»  
»  
17:44, 04/03/2015

✿ Người Đăng: THL41424

4.630 Lượt Xem 37 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cảm Ơn Em Tình Yêu Của Anh

topic: cảm ơn em tình yêu của anh
tác giả: THL41424

lần đầu viết nên có gì sai sót mong các bạn bỏ qua

-Khánh An à cho diều bay cao lên tí nữa đi
- ừ cậu đợi mình tí...
Hình ảnh hai đứa trẻ chạy nhảy vui đùa huyên náo cả một góc trời
GIỚI THIỆU:
Trần Khánh An một đứa hay vui cười nhưng tâm hồn thì trái ngược hoàn toàn với vẻ bề ngoài. Là con độc nhất của ông Trần Khánh Bình, chủ tịch tập đoàn địa ốc tầm cỡ của thế giới. Vì là con trưởng nên ông Bình lun mong muốn có con trai nối dõi,nhưng K.An ra đời lại là con gái, vợ ông lại khó sinh nở. Nên từ khi K.An còn nhỏ ông đã tập cho con mình trở thành một đứa con trai thực thụ.
Nguyễn Bảo Trân, con gái của Nguyễn Gia phong chủ tịch tâp đoàn chứng khoán AJK lớn nhất Việt Nam, cũng là bạn thân của ông Bình. Bảo Trân có vẻ bề ngoài vô cũng xinh xắn và đặc nụ cười tỏa nắng của cô đã làm không ít chàng trai phải điêu đứng.
Còn nhìu nhân vật nữa nhưng tg sẽ kể sau nhé
Vì 2 gia đình thân thiết với nhau nên K.An và B.Trân cũng đã trở thành những người bạn tốt của nhau.Năm K.An 9 tuổi thì bị chuyển sang Mĩ sống với bà nội ( do ở bên đó 1 mình mà lại còn rất thương cháu nên bà bắt ông Bình phải đưa K.An sang sống cùng bà).Thế là hai đứa nó phải chia tay nhau. Nó thật sự buồn lắm vì từ giờ sẽ không được khuôn mặt nhõng nhẻo đáng yêu của B.Trân nữa.
-Mai mình phải đi rồi, cậu ở lại mạnh giỏi nha
-ừ. Cậu nhớ phải quay về đó, không được ở luôn bên đó luôn đâu đấy
-Cậu đừng lo mình sẽ về mà
Và rồi máy bay cũng cất cánh đưa cậu đến một phương trời mới

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cam On Em Tinh Yeu Cua Anh ~ Cảm Ơn Em Tình Yêu Của Anh - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-2152-1#ixzz3TPdiLzOZ


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile