»  
»  
00:29, 28/03/2016

✿ Người Đăng: sen444

823 Lượt Xem 60 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Sự Trổi Dậy Của Bóng Tối

Fic’s ( Tên tác phẩm): Sự Trổi Dậy Của Bóng Tối
Author ( Tác giả): Sen444
Category( Thể loại): Phiêu lưu, Hành động
--------------------------------------------------------
Ghi chú: Đây là những lần đầu mình viết truyện nên có gì sơ suất hay khen chê các bạn cứ thẳng thắng bình luận để truyện mình được hoàn thiện hơn, mong các ủng hộ để cho tác giả có động lực để viết tiếp  .
Lưu Ý : Có một số tình tiết trong truyện không giải thích rành mạch hay trái với tự nhiên 1 chút xíu nhưng đó những ý tác giả cố ý đưa vào từ từ tác giả sẽ giải thích tại sao mong các bạn đọc hiểu.
---------------------------------------------------------
Chương I : Bắt đầu, Hành trình mới!!!
Tùng Tùng……
Tiếng trống cất lên in ỏi báo hiệu hết tiết 4, cũng là tiếng trống báo hiệu cho sự mệt mỏi bao trùm cả ngôi trường. Nhưng hôm nay là một ngày ngoại lệ, không có một sự mệt mỏi nào còn vươn vấn trong cơ thể của các học sinh hay cả thầy cô mà bao trùm lấy tất cả là không khí của ngày Tết đang ôm áp cả ngôi trường giữa trung tâm TP Cao Lãnh. Lớp 11a cũng chẳng ngoại lệ, tất cả đều nói về chuyện ngày tết nếu không la lớn om sòm cũng hò hét chạy quanh lớp hay ngồi tán gẫu, các thầy cô cũng phó mặc cho học sinh muốn làm gì thì làm vì thứ 4 tuần sau là Tết rồi, thứ 2,3 tuần sau thì cho học sinh hoạt động, hôm nay là thứ 6 thì cũng chẳng có ai thiết tha học hành gì nữa. Trong mắt học sinh bây giờ thầy cô đều xứng đáng với danh hiệu ” Thầy cô lớp của người ta”( Gớm chưa :v) . Tuấn là tên của nó, một đứa nam sinh học của lớp 11a, có chiều cao nhất lớp 1m75 ( Lớp có chiều cao hơi khiêm tốn), khuôn mặt ưa nhìn với cặp mắt kính vuông, thân hình cân đối cũng chẳng phải là tệ nếu so với các học sinh khác, nhưng trái lại không khí Tết của cả lớp thay vì hòa mình vào thì nó lại ngồi một gốc ở bài cuối lớp mà suy nghĩ về bài kiểm tra Vật Lý hôm qua của mình
" Chắc cũng không đến nỗi tệ” Nó nghĩ thầm
" Nhưng nếu tính theo trường hợp xấu nhất thì chỉ được 3,4đ” Nghĩ đến đó là nó lại buồn bã mà đập đầu xuống bàn.
Nó không phải là một sinh tệ của lớp mà do thói quen ăn tết sớm nên mới hối hận như thế này( Bỏ tật :v).
" Mày chuẩn bị đồ dự thi giúp tụi tao dự thi nhe thứ 2 là tới rồi đó " 1 cái vỗ vai hơi mạnh khiến nó ngốc đồ dậy
Thì ra là Thiện thằng bạn thân ngồi kế nó trong lớp
" Uhm, tao biết rồi” Nó thở dài rồi nói.
Tùng Tùng…..
Tiếng trống thúc giục học sinh vào đúng chỗ ngồi vào tiết 5, nhưng cũng không ngăn nổi sự nổi loạn của đám học sinh trong trường đang hò hét hẹn nhau đi chơi hay chuẩn bị đồ đạt cho lớp mình thi vào thứ 2.
Tiết 5 trôi qua cũng trôi qua nhanh chóng, nó thơ thẫn cứ đi thẳng vào nhà xe như người không hồn bất chấp đông người qua lại .
Nó đứng trước trường giữa các bóng râm của hàng cây già. Nó đăm đăm nhìn ra tuyến đường chính của TP. Ánh nắng của mặt trời nóng như đổ lửa của những ngày cuối tháng 1 làm cho những ai ra đường cũng phải ngán ngẫm dù là bịt kín mít khuôn mặt, những đứa học sinh mặt áo trắng lần lượt đội cái nắng gay gắt ấy mà chạy về nhà.
" Mày làm được không, sao cô cho khó quá vậy” Nó than thở nói với con nhỏ bạn thân đang cùng đứng bên đường là Ánh .
" Cũng tạm ổn mày ạ, mà mày đừng lo chắc bài mày sao đâu” Ánh đáp nhanh nhảu.
Câu nói của đứa bạn thân làm cho nó yên tâm phần nào hơn, rồi nó đạp xe thẳng về nhà.
Nó rẽ trái vào tuyến đường chính của TP, rồi đạp chậm chạp giữa những hàng cây mới trồng mà nghĩ ngợi về cuộc sống của mình, 1 đứa học sinh bình thường được cái giỏi môn Anh thì chẳng nổi bật gì đối với người khác. Nhưng có mấy ai biết nó đang giấu 1 sự thật động trời có thể khiến cho mọi người phải há hốc mồm, rằng nó là 1 "phù thủy”.
Nghĩ đến đoạn đó là khẽ lắc đầu cười, nói ra chắc ai cũng nói nó là 1 đứa nói dối, bị ảo tưởng, nhưng nếu người ta tin là sự thật thì chắc nó trở người nổi tiếng rồi, ai ai cũng khao khát được như nó lắm. Nhưng ai biết được đổi lại cái danh hiệu rất ngầu ấy là những nguy hiểm và những điều không thể chia sẻ với ai.
Bỗng nó thắng gấp lại
" Đèn đỏ , xém chút nữa là nó đi chầu ông bà rồi” Nó thở phào nhẹ nhõm( Nghĩ lung tung có ngày nhé :v).
Về tới nhà, những thứ làm nó lo lắng hầu như đã tan hết vì nó biết chỉ còn vài ngày nữa là Tết 2016, nó mong mọi việc sẽ y như năm cũ dù thành tích học tập cũng chẳng khá lên mấy.
Ngoài trời kia những đám mây đen âm u đến bất thường khiến cho vài người đi đường cũng phải ngước lên nhìn đang tiến đến mang theo cái lạnh lẽo của những ngọn núi phía Bắc báo hiệu những điều chẳng lành cho thành phố đang chuẩn bị vào ngày xuân………
Còn nữa……………………………….

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Su Troi Day Cua Bong Toi ~ Sự Trổi Dậy Của Bóng Tối - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-8217-1#ixzz448AKGMSk


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile