»  
»  
16:54, 27/07/2016

Nữ Sinh Tuổi 20
✿ Người Đăng: JeenaLaLune

1.189 Lượt Xem 44 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nữ Sinh Tuổi 20

Tên truyện: Nữ Sinh Tuổi 20.
Tác giả: Jeena La Lune.
Thể loại: Học đường, teenfic, mafia, tình cảm.
Giới thiệu:Nó là 1 nhà tâm lý học, khoa học, vật lý học và vũ khí học kiêm luôn nhiếp ảnh gia nổi tiếng ở tuổi 20. Nó rời Việt Nam từ năm 15 tuổi, hoàn thành các chương trình học tại Hoa Kỳ rồi trở thành giáo sư ở các trường đại học danh tiếng. Năm 20 tuổi, nó trở về Việt Nam theo lời nhờ vả của dì nó - người yêu thương nó như mẹ ruột - chỉ để trông chừng thằng nhóc 18 tuổi con trai của bà đang theo học tại 1 ngôi trường tư thục danh giá - Trung học Tư thục Centaury.

Với 1 gương mặt non choẹt, vóc người khỏe mạnh cân đối và giọng nói nhỏ nhẹ, không bất cứ 1 thằng học sinh nào xem nó là 1 bà chị 20 đến khi nó tự giới thiệu bản thân và nhiệm vụ của mình. Nó trong đầu chỉ có 1 mục tiêu tối thượng và duy nhất, đó chính là bảo vệ an toàn cho thằng con trai cưng của dì mình. Đây cũng có thể nói là lần thứ 2 nó gặp hắn. Lần đầu tiên là khi cha nó tiến thêm bước nữa với dì, tại đám cưới, nó gặp 1 thằng nhóc lanh lợi có đôi mắt nâu cafe tinh anh. Nhóc thích nó lắm, suốt cả lễ cưới cứ quấn lấy nó suốt, về nhà cũng vậy! Nhưng đó là chuyện của 8 năm về trước, còn bây giờ, trước mặt nó là 1 thằng con trai cao hơn gần nửa cái đầu với cơ bụng 6 múi và gương mặt không chê vào đâu được.

Cũng nhờ cái thằng mà theo nó là "nít ranh" đó mà nó phải hứng chịu bao nhiêu là hậu quả. từ bọn fangirl là 1 chuyện, từ đám anti của hắn là 1 chuyện và cả từ phía mấy tên hổ báo cáo chồn, xã hội đen, làm đen xã hội... lại là 1 chuyện khác nữa! Nhiều lúc, nó muốn gọi cho quý ngài giáo sư đẹp trai ở Hoa Kỳ về rước mình đi và mãi mãi không quay lại nữa nhưng mọi chuyện nào dễ dàng như vậy!?

Từ đây, cuộc đời của 1 thiên tài 20 tuổi dưới lớp vỏ 1 học sinh cấp 3 sẽ như thế nào???

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nu Sinh Tuoi 20 ~ Nữ Sinh Tuổi 20 - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11199-1#ixzz4FcYjpGXU



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile