»  
»  
17:20, 04/03/2015

Tiểu Thư Họ Park
✿ Người Đăng: Ag

7.495 Lượt Xem 442 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tiểu Thư Họ Park

TÓM TẮT
• Title: Tiểu thư họ Park
• Người viết: Aglee Hwanja
• Mình họa: Đậu Hwanja,
• Gồm: 2 phần, 30-35 tập
• Thể loại: Đồng tính, dị tính, Hài hước, tình cảm
• Giới tính đề cập: Les/ Gay/ Trans/ Heterosexuality
• Rating: 16+
• Trạng thái: Đang tiến hành
• Nơi post: #aglee.story
• Nhân vật chính:
- Park Dong Joo (Phạm Gia Ân) (transguy - 20t)
- Kang Rae (girl- 18t)
- Mie (sb - 18t)
- Kim Min Ah (sb - 18t)
- Lee Ah (fem - 26t)
- Lee Tae (boy - 18t)
- Park Dong Hae (Phạm Gia Bảo) (boy - 28t)
- Lee Ji yeon ( girl - 24t )
p/s: LGBT là viết tắt của cộng đồng Đồng tính/ Song tính/ Chuyển giới (Les.Gay.Bi.Trans)

Câu chuyện xoay quanh trường cấp ba trung học và trường đại học.

Mở rộng: Trong truyện có viết về mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh

Bối cảnh: Một học sinh mới tên Park Dong Joo chuyển đến giả vờ không hiểu tiếng để tìm ra một ng bạn thực sự tốt và nhiều vấn đề khác xảy ra sau đó.

Thể loại: Hài hước, tình cảm

----

- Phạm Gia Ân một người lạnh lùng vì từ nhỏ đã phải chứng kiến nhiều biến cố xảy ra trong gia tộc, sự tranh giành tài sản và quyền lực từ người lớn khiến Ân khép mình lại. Không thuộc dạng người ham mê vật chất song Ân quyết định sống với vỏ bọc một kẻ ăn chơi, không có mục đích và lý tưởng. Mãi cho đến khi bắt đầu tìm hiểu câu chuyện về cái chết của anh trai và tìm lại mẹ ruột, Ân quyết định thay đổi bản thân đi du học Hàn Quốc với cái tên Park Dong Joo. Tại trường học mới có nhiều biến cố xảy ra khiến Dong Joo cảm nắng Lee Ah (một chăm sóc viên phòng y tế). Nhưng chuyện tình mơ mộng cảm nắng phải dừng lại trước cô bạn cùng lớp Kang Rae (người quyết định sự thay đổi của Dong Joo)

p/s: Vì sự thật đau khổ trong quá khứ Phạm Gia Bảo trở thành một người đa nhân cách, với hai nhân cách hình thành là Phạm Gia Phúc (anh trai) và nhân cách thứ hai Park Dong Joo. Quyết định lựa chọn 1 giới tính để tiếp tục sống, cậu ấy sẽ chọn nhân cách nào?

- Kang Rae có cha là trùm xã hội đen, từ nhỏ đã phải chứng kiến nhiều cảnh bạo lực từ cha và đàn em nhưng trong cô bé luôn có một bản tính lương thiện. Không cần tiền chu cấp của cha, Kang Rae phải vừa học vừa làm nên thành tích không cao. Là một cô bé ngây ngô nhưng lại luôn để sự ghen tuông làm cho lý trí lay chuyển, cô nàng còn là một người kỳ thị LGBT đến kịch liệt nhưng lại phải lòng Park Dong Joo ngay từ cái nhìn đầu tiên, chính vì vậy mà khi Kang Rae tiếp cận Dong Joo cô nàng đã thay đổi cái nhìn về người đồng tính, song tính và chuyển giới. Một cố gái bé nhỏ luôn làm Dong Joo phải để mắt tới.

- Lee Ah, một chăm sóc viên tuổi đời còn khá trẻ, xuất thân từ nhà trẻ mồ côi cùng em gái là Lee Jiyeon. Bản tính hiền lành và rụt rè, nhưng lại tốt bụng hay quan tâm đến các học sinh nữ song cô nàng lại khá ích kỷ và lập lờ trong vấn đề tình cảm. Chuyện tình giữa Lee Ah và Kim Min Ah xảy ra nhiều trắc trở. Từ chối tránh né cho đến chạy trốn và sau cùng bằng tình yêu chân thành và ấm áp Kim Min Ah đã chinh phục được cô gái cùng tên với mình.

- Kim Min Ah, gia cảnh là một vấn đề khiến Min Ah trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trải qua một cú sốc khi gia đình hoàn hảo sụp đổ trước người vợ lẻ của ba. Mặc dù mạnh mẽ nhưng vì là một người yêu cuồng nhiệt, Min Ah luôn xem sự xuất hiện của Park Dong Joo là rào cản, thậm chí còn xem Dong Joo như tình địch. Một người có tính cách trầm và ấm.

- Lee Tae, một nam sinh chưa tìm được giới tính thật của mình. Luôn ganh tỵ và tìm cách chơi xấu Park Dong Joo sau khi cố gắng theo đuổi Kang Rae nhưng cô nàng lại từ chối. Cuối cùng Lee Tae lại bị một bot tên No Borae cưa đổ.

- Dong Hae, kẻ đối đầu với Dong Joo trong gia tộc, là con riêng của bố Park Dong Joo và bà vợ trước.

- Lee Jiyeon, em gái Lee Ah và là bạn gái Dong Hae

--- Truyện đang được update tại facebook.com/aglee124 (Aglee) hoặc tham gia nhóm #aglee.story(trên facebook) để đọc.

Người viết: Aglee Hwanja

Minh họa: Đậu Hwanja

 

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tieu Thu Ho Park ~ Tiểu Thư Họ Park - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-1642-1#ixzz3TPXj6TyL



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile