»  
»  
19:23, 13/05/2016

Thượng Ẩn Quyển 3: Nắm Tay Nhau Một Đời
✿ Người Đăng: chrisnguyen

5.891 Lượt Xem 2131 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thượng Ẩn Quyển 3: Nắm Tay Nhau Một Đời

Chương 1: Buổi sáng đầu tiên

Mảnh rèm khẻ lay động, vài tia nắng rực rỡ xuyên qua căn phòng tân hôn hắt lên hai cơ thể đang ôm ấp đầy mê đắm, nồng đượm và say mê.

Bạch Lạc Nhân hôm nay tỉnh táo lạ thường, chớp chớp mi mắt, khẽ ngước nhìn gương mặt Cố Hải tràn đầy hạnh phúc vẫn đang say ngủ. Thật lâu, thật lâu sau, Bạch Lạc Nhân mỉm cười gối đầu lên vai hắn, nhẹ nhàng hít một hơi thật sâu, trong lòng dâng trào một cảm xúc bất tận, muốn mãi tận hưởng khoảnh khắc vô thường này.

Quả là cảnh vật chiều lòng người, những tia nắng hôm nay khác thường, phòng ngủ cũng khác lạ, không khí cũng khác lạ… thật là một buổi sáng canh tân phơi phới. Bạch Lạc Nhân lại ngắm nhìn người kia, bất giác nghĩ, vậy ra đây là buổi sáng đầu tiên chúng ta, là ngày đầu tiên tôi và cậu chính thức thuộc về nhau. Cố Hải của tôi, lão công của tôi! Con đường phía trước tôi không sợ gì nữa cả vì đã có cậu bên cạnh, dù có thế nào chúng ta cũng cùng nhau bước hết.

Bạch Lạc Nhân nhẹ nhàng hôn lên môi Cố Hải. Bất chợt khóe miệng Cố Hải nhếch lên, nở một nụ cười nham nhở.

"Sao cậu lâu thế? Tôi nãy giờ đợi đến cứng cả người.” Cố Hải nói xong còn giả vờ vươn vai nhăn nhó

"Cậu đã sớm thức?” Bạch Lạc Nhân liếc Cố Hải, cảm xúc nghịch đảo hoàn toàn

"Uhm, là cố ý đợi cậu, muốn xem biểu hiện đầu tiên của cậu sau khi chúng ta kết hôn là gì?” Cố Hải nói xong lại còn tỏ ra rất vừa lòng hã dạ

"Được… đề tôi cho cậu xem hành động đầu tiên của tôi” Bạch Lạc Nhân vung tay vung chân. Cả hai lại một phen náo loạn.

"Bảo bối à, đã cưới nhau rồi mà còn ngại ngùng với chồng sao? Không phải lúc nãy nhìn ngắm chồng mê mệt, lại còn hôn chồng một cái sao?” Cố Hải trơ trẽn nói lời đường mật, vòng tay ôm Bạch Lạc Nhân vào lòng, môi khẽ cạ cạ vào mũi cậu,.

Bạch Lạc Nhân tức giận đến nghẹn, thật không thể nói lại tên lẻo mép kia. Cuối cùng cậu chỉ có thể cam chịu, cuộc sống vợ chồng không phải luôn êm ấm, cứ xem như đây là vấn đề nan giải đầu tiên trong cuộc sống hôn nhân mà mình cần phải vượt qua. Không phải chỉ cần nghe tai này trôi tuột sang tai kia là xong sao?

Cố Hải thấy Bạch Lạc Nhân không lên tiếng, trong lòng cảm thấy không ổn: "Nhân Tử, không phải giận chứ hả? Ngày tân hôn đầu tiên của chúng ta không được cãi nhau đâu đấy!”

Bạch Lạc Nhân vẫn yên lặng nằm quay lưng về phía hắn, nhìn ra cửa sổ kính sáng choang rực nắng, Cố Hải sốt ruột áp má mình lên má Bạch Lạc Nhân: "Thật ra tôi thức dậy trước cậu một lúc, nhìn thấy cậu ngủ bên cạnh tôi chính là cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Cuối cùng thì tôi có thể đường đường chính chính mà ôm ấp cậu trong lòng, thẳng thắn tuyên cáo với hết thảy người trong thế gian cậu là của tôi.”

Bạch Lạc Nhân không phải giận dỗi gì, chỉ là đang muốn ép Cố Hải phải nói ra điều mình muốn nghe. Lúc này mới quay lại nhìn Cố Hải.

"Cố Hải, tôi bây giờ vẫn còn chút hoang mang, cậu nói xem đây có phải là thật không? Tôi cứ nghĩ đến đoạn đường khó khăn chín năm qua, hạnh phúc hiện tại của chúng ta thật không dễ dàng có được. Cậu không phải lại đang dàn dựng một vở kịch để lừa tôi như lần trước chứ hả?”

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Thuong An Quyen 3: Nam Tay Nhau Mot Doi ~ Thượng Ẩn Quyển 3: Nắm Tay Nhau Một Đời - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-10018-1#ixzz48Xz0usEt


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile