»  
»  
15:59, 14/12/2016

Tự Chui Đầu Vào Rọ
✿ Người Đăng: NguyenVuLe

2.285 Lượt Xem 42 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tự Chui Đầu Vào Rọ

Tự Chui Đầu Vào Rọ


Tác giả: Memorytimes.


Editor: Lin @mintchoco97.wordpress.com


Beta-er: Yenvannang


CP: Khải Nguyên, K-Viễn.


Thể loại: vườn trường, ABO (AA)


Số Chương: 36


Chương 1:


Thích Karry bao lâu chứ? Cực kỳ lâu, lâu đến không thể nhớ rõ cụ thể là ngày nào rồi.



Vương Nguyên ngưỡng mộ một người bao lâu mọi người đều nhớ rất rõ ràng, nhưng cậu không thể, luôn mơ mơ hồ hồ, như thích, lại như chẳng qua là tình bạn, có điều sau đó lại ngày càng thích, càng ngày càng rõ ràng, mới chợt hiểu ra, a…, thì ra mình đã thích anh ấy lâu như vậy.



Người Vương Nguyên thích, là một nam sinh cùng ban, Karry, hệ Alpha.



Karry ngồi phía trước ở bên phải Vương Nguyên, bộ dạng không tệ, cách cư xử không tệ, năng lực không tệ, cái gì cũng không có sai sót. Có lẽ là cái gọi ‘trong mắt tình nhân hóa Tây Thi’, cạnh Karry, một mặt kiêu ngạo của người hệ Alpha được Vương Nguyên tự động che giấu.



Thời kỳ trưởng thành, thiếu nam thiếu nữ thích một người, thật ra phần lớn nguyên nhân đều là vẻ ngoài dạng VIP, bộ dạng xinh xắn là điều kiện quan trọng để một người thành người được nhiều người yêu thích, tất nhiên, người thích Karry không ít, nhưng Karry đối với ai cũng lạnh lùng, trừ bạn thân Vương Nguyên, Mã Tư Viễn.



Nếu nhìn kỹ, vẻ mặt Vương Nguyên và Mã Tư Viễn có nhiều điểm giống nhau, có lẽ là vì Mã Tư Viễn luôn dịu dàng với người khác, mà tính tình Vương Nguyên hướng nội, ở trước mặt Karry lại không may làm ra chuyện ngu ngốc. Quan trọng nhất là, dù Mã Tư Viễn nhìn qua có vẻ mạnh mẽ, nhưng thật ra là một Omega, nhất định có lực hấp dẫn với Alpha như Karry, mà Vương Nguyên cũng là Alpha như Karry thì đã thua từ vạch xuất phát.



Karry rõ ràng có ý với Mã Tư Viễn, vừa hết tiết liền chạy đến lớp của Mã Tư Viễn lôi kéo làm tin tức rối loạn, mà thái độ cũng ngầm cho phép những người bên cạnh bàn tán, tất cả mọi người đều cảm thấy hai người là một đôi. Có điều thái độ của Mã Tư Viễn không rõ, mà Vương Nguyên dù là bạn thân hay tình địch cũng không muốn đi tìm tòi nghiên cứu, huống hồ giữa AO, ý kiến chủ quan của Omega cũng không quan trọng như vậy.



Rất rõ ràng, dù Vương Nguyên thích vị Alpha này thì cũng không có ý tiến tới tình yêu AA.



Ban đầu, AO và AB mới là chính yếu, dù biết rõ như vậy, Vương Nguyên vẫn thường ôm chút ảo tưởng như vậy với Karry. Mà bên trong tình yêu đơn phương này, Vương Nguyên bối rối che giấu bản thân, khéo léo ngụy trang như không quan tâm, khi người chung quanh kêu lên Karry và Mã Tư Viễn thì cũng sẽ ‘trợ giúp’ một chút.



Vương Nguyên và Mã Tư Viễn là trúc mã trúc mã, hai nhà quen biết từ lâu, cho dù là 16 tuổi phân hóa thành AO thì tình vẫn như anh em, lúc đầu một đôi Alpha và Omega ưu tú như vậy trong mắt mọi người thật sự là một đôi trời đất tạo nên, sau đó nhìn lời nói cử chỉ của hai người cũng chỉ giới hạn trong tình anh em, lại sinh ra một Karry theo đuổi mãnh liệt như vậy, Nguyên Viễn đảng cũng dần giải tán.



Nhưng Karry lại không cảm thấy như vậy, dù còn chưa nhận được sự đồng ý của Mã Tư Viễn, dù còn chưa hoàn thành ký hiệu, anh ta đã sớm bá đạo xem Mã Tư Viễn như Omega của mình, tuyệt đối không để người khác chấm mút nửa phần. Karry cũng là một Alpha tương đối có lực uy hiếp, những Alpha khác đã sớm cách xa Mã Tư Viễn, duy chỉ có Vương Nguyên mỗi ngày đều xuất hiện bên cạnh Mã Tư Viễn, như hình với bóng.



Vì vậy Karry liền xem người này như tình địch.


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tự Chui Đầu Vào Rọ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-13196-1#ixzz4SpfwgsZb




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile