»  
»  
08:59, 16/10/2016

Thả Hồn Vào Trong Gió (Phép Thuật)
✿ Người Đăng: xiaonai

2.576 Lượt Xem 160 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thả Hồn Vào Trong Gió (Phép Thuật)

Thả hồn vào trong gió
Tác giả: Tôm
Thể Loại: Phép Thuật, Viễn Tưởng

Đây là tác phẩm đầu tay của mình nên chắc sẽ có rất nhiều lỗi sai và có thể sẽ nhạt lắm, mình lấy cốt truyện của một câu truyện mình từng đọc để dựa vào đó viết thôi nên mọi người xin đừng thắc mắc là tại sao thấy quen quen nhé, mọi người có thể cân nhắc trước khi đọc, mình cảm ơn!

Xin chào các bạn, mình là Tùng Lâm, Hoàng Tùng Lâm. Năm nay tôi 18 tuổi, là một chàng trai trong độ tuổi trưởng thành, ngoại hình cũng gọi là ưa nhìn đấy, có thể nói là rất rất đẹp?? Người ta gọi là gì nhỉ?? À đúng rồi : " CHIM SA CÁ LẶN ". Là một người bình thường như bao người thôi, à không phải, * Ặc Ặc * , cũng không bình thường lắm!! Năm lên 5 tuổi, sau một lần đi biển với gia đình, tôi chợt phát hiện ra mình có thể thở dưới nước. Lớn thêm một chút nữa,tôi sắp xếp những đám mây thành tên của mình. Lên 10 tuổi, phát hiện ra nước có thể chữa lành vết thương của tôi….. nói chuyện với các loài sinh vật biển . Cho đến mãi sinh nhật thứ 13, ba mới tiết lộ với tôi:
" Chúng ta là pháp sư, Sức mạnh của ta và mẹ con là Thổ ( Đất ). Còn con là Thủy Sư. Sức mạnh của con là điều khiển mọi thứ liên quan đến nước, ví dụ như mây, sương… Và điều quan trọng nhất, con là Thủy Sư cuối cùng, Bà con là một Thủy Sư, nhưng con của bà bao gồm cả mẹ con cũng không sở hữu sức mạnh này. Là một pháp sư,con bị cấm tiết lộ danh tính, con người là một sinh vật có trí tò mò vô hạn, cách đây 550 năm họ đã coi chúng ta là một mối đe dọa nên đã tìm và giết chết tất cả. Một số người đã trốn thoát và……..
" Woww, con cứ nghĩ nó chỉ có trong phim thôi chứ!!!!”
"Hahaa, con lớn rồi mà lúc nào cũng phim với cảnh”
" Ba không biết rằng trí tưởng tượng của con rất phong phú à?”
"Ừ, ba biết rồi.”

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Thả Hồn Vào Trong Gió (Phép Thuật) - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-12310-1#ixzz4NF0iceC8


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile