»  
»  
23:05, 22/08/2017

Nữ Thần Thám Đáng Yêu Của Tôi
✿ Người Đăng: coanhdao1503

3.052 Lượt Xem 273 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Nữ Thần Thám Đáng Yêu Của Tôi

Tên truyện: Nữ thần thám đáng yêu của tôi!
Tác giả: Đinh Mặc
Thể loại: Hiện đại, tâm lí tội phạm, HE

Văn án:

Làm việc với một thần thám thông minh, cao ngạo, không hiểu nhân tính thế thái, lúc nào cũng cho mình là nhất...

Khi muốn cô làm trợ lí cho mình, chị nói:"Nếu tôi là cô, tôi sẽ không bày ra truyện suy nghĩ vô vị mà sẽ đến ngôi biệt thự đúng 8 giờ sáng mai."

Khi muốn giữ cô lại, chị nói:"Hiện tại cô ấy là người của tôi."

Khi định tỏ tình, chị nói:"Tôi có lời muốn nói với em." khiến cô hiểu rằng:"Tôi có phát hiện mới về vụ án nên muốn nói với em."
hay:"Hôm nay tôi ở nhà một mình nên rất buồn chán, tôi có chuyện muốn noi với em."

...

[u]Chương 1

Bầu trời xanh xám bao phủ rặng núi phía xa xa.Lớp tuyết mỏng trải đầy trên lối đi nhỏ trong rừng cây. Không khí giá lạnh và trong lành, khiến con người nhanh chóng cảm thấy cơ thể tựa hồ được lấp đầy bởi mùi của tuyết và cành thông, giá lạnh nhưng cũng rất dễ chịu.

Ji Yeon xuống xe buýt ở bên đường cái, cô rẽ vào lối nhỏ trải đá, đi bộ hơn mười phút, cuối cùng cũng nhìn thấy ngôi biệt thự nhỏ
kiểu Châu Au nái màu xanh xám nằm trên sườn núi phía trước.

Kể từ lúc Ji Yeon có kí ức, ngôi biệt thự đã nằm ở trên sườn núi ngoại ô thành phố. Hơn 20 năm trôi qua, dù nhìn góc độ thẩm mĩ của thời hiện đại, tòa nhạ kiến trúc kinh tế này vẫn không thể lỗi thời. Chỉ là nhiều năm qua nơi này không có người sinh sống, ngôi nhà nhỏ lẻ loi nằm tọa lạc trên dốc núi, lúc nào cũng vắng lặng tối đèn.Khi Ji Yeon còn bé, có người dọa cô, bảo đây là ngôi nhà ma.

Sau này trưởng thành cô lờ mờ nghe nói, ngôi biệt thự là tài sản của một nhân vật trí thức từ nước ngoài trở về. Bởi vì người vợ ốm nặng qua đời, nhân vật trí thức đó lại đưa cô gái còn nhỏ qua nước ngoài.

Hôm nay ngôi biệt thự được thắp đèn sáng. Bức tường ngoài vốn loang lỗ nay đã được quét nước sơn mới, cả bờ tường là một màu xanh lục của cây thường xuân.Rêu xanh và cỏ dại mọc đầy ở cửa ra vào đã được xử lí sạch sẽ lúc nào.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Nữ Thần Thám Đáng Yêu Của Tôi - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-15897-1#ixzz4qVDmXyTA



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile