»  
»  
08:59, 04/12/2016

Sự Thật Em Là Ai?
✿ Người Đăng: Maianhtuyet

673 Lượt Xem 16 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Sự Thật Em Là Ai?

Lần đầu viết truyện có gì sai sót mong mọi người thông cảm nha.
Giới thiệu nhân vật:
_Nó-Mai Ánh Tuyết(Moon) 22 tuổi là chủ tịch tập đoàn Mai Thị là công ty đứng đầu thế giới về mọi mặt. Nó sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, body chuẩn, có chiều cao 1m70. Tính cách hòa đồng tinh nghịch hay cười mà nụ cười của nó làm chết đứng bao con tim của những chàng trai khác. trái với thường ngày nó là bang chủ của bang Hắc Vương là bang lớn nhất thế giới, với khuôn mặt lạnh lùng vô cảm và tàn nhẫn. Nó thành thạo sử dụng mọi loại vũ khí.
_Trần Văn Long 24 tuổi, cao 1m75 là mội sát thủ đúng đầu thế giới cũng là trợ thủ cánh tay phải của nó. Mang một khuôn mặt điển trai nhưng lạnh lùng và bất cần đời.
_Dương Ngọc Hân 23 tuổi, cao 1m77 mang Khuôn mặt có thể hút hồn bao cô gái, hay cười hay nói hơn Long, là cánh tay trái của nó đảm nhiệm chức vụ điều chế thuốc.
_Hắn-Hà Vi Đức(ken) 23 tuổi, cao 1m80 là chủ tịch tập đoàn Hà Vi đứng thứ hai trên thế giới. Là bang chủ bang Thiên Long đứng sau bang Hắc Vương. Hắn sở hữu một khuôn mặt đẹp cuốn hút, hắn có thêm chiếc răng khểnh càng làm cho hắn cuốn hút thêm. Tính cách như nó, nhưng lại có khuyết điểm là trăng hoa.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Sự Thật Em Là Ai? - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-13070-1#ixzz4Rsothfl1



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile