»  
»  
21:17, 20/03/2015

✿ Người Đăng: 01667568673

1.651 Lượt Xem 20 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tình Yêu, Hay Là Tình Thù

TÌNH YÊU, HAY LÀ......................... TÌNH THÙ

THỂ LOẠI : CỔ TRANG , TÌNH CẢM GAY , TÂM LÝ , THẾ GIỚI NAM NHI .

NHẬN VẬT :

TRUNG : HẮN

HOÀNG LONG : NÓ

MINH : HOÀNG HẬU

LINH : TUỆ QUÝ PHI

LÂM : NHÀN PHI

TUẤN : HY THÁI HẬU

DŨNG : HẢI QUÝ NHÂN :

VÀ 1 SỐ DIỄN VIÊN KHÁC :

CHƯƠNG 1

đêm đã buông xuống tử cấm thành , ánh trăng cũng đã sáng tỏ muôn phương . cảnh đêm nay thật tao nhã , làm lòng người mê say . nhưng tại sao tôi lại cảm thấy nó quá tầm thường giản dị , không có chút gì mê hoặc tôi .

hay là tôi chỉ là người tầm thường không biết thưởng thức đêm trăng ? hay tại tôi ưu sầu vì một người không nhớ đến tôi ? . có lẽ đúng mà cũng có lẽ không , vì người tôi mong chờ không phải của riêng tôi . tôi không có quyền gì mà đòi người đến bên cạnh tôi hay thương xót tôi .

trong chốn hoàng cung này làm gì có một tình yêu đích thực hay trường cữu , chỉ có lừa dối đấu đá và tranh giành quyền lực để sinh tồn , để mọi người quy phục . trong tim của người chỉ có quyền lực là chính , còn tình yêu chỉ có người khác yêu người chứ khi nào người lại yêu người khác .

trên má tôi bỗng nhưng có gì đó lăn dài , lăn mãi lăn mãi . tôi cảm thấy như khóe mắt mình bị xả ớt vào trong rất cay , lòng ngư như bị một con dao đâ.m vào , rất đau . phải tôi đang khóc , tôi đang đau vì người , vì người không yêu và không nhớ đến tôi .

tôi như thổn thức thì một giọng nói ấm áp , lo lắng thốt lên từ sau lưng

_ chủ tử

tôi nhẹ quay lại , thì ra là tâm nhi , người hầu thân cận cùng lớn lên bên tôi . tôi xem tâm nhi như em ruột của mình . khi nhập cung cũng dẫn nó theo , không bao giờ xa lìa , nó cũng rất tốt và trung thành với tôi và điều đó tôi cảm thấy thương nó hơn .

khẽ giơ tay gạt đi giọt nước mắt trên gương mặt để tâm nhi không nhìn thấy tôi đang khóc . rồi tỏ vẻ bình thường hỏi nhẹ .

_ : tâm nhi , có chuyện gì không ?

_ dạ thưa ................... , hôm nay là sinh thần của hoàng hậu nương nương ...................

tâm nhi cuối đầu ấp úng e ngại , chỉ sợ nói ra làm tôi buồn lòng . tôi hiểu ý của đệ ấy , liền mỉm cười hòa nhã , nhẹ bước tới nói nhưng vẫn mang chút nỗi buồn.

_ ta biết , em sợ ta buồn nên hong nói . dù sao hoàng hậu nương cũng là chính thất , là mẫu nghi thiên hạ , hôm nay là sinh thần của người , hoàng thượng nên ở bên người .

_ vâng ạ , tiểu chủ ......................người thực sự không buồn sao ?

tâm nhi ngước lên hỏi tôi với vẻ nghi hoặc .

tôi lại mỉm cười tươi hơn để che giấu điều mà tâm nhi mới vừa hỏi , tôi đáp :

_ đệ khờ quá , đó là điều không thể . hoàng thượng đâu phải của riêng ta , dù sao ta cũng là nhị phòng . không nên biểu cảm quá sẽ bị người khác nói này nọ không hay đâu .

_ vâng , vậy ................. chủ tử , nô tài còn một chuyện muốn nói ạ .

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tinh Yeu Hay La Tinh Thu ~ Tình Yêu, Hay Là Tình Thù - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-2684-1#ixzz3Uw3pe4fp


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile