»  
»  
08:29, 20/06/2016

Tôi Yêu Cậu Không Chỉ Trong Phim
✿ Người Đăng: sangsingum

7.488 Lượt Xem 534 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tôi Yêu Cậu Không Chỉ Trong Phim

Chương 1: Trở nên nổi tiếng.
_ Bộ phim mạng đồng tính " Tôi yêu cậu" của nhà văn Lí Nhã Huệ hiện đang rất nổi tiếng không chỉ ở nước ta mà còn vươn ra khắp châu lục, là diễn viên chính trong phim anh có cảm nghĩ gì không Đinh Vũ?- phóng viên đưa micro về phía Đinh Vũ trong một buổi phỏng vấn trên tivi.
_ Thật sự là tôi rất vui khi được các bạn chào đón, hãy luôn ủng hộ chúng tôi trên con đường nghệ thuật.- Đinh Vũ nở nụ cười như hớp hồn của những nữ nhân tại trường quay và đang theo dõi anh trên vô tuyến. Đôi môi mỏng đỏ mọng cùng cái răng khểnh lộ ra trông anh mới đáng yêu làm sao. Có một bénh bèo trong trường quay chịu không nổi xúc động mà thét lên "Em yêu anh" khiến Đinh Vũ đỏ mặt, cả khán đài thì được một trận cười náo nhiệt.
_ Còn về phía anh thì sao Chu Hiểu Phong? Là người theo đuổi Đinh Vũ trong bộ phim này thì cho anh những xúc cảm gì? Có thể chia sẻ cho chúng tôi biết được không?
_ Ừm...à thật ra thì trong phim cậu ấy là một người khá khó tiếp cận, tôi yêu cậu ấy từ cái nhìn đầu tiên. - Chu Hiểu Phong đánh mắt về phía Đinh Vũ nở nụ cười bí ẩn- thật sự thì cảm xúc đôi khi cũng rất dâng trào, yêu thương,... nói chung chúng tôi phải xây dựng tình cảm mới có thể hoàn thành tốt các phân cảnh mà đạo diễn giao phó.
_ Vâng, cảm ơn hai anh với những tâm sự thật lòng cho khán giả xem đài cũng như lượng fan khổng lồ của mình.- MC quay về phía máy quay nói tiếp- để các quý vị hiểu rõ hơn bộ phim cùng hai diễn viên mà chúng tôi đang nói đến cùng những câu hỏi tiếp theo giành cho hai mĩ nam, mời quý vị và các bạn xem đoạn phóng sự ngắn sau.
" Bộ phim " Tôi yêu cậu" của nhà văn Lí Nhã Huệ được chuyển thể thành phim và chiếu web đang làm mưa làm gió hiện nay trên nhiều quốc gia. Bối cảnh bộ phim là một trường trung học phổ thông nơi có chàng trai Trần Bảo Địa theo học ( do Đinh Vũ nhập vai), cậu là một học sinh nghèo học giỏi và là hotboy của ngôi trường trung học này. Cho đến một ngày cậu học trò thiếu gia Lê Thiên đến (do Chu Hiểu Phong thủ vai) đã làm cuộc sống cũng như số phận của Trần Bảo Địa thay đổi 360 độ theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Trãi qua vô vàn tình huống dở khóc dở cười cuối cùng hai cậu học trò này nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên bộ phim mới chỉ dừng lại ở phần một của bộ truyện đam mỹ mà chưa có hồi kết khi Trần Bảo Địa và Lê Thiên phải xa cắt nhau do bị chia cắt bởi rào cản gia đình."
_Wao...một câu chuyện cực kì cảm động. Tôi thật sự ngưỡng mộ hai cậu đã diễn đạt rất tốt nội tâm của hai nhân vật trong truyện.- MC lật lật tờ giấy rồi quay về phía Đinh Vũ- thế cậu có thể tiết lộ xíu về chuyện tình cảm hiện tại của mình ở thời điểm này không?
_ Hiện tại... tôi vẫn còn độc thân...- Đinh Vũ vừa nói vừa cười vô cùng tự nhiên không có gì giấu diếm.
Chu Hiểu Phong chưa đợi Đinh Vũ nói hết câu đã vươn tay choàng cổ Đinh Vũ, dùng sức ép Đinh Vũ vào ngực mình đùa:
_ Hiện tại cậu ấy là của tôi...hahaha
Thấy cảnh tượg đó, không ít người xem đã ôm mặt thốt lên " Họ đáng yêu quá" " Ước gì là một cặp nhỉ".... MC lại tiếp tục công kích hai mỹ nam:
_ Lúc nãy là ghen tỵ về nhan sắc còn bây giờ tôi thật sự ghen tỵ hai người về tình cảm giành cho nhau- MC nở nụ cười kèm theo vẻ mặt đau khổ, biểu cảm khiến cả trường quay bật cười.- Nếu Chu Hiểu Phong thương cậu thật thì sao?
_ E...hèm, chưa nghĩ tới nhưng không thể vì tôi với cậu ấy chỉ thả hồn vào phim còn ngoài đời " khẩu vị" vẫn bình thường :))) - Đinh Vũ lắc lắc đầu trong khi Chu Hiểu Phong cứ chăm chú nhìn cậu, nôn nao nghe câu trả lời.
_ Thế cậu nghỉ sao khi Đinh Vũ thích cậu ngoài đời?- tay MC thật biết cách trêu đùa.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Toi Yeu Cau Khong Chi Trong Phim ~ Tôi Yêu Cậu Không Chỉ Trong Phim - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-9207-1#ixzz44Sb3fuCM



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile