»  
»  
14:46, 03/06/2016

✿ Người Đăng: NaNa229

1.275 Lượt Xem 92 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tôi Yêu Bà, Bà Là Của Tôi

 Nam~mmm . Tiếng kêu vang vọng của nhỏ làm tôi giật mình. Nó thì lúc nào chả thế, người chưa thấy đâu mà đã nghe thấy tiếng. Con nhỏ phiền phức.
- Này, kêu gì to vậy hả, xem ai cũng nhìn kìa. Hâm. Tôi bịt miệng nhỏ lại rồi đám nhẹ trên đầu nhóc. Nó cũng không vứa dùng tay giật mạnh tay tôi ra rồi chạy lùi mấy bước, nó cười xuề xòa đôi mắt nhỏ sẵn híp lại chắc không thấy mặt trời đâu nữa. Ngắm vẻ mặt đó của nhỏ tôi chưa bao giờ là chán cà, nhỏ cứ như đứa nhóc nhìn mà muốn đá cho con nhỏ mấy phát. Nghĩ là làm tôi chạy đến gần rồi nhanh chân đá 1 phát vào chân làm nhỏ chạnh choạng sắp té. Sau 0,15s mất bình tĩnh nhỏ cau mặt nhảy vào xô tôi ra rồi đánh mấy cái rõ đau. Tôi giơ tay xin hàng thì nhỏ mới buông ra. Làm bộ người lớn tôi đặt tay lên trán rồi nói :
- Mới sáng ra đã ám gì đâu, mắc mệt nghê.
- Bộ tui gây trước hả, người đâu thấy ghét.
- Ô zậy luôn, ghét thì qua kè tôi đi học làm gì chớ.
- Ừ, tui mà không qua chắc ông ngủ tới sáng mai quá ha
- Ơ, quan tâm nhau dữ, tui có ngủ cả đời cũng mắc mớ gì bà đâu.
- BỚ NGƯỜI TA, CÓ CẶP ĐÔI LÔI NHAU RA ĐƯỜNG TÝ TỞN CHỌC PHÁI FA TỤI CON, VỢ CHỒNG CÓ GÌ ĐÓNG CỬA BẢO NHAU CHỚ. RA ĐƯỜNG TỔ LÀM NHƯỜI TA GATO À. Giọng nói có phần mỉa mai của thằng Phan ( bạn thân tôi ) chen vào làm ngắt quảng cuộc cãi nhau của tụi tôi.
- Cẩn thận miệng mày nha Phan. Tôi chụp cổ nó ấn xuống cảnh cáo. Để ý tôi thấy tai nhỏ đỏ lên khó hiểu rồi nói
- Ăn nói bậy bạ nha Phan, tui không có ưa, tui.. tui... tui.. đi trước à.
Nói rồi nhỏ chạy đi trước, tôi nhăn mặt nhéo tay thằng Phan rôi lôi nói chạy theo.
-Nam này, mày thấy có đứa nào tao gắn ghép mà không thành cặp không, mày với con Nhi cũng zậy mà. Thích nó nó nói mẹ cho rồi, bày đặt.
-Mày điên à, tao với nhỏ Nhi là bạn thân từ lúc nhỏ thôi, yêu đương gì mày.
-Ờ cứ nói thế đi, con Nhi đẹp gái lại học giỏi không ít đứa theo đâu, mày hết cơ hội đó.
-NÓi nữa tao đánh á, đi nhanh không muộn học.
Hừm... nghĩ lại thì thằng Phan nói cũng đúng, nhưng mình là bạn thân của nhỏ mà, phải bảo vệ nhỏ khỏi cái đám con trai lớp mình, nó mà yêu tụi đó là khổ, nhân danh bạn bè từ nhỏ mình sẽ không cho nó yêu ai trừ người tốt hơn mình, đúng, đó là vì nhỏ mà, chứ mình không quan tâm, mẹ nhỏ bảo mình phải giúp đỡ nhỏ mà. Bạn bè thì phải giúp nhau. Tôi lấy cái lí do không mấy khả quan đó để chống trả cho việc tôi không muốn nhỏ thân thiết với đứa con trai nào ngoài tôi và tự vạch ra khoảng cách giữa tôi với nhỏ chỉ là bạn thân.
-Này, hết tiết rùi, ông làm gì mà trầm ngâm thế, cả buổi ông không chú ý gì hết á. Nhỏ chạy tới chỗ tôi giáo huấn làm cắt đứt dòng suy nghĩ.
-Này, bà thích ai không. ... Trời ơi tôi nói cái quỷ gì thế này, chúa ơi, hãy làm cho nhỏ không nghe thấy câu hỏi ngớ ngẩn đó cn sẽ bỏ LOL cả đời nhưng nhỏ vẫn nghe thấy, sự ngạc nhiên bất chợt hiện ra tên mặt nhỏ, nhỏ suy nghĩ một hồi rồi cười nói
- Ờ thật ra tui có thích 1 người trong lớp đó, hì hì
Tôi ngạc nhiên và theo phản xạ tự nhiên hỏi:
- Ai vậy ???
- Ờ thì... xem nào hôm nay là 12-2 nhỉ, còn 2 ngày nữa là đến ngày lễ tình nhân, tui sẽ bày tỏ với người đó, tui suy nghĩ nhìu rồi, đắn đo lắm mới dám quyết định vậy á, nếu để lâu hơn sẽ có người cướp mất.
- Ai, bà nói đi xem nà
-thui, đến lúc đó hẵng biết.
-HÂM
Đột nhiên máu nóng của tôi nổi lên và quát nhỏ. Tui cau mày đi ra khỏi chỗ ngồi, tưởng nhỏ sẽ kêu lại ai dè không, nhìn lại thì thấy nhỏ ngồi cười khúc khích uất không chịu được ý. Tôi kéo thằng Phan ra khỏi lớp rồi kể cho nó lại sự việc.Nó dùi đầu tôi xuống trách móc:
-Đấy, mày thấy chưa, tại cái tính anh hùng rơm của mày đó, thích nó từ đời nào rồi không nói giờ nó thích thằng khác rồi đó, mày chống mắt lên coi nó ra đi buồn không thất vọng không, nếu tao là mày tao sẽ.......................................................................... sau một hồi nghe thằng Phan đọc kinh giảng dạy, tôi vẫn chẳng thông lên tý nào, nghĩ lại thì Nhi nó hay đi với tôi nó thích ai sao tôi không biết nhỉ, mệt ghê á.
Ngày 13-2 còn một ngày nữa...
Một ngày gì mà dài dữ vậy trời, chán ghê, không biết nhỏ đang làm gì nhỉ, hừ chắc nhó đang mua quà hay làm socola cho cái thằng mắc dịch nào đó chớ gì, Hừ, nó mà yêu ba cái thằng lơ tơ mơ là khổ nó mình éo quan tâm á, ngu ngốc, BaKa,... Reng reng reng... điện thoại chuông, là Nhi gọi.
-Zề
-Này mới gọi thui làm gì nhăn nhó vậy hả?
-Có gì hông, hông có cup à, đang bận
-Bận hả, cho hỏi tý thui, side áo ông bao nhiêu vậy?
-hỏi làm gì?
-Thì người tôi thích, á, có side áo gần giống ông á, nói coi tui mua làm quà.
-ZỀ ZỀ ZỀ, ĐI MÀ HỎI NÓ, TUI K BIẾT, CUP ĐÊ. Tôi bực bội cup máy, lại còn hỏi nữa chớ, quan tâm nó thế à, lại mua cả áo luôn đấy, ... , Grrr, chắc tăng huyết áp mất.
-MẸ ƠI, con thuốc an thần
-Mày điên hả con. <ẹ tôi hét vọng lên.
Mà e rằng tôi sắp phát điên rồi đấy, muốn hét lên quá...
23h55... tôi chưa ngủ
0h1.... tôi vẫn thức
1h15.... tôi đang đếm tới con cừu 1645
.....
14-2, đến rồi
tôi mặc nhanh bộ quần áo rồi phóng đến trường, lớp tôi hôm nay òn như vỡ chợ, đứa socola đầy bàn,đứa không có nào, tôi đưa mắt nhìn quanh lớp không thấy Linh đâu, chợt có ai vỗ vai tôi, là Linh, hôm nay nhỏ đẹp hơn thường lệ, nhỏ thả tóc và tết sợi nhỏ nhìn rất đẹp. Tôi chưa kịp nói gì thì nhỏ đã dúi vài tay tôi gói quà,gói quà gói thật đẹp, tôi nhìn nhỏ có chút sững sờ, nhỏ cũng ngại, đững cúi đầu, hai bàn tay đan vào nhau nói nhỏ:
-À ừ,..., thì... tui.. nói.. nói tặng ... người tui thích....thích mừ, à uh,.... tui... tui.... thích.... ông...ông..à uh...
Tiếng nhỏ nghe rất nhỏ nhưng tôi vẫn nghe thấy, nghe rõ từng chữ chữ là khác. Tôi ngỡ ngàng vài giây rồi trấn tĩnh lại, cầm lấy đôi bàn tay nhỏ bé của nhóc, tôi hét lên:
- TÔI LÀ CON TRAI, TÔI PHẢI LÀ NGƯỜI NÓI TRƯỚC, TÔI YÊU BÀ, YÊU BÀ NHIỀU NHIỀU LẮM, BÀ LÀ CỦA TÔI, CHỈ MÌNH TÔI THÔI.
Cả lớp được phen sững sờ, rồi rộn lên tiếng vô tay ầm ầm, Linh nhìn tôi cười, nụ cười của nhỏ hôm nay thật đẹp

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Ngắn

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile