»  
»  
18:01, 20/06/2016

✿ Người Đăng: Dạ_Chu

1.658 Lượt Xem 81 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện 30 Ngày Làm Con Gái

Tên truyện: 30 ngày làm con gái
Tác giả: Dạ Chu
Thể loại: hài, tình cảm, học đường và...tốn máu
Tình trạng: ongoing
Đánh giá: 16+

Giới thiệu nội dung: Nhân vật chính của chúng ta - Ngô Tường Minh là một thanh niên rất chi là "ngây thơ" và chưa biết mùi đời, một trai tân chính cống chán nản với cuộc sống hiện tại. Và rồi vào một hôm, cuộc sống của cậu đã hoàn toàn thay đổi bởi một lí do hoàn toàn củ chuối. Và rồi cuộc sống của cậu sẽ ra sao khi...biến thành con gái và sống cùng một...nàng quỷ cái?

Ps: Mình là một fan AM nên sẽ có những chi tiết tương tự anime và manga, và hiển nhiên là hư cấu toàn tập. Và dưới góc nhìn của một thanh niên khá giống nhân vật chính, câu chuyện này có hơi hướng ước mơ của các chàng trai, chắc con gái sẽ không thích cho lắm. Nhưng mình vẫn đang cố tạo dựng một câu chuyện vui, tốn máu và "lãng mạng" tí (cho các nàng vậy).
Đây là lần đầu mình viết truyện, tình tiết về sau vẫn chưa suy nghĩ kĩ lắm, mong mọi người góp ý. Nhưng hư cấu là không tránh khỏi nhé. Max hư cấu!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : 30 Ngay Lam Con Gai ~ 30 Ngày Làm Con Gái - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-10687-1#ixzz4CBcJbTnB



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile