»  
»  
15:57, 21/04/2017

Phải Lòng Một Vì Sao
✿ Người Đăng: ERICHA5201

471 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Phải Lòng Một Vì Sao

CHƯƠNG 1
Thế giới này không tồn tại vì bất cứ ai.
Có nhiều người xuất hiện trong cuộc đời, nhưng để lại cột mốc thì không nhiều...
Cuộc đời nhiều nhất là diễn viên, cuộc sống nơi thành phố phồn hoa tấp nập khiến tôi thấy mệt mỏi, chán nản, vô vị, nhàm chán. Mỗi người một bộ mặt khiến tôi cảm thấy chán ghét nhưng tôi cũng hiểu chỉ có như thế mới dễ sống, nhiều lúc tôi cảm thấy mâu thuẫn với chính mình.
Có lúc tôi cảm thấy mình cao thượng, lại có lúc không phải vậy, cảm thấy chán ghét chính mình…quá vô vị…
Nhưng rồi tôi gặp anh- đàn anh lớp trên, tôi cảm nhận được nguồn năng lượng, sức sống từ anh, cuộc sống như trở nên rực rỡ sắc màu. Tôi muốn tới gần anh hơn, và một thời gian dài sau đó tôi đã dùng mọi cách để tiếp cận anh, và tôi đã thành công.
Cuộc sống tôi và anh là hai mảng màu đối lập, tôi nỗ lực thay đổi để gần với anh hơn, cảm xúc của tôi từ lúc có anh trong cuộc đời trở nên muôn màu.
Nhưng rồi một ngày tình cờ tôi thấy anh đứng đó nhìn về một phía bằng một ánh mắt …rất lạ, trìu mến, cưng chiều? . Nhìn theo ánh mắt ấy tôi thấy..cô ấy-Thiên Ân, cô bạn thân tôi.
"Anh, mai đi quảng trường nha, nhiều hoa lắm, chụp hình sẽ rất đẹp”
"Ừm, em có thể dẫn bạn theo” anh ngập ngừng xoa đầu tôi
"Thật?”
"Ừ!”
"Anh, mai sinh nhật Ân, nó nói em có thể vác theo anh nếu anh rãnh”
"Được, giờ đi mua quà, nên mùa gì bây giờ?” mặc dù hôm đó anh rất bận nhưng anh lại không do dự nhận lời, lúc đó tôi đã nghĩ là vì tôi cơ đấy.
…Như đụng trúng công tắc, chiếc cửa bật mở, hình như tôi đã hiểu lầm anh rồi, anh từ trước giờ vẫn chưa từng nói thích tôi, là tôi tự suy diễn, là tôi, tất cả đều là tôi. Nhưng..anh biết là tôi hiểu lầm mà vẫn không nói gì cả, cứ để tôi đắm chìm một cách khờ dại như thế.
Tôi biết mình bị anh lợi dụng nhưng tôi lại im lặng, tôi sợ, tôi không dám buông, tôi đợi, đợi lúc anh tự mình nói ra, mặc dù biết lúc đó lại càng đau hơn, nhưng mà tôi chẳng suy nghĩ, hay làm được gì cả - bất lực.
Và rồi ngày đó cũng tới, nhanh hơn tôi nghĩ.
"Anh muốn nói cho em biết một việc, anh xin lỗi, anh…” Tôi ôm chầm lấy anh, người anh cứng đờ. Cuối cùng tôi vẫn không đủ dũng cảm nghe chính anh nói ra.
"Anh nói thích em được không?”
"Anh..”
Anh không nói được sao, cả nói dối cũng không à, đau lòng thật đấy.
"Để em ôm anh, một chút thôi, chỉ một chút”
Tôi muốn kết thúc theo cách của tôi, đây là cái kết đẹp nhất mà tôi có thể nghĩ ra, tôi muốn nhớ thật kĩ cảm giác ấm áp này, mùi hương của anh, tôi muốn giữ lại kỉ niệm mối tình đầu như thế, và chiếc ôm này cũng coi như là quà sinh nhật năm nay của tôi đi, 17 tuổi.
Anh nhìn tôi, tôi nghĩ chắc anh đang muốn biết tôi đang nghĩ gì.
"Em đi vệ sinh, anh đợi em chút nha”
Chẳng đợi anh trả lời, tôi quay lưng đi thật nhanh, đúng hơn là chạy, chạy khỏi thế giới của anh, trở về mảng màu của riêng tôi.
Tình đầu của tôi khép lại như thế đó.
Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Phải Lòng Một Vì Sao - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-14270-1#ixzz4essqpWGE

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile