»  
»  
16:51, 08/01/2016

Ổ Khóa Định Mệnh
✿ Người Đăng: Vip_xinh

1.295 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ổ Khóa Định Mệnh

Ổ Khóa Định Mệnh

Tác Giả : Akuno

Thể Loại : teen, comedy, drama,...

Rating (đánh giá truyện theo độ tuổi):không

Cảnh cáo về nội dung truyện :không

Nguồn Truyện : kenhtruyen.com



Giới Thiệu Nhân Vật :

1. Kobayashi Teru: tính tình như con nít ranh, suốt ngày gọi và trêu đùa người khác nhưng thực chất chỉ muốn mang lại tiếng cười cho họ. Học lực thì lúc lên xuốn không xác định được. Dáng người nhỏ bé như trẻ con mặc dù đã 16 tuổi. Có 1 bên mắt bị băng lại. Là 1 người khó đoán và khá bí ẩn

2. Hitsugaya Zenjiro: tính tình lạnh lùng khó gần. Là người thừ kế tương lai của tập đoàn Hitsugaya lớn mạnh nhất nhì thế giới. Năm 7 tuổi từng bị 1 vụ tai nạn nên bị mất trí nhớ, chỉ có kí ức từ sau vụ tai nạn. Nổi bật đẹp trai, đôi mắt 2 màu.

3. Fujioka Amimaya: tiểu thư của tập đoàn Fujio. Tính tình chảnh chọe kiêu căng tự phụ. Là 1 ứng cử cho vị trí vị hôn thê của Zenjiro.

4. Kuchiki Nadeshiko: người thừa kế của tập đoàn Fuji. Bề ngoài thì tỏ vẻ tốt bụng nhưng bên trong thì không khác nào rắn độc. Yêu đơn phương Zenjiro từ khi còn nhỏ. Cũng là 1 ứng cử viên cho vị trí vị hôn thê của Zenjiro.

5. Yamamoto Haruto: 1 anh chàng suốt ngày chỉ biết đến gái với gái. Là 1 người rất đa tình. Là 1 ứng cử viên cho vị trí chủ tịch tương lai của tập đoàn Yamusu. Bạn thân của Zenjiro.

6. Yamamoto Aruto: Em song sinh của Haruto. Tính tình hoàn toàn ngược lại với anh mình: nghiêm túc, chăm chỉ và rất biết nghĩ cho người khác. Cũng là 1 người đang tranh ghế chủ tịch công ti Yamusu và là bạn tốt của Zenjiro.

7. Hitsugaya Amuto: cha của Zenjiro. Là 1 người cha nghiêm khắc nhưng thực chất rất yêu thương con mình. Biết rõ về quá khứ của Zenjiro năm 7 tuổi.

8. Hitsugaya Natsumi: mẹ của Zenjiro. Bà rất độc ác và tham vọng tuy vậy nhưng cũng rất thương con. Bà cũng có liên quan đến vụ tai nạn 10 năm trước của Zenjiro.

(Còn nhiều nhân vật nhưng mik chỉ kể đến đây thui :) :) )

Giới thiệu nội dung: lời hứa từ 10 năm trước của 1 đôi nhóc được rằng buộc bởi 1 cặp khóa. Cô giữ ổ khóa còn cậu giữ chìa khóa, mai sau nếu gặp lại thì sẽ nhìn nó để nhận ra. Nhưng năm tháng trôi qua, cậu bé dần quên đi lời hứa năm xưa và quên đi chính cô bé cho đến khi 2 người 1 lần nữa lại gặp lại nhau. Ổ khóa của số mệnh được mở ra cho ta thấy số phận của 2 mảnh đời khác nhau. NHỚ ĐÓN XEM NHA!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : O Khoa Dinh Menh ~ Ổ Khóa Định Mệnh - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-7664-1#ixzz3wfLagDUu


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile