhi, nó không có vẻ đẹp sắc lạnh như Nhi, nó dịu dàng, hồn nhiên và luôn biết cách chọc cho mọi người cười khi nó kể 1 câu chuyện vui nào đấy... Đã nhiều chàng trai tỏ tình nhưng nó đều từ chối khéo. Vì trong lòng nó đã có người mà nó đang yêu. :*
Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Noi Dau Cua Mot Con Di ~ Nỗi Đau Của Một Con Đĩ ! - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-6348-1#ixzz3oL7SNRx2



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile