»  
»  
10:19, 23/06/2016

✿ Người Đăng: greatwitch97

2.282 Lượt Xem 201 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Phù Thủy

once upon a time...

***in the world of magic***

Etwal - 18t, một cậu bé mồ côi, sống trong một vương quốc cổ xưa, thuộc một trong tứ đại đế quốc hùng mạnh nhất lịch sử:South. Mẹ vì sinh cậu mà mất, người cha vốn là một tên người ở, bị xử tử ko lâu sau khi phát hiện có quan hệ tình cảm với mẹ cậu(thuộc dòng dõi quý tộc), dòng họ và gia tộc chối bỏ cậu, một đứa con hoang của tên nô lệ và là một sự sỉ nhục với dòng dõi danh giá mà đáng lẽ ra cậu phải có. Etwal vốn sở hữu làn da trắng sứ mê hoặc, khuôn mặt dễ thương, sống mũi thẳng, thon với nét thanh thoát và hơi đợm buồn cùng với màu mắt hơi xám, đôi môi hồng mỏng của người mẹ (nói hẳn ra là trông nó rất đẹp). Mặc dù vậy, vì phải lao động khổ sai từ nhỏ kèm theo bộ quần áo hơi rách rưới và vấy bẩn bùn đất(vốn là trang phục của nô lệ xưa) nên ít nhiều thì nhìn etwal cũng khá quê mùa,nghèo nàn, có thể nói cậu thuộc cái đáy của tầng lớp bấy giờ. Mái tóc đen khá mượt nhưng hơi rối của cậu dài gần chớm vai, dưới mỗi chân tóc có màu trắng tuyết rất lạ mà cậu cũng ko thể giải thích, mọi người chỉ nhìn nó với ánh mắt hơi lạ và kỳ thị, cha mẹ lũ bạn dù ko cao sang gì nhưng cũng ko cho con mình kết thân với nó, không ngạc nhiên gì vì họ cho rằng etwal là một đứa kỳ lạ,xui xẻo, nó luôn cô đơn cho đến khi gặp anh - Eric.

***

Rầm! Đang đẩy xe chở lúa cho nhà chủ mà etwal chỉ mải mê nhìn mấy đứa con nít chơi đuổi bắt, trong mắt cậu không khỏi ghen tỵ, cậu luôn muốn tuổi thơ của mình đc như chúng, đc chơi đùa vô tư, đc ăn những gì chúng thích, nhưng đó mãi chỉ là mơ.

- Tôi xin lỗi, anh có sao không? - etwal. (nó đẩy ngã anh)

- Ah,tôi ko sao, nhưng lần sau để ý chút nhé (đứng dậy phủi phủi).

- Vâng, tôi xin lỗi, thôi chào anh/nới rồi nó vội ra trước xe đẩy nhặt đống lúa bị rơi trở lên xe rồi liền vội đi.

- Ah mà khoan, nhà cậu ở đâu vậy, tôi đến chơi nhé ? -Eric.

- Tôi chỉ là một nô lệ thôi, tôi ko có nhà, tôi ở với nhà chủ.(nó hơi cúi mặt vì thấy eric ăn mặc khá sang trọng nên nó nghĩ anh là người thuộc giới thượng lưu).

- Ko sao đâu, tôi chỉ muốn kết bạn với cậu thôi mà, có thêm bạn thì vui hơn chứ.(anh cười xòa). Mà cậu tên gì nhỉ, tôi tên Eric, tôi mới chuyển đến tp này thôi nên cũng chưa quen biết nhiều, nhà tôi cách đây ko xa lắm đâu,hì.

- Nó thấy anh có vẻ cởi mở và thân thiện nên cũng đáp lại: uhm, tôi tên etwal.

- Uh, ủa mà sao tóc cậu lạ vậy? lần đầu tôi thấy đó.

- Uhm, tôi cũng ko biết tại sao nữa, nó đã như vậy từ khi tôi sinh ra rồi. Cậu thấy nó có kỳ lạ ko? (nó mỉm cười hơi ngại, chắc cậu ta đã bắt đầu để ý sự kỳ lạ từ etwal. Trong thâm tâm nó ko khỏi lo sợ như những lần trước, khi người khác nhìn mình một cách hiếu kỳ như sinh vật lạ, nó nghĩ anh cũng ko ngoại lệ, rồi lại thấy mình kỳ quặc và khác biệt so với mọi người mà xa lánh thôi).

- Uh đúng là lạ thật đó.

- Cậu ko thấy sợ ah? mọi người ở đây ai cũng xa lánh tôi.(nó hơi ngạc nhiên).

- Hì, tôi là thế, thích những điều kỳ lạ, người dân thì ở đâu cũng thế thôi, họ sợ *phù thủy* lắm. Trông cậu như vậy, có khi...


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Phu Thuy ~ Phù Thủy - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-10671-1#ixzz4CNRC0qCP

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile