»  
»  
04:59, 02/11/2016

Thằng Điên! Tao Thích Mày Đấy!
✿ Người Đăng: MinhTuan822607

5.736 Lượt Xem 1576 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thằng Điên! Tao Thích Mày Đấy!

Thằng Điên! Tao Thích Mày Đấy!
AN LEE
Repost từ setfire_totherain ~ kenhtruyen.com


•••Chap 1•••
Lăn lộn,… đạp chăn… ngọ nguậy…
– Trời ơi! 1h23’ mà sao không ngủ được thế này? Maikhai giảng rồi. Hiu hiu. Tôi. Dương Hoàng Anh, học sinh lớp 10 trường THPT XXX, ngoại hình không có gì bật chỉ được cái duyên.

Da tôi không phải loại trắng hồng ( Tôi cực ghét đứa nào con trai da trắng) mắt một mí nhưng thuộc dạng mí đẹp, không như mấy bạn khác cười là không thấy tổ quốc đâu. Tôi sống cùng mẹ vì bố mẹ tôi ly dị khi tôi còn nhỏ, tôi là người sống tâm lý lên hiểu được nỗi khổ mà mẹ phải một mình nuôi tôi khôn lớn. Thôi! Gt sơ qua thế tạm đủ cho các bạn hình dung về con người cũng như hoàn cảnh của tôi, còn về tính cách thì mời các bạn đọc truyện sẽ dõ. Bây giờ vào chủ đề chính thôi…

Dậy ngay cái thằng mất dạy kia. Mày địnhmuộn ngày đầu tiên khai giảng đấy à?
– Ứ ứ… Mẹ để con ngủ một lúc nữa thối!
– Dậy nhanh lên mắt mày thâm như hai con gấu trúc rồi kìa
.– Á.. á.. á.. á – Chạy nhanh đến cái bàn cạnh giường soi ngay cái bản mặt mình vàocái gương xinh xinh.
– Mẹ lại dung chiêu cũ mèm này hic hic.
– Chiêu cũ nhưng lúc nào cũng có tác dụng với mày. Hí Hí. Thôi tao lướt face đây. Nhanh đánh răng rửa mặt còn ăn sáng.Mẹ tôi là thế đấy. Ngoài 40 rồi mà cứ như mấy em teen teen 17- 18. Không.
Mà phải 14- 15. Thấy mấy em đấy bây giờ đi học đứa nào đứa nấy môi cứ phải gọi là đỏ chói. Có mấy lần tôi nhìn thấy mặt mộc củamẩy ẻm mà suýt ngất trên cành quất.Vệ sinh cá nhân xong mặc quần áo đồng phục đứng trước gương mà sao tôi thấy tôi đẹp quá trời ( Chém đấy. Xấu quá nên 17 cái xuân xanh mà có anh nào … à nhầm.,. em nào dòm ngó đâu ). Tôi được cái biết ănmặc nên cũng không phải dạng quá lôi thôi như mấy thằng choi choi xóm tôi. Mấy thằng suốt ngày vùi đầu vào LOL, võ lâm,… Có thằng ngồi mấy ngày ngồi lì ở quán nét không thèm tắm rửa, vệ sinh nên lúc nào nhìn cũng bựa bựa. Tôi đạp xe đến trường luôn vì có hẹn với thằng bạn than hồi cấp 2 ăn sáng. Chẳng biết duyên cớ thế nào nên 2 thằng thi đậu vào trường chuyên này lại còn cùng lớp nên cũng có phần vui vui.
– Ê! Thằng cờ hó. Bên này! – Tiếng thằng Huy ( tên thằng bạn thân của tôi)
– Dm. Mày gọi ai thằng cờ hó đấy thằng bếch?
– Tao gọi mày đó con trai. Hí Hí– Tiếng cười như đười ươi của thằng Huy. Tôi với nó là thế đấy. Cứ gặp nhau như chó với mèo. Tuy cãi nhau như vậy nhưng Huy là một người rất tốt với bạn bè, nó thuộc
dạng công tử bột nhưng được cái không kiếu như mấy đứa khác. Nhà nó kinh doanh khách sạn, trên nó còn có một anh trai hơn tôi 5t đang học tại trường sư phạm.
Sau khi ăn sáng qua loa chúng tôi lên lớp luôn vì đã gần giờ vào lớp.Chọn chỗ gần cửa sổ để khi nào đến tiết nào buồn ngủ thì còn ngắm trời, ngắm đất. Nhìn quanh lớp thì đây là lớp hội tụ toàn trai xinh gái đẹp của khối, lớp tôi là lớp chuyên Văn. Nghe đâu có bạn hotboy nổi tiếng khắp thành phố cũng học lớp này. Mà hình như thế tôi cũng không chắn chắn, nghe mấy bạn bàn trên nói chuyện như thế. Gì chứ! Hóng hớt đúng là chuyên môn của tôi vì thế không ít lần tôi bị ghi vào sổ đầu bài vì tội nói chuyện riêng trong lớp. Hix hix.
– Ê hotboy đến rồi kìa. Trời ôi đẹp trai quá. Chết mất. Ước gì anh ấy ngồi cạnh mình.
– Mày mơ hả con. Cái con " Hoa Hậu Quýt” như mày mà cũng đòi ngồi cạnh Vương Công tử của tao á? Mày có biết tao kết bạn trên facebook với anh ý không được nên đăng kí theo dõi không hả?
– Kệ mày chứ con thần kinh. Hứ.
– Tránh ra cho tôi ngồi coi. Hắn đứng trước mặt tôi nói với khuôn mặt không chút biểu cảm.
– Sao không tìm chỗ khác, Ngồi chỗ này làm gì?- Tôi câng cái mặt mình lên. Tôi ghét nhất mấy bọn " Hotboy, hotgirl tự phong”.
– Trời! Thằng kia chán sống à? Mà dám nói giọng đấy Vương Công Tử?
– Tao nghĩ thằng đấy sẽ ăn vài cái đấm của anh Vương.– Mấy con điên hâm mộ thằng hotboy xì xào bên cạnh. Tôi chẳng quan tâm Nghe bọn nó gọi anh mà ngọt sớt.
– Không nhìn thấy lớp hết bàn trống rồi à?– Vẫn gương mặt lạnh tanh, không chút cảm xúc nào nói với chất giọng cứng rắn, mạnh mẽ phả vào mặt tôi.Ôi! Cái mùi Play Boy xộc thẳng vào mũi tôi. Cái mùi mà tôi ghét cay ghét đắng. Nghe hắn nói xong lúc này tôi mới nhìn quanh lớp thì đúng là hết chỗ thật. Tôi cau mày ngồi xích vào bên trong để nhường chỗ cho hắn ngồi.Quên giới thiệu về hắn. Hắn Lý Triệu Vương, con trai cả của tập đoàn KB, tập đoàn lớp mạnh thứ nhất về kinh doanh khách sạn, sân bay, một chuỗi cửa hàng thời trang trải dài khắp thế giới. Tính tình lạnh lùng, ít nói, bị mắc chứng bệnh không gian kín ( Giống phim HQ vậy ba?) Nói chung là không nên dây vào người cũng như gia đình hắn. Đấy là tất cả thông tin tôi nghe lỏm được từ mấy con mẹ " bán rau” trong lớp.Hắn ngồi xuống cạnh tôi mà tôi cảnh thấy ngột ngạt làm sao ý. Tôi bị dị ứng với nhữngloại người ntn. Cuối cùng cô giáo cũng vào lớp, hôm nay không phải học chỉ đến điểm danh, phân công cán bộ lớp cũng như chép tkb xong rồi phắn. Cô chủ nhiệm là cô Minh, dạy môn văn, cô này tính tình hiền lành không gớm như mấy bà cô già khó tính. Tôi được phân công làm bí thư chi đoàn ( Thi tuyển sinh tôi đứng thứ 39 ) còn hắn làm lớp phó học tập ( Hắn đứng đầu trong kì thi), hắn học trâu thật, đúng là người nối nghiệp của tập đoàn nổi tiếng.Sau khi nghe những thứ trên trời dưới biển bao nhiêu là nội quy của nhà trường cũng như của lớp cuối cùng chuông báo hết giờ vang lên. Tôi chạy nhanh xuống nhà gửi xe lấy xe phóng như điên dưới cái nắng chói trang ntn mặc cho thằng Huy đứng đấy rủ tôi đi uống trà sữa cùng mấy em nó vừa quen. Đúng là thằng háo sắc quên bạn… Ý… hình như là tôi bỏ nó thì phải. Về đến nhà tôi lao nhanh lên phòng mở chiếc iphone 4s ( Máy cùi rồi, ngta ra iphone 5s từ bh rối ấy Hiu hiu). Vào face đăng ngay sờta tớt kể xấu thằng cha ngồi cạnh, chưa hết còn vào cả zalo đăng cho bõ tức. Sau màn xả sì trét vào mấy dòng chữ câu like tôi lăn quay ra ngủ quên cả ăn cơm trưa.Haizz…. Đúng là một ngày mệt mỏi. Nhưng tôi đâu ngờ rằng những chữ tôi viết trên face đến tai thằng cha ngồi cạnh đấy.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Thằng Điên! Tao Thích Mày Đấy! - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-7770-1#ixzz4OpmZhCu7


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile