»  
»  
14:30, 01/02/2016

✿ Người Đăng: Zuryn

805 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Yêu Em Là Định Mệnh Version ZuRyn

YÊU EM LÀ ĐỊNH MỆNH
Author: ZuRyn
Category: Teen Fiction
Rating: 17+
------------------------------------------
Trên đời này có rất nhiều chuyện ngẫu nhiên, có những cuộc gặp gỡ sẽ trở thành định mệnh. Định mệnh là điều mà ít ai tin tưởng nhưng trong thực tế nó vẫn xảy ra cho dù là hi hữu.
Quỳnh Dao - một cô gái trong sáng hồn nhiên của lứa tuổi 20, mang trong mình lí tưởng về tình yêu chân chính, nhưng chính tình yêu mà cô tin tưởng nhất lại phản bội cô. Trong đau khổ và tuyệt vọng cô bước chân lên con tàu định mệnh thay đổi cuộc đời mình.
Minh Huy - chàng trai ưu tú trong mắt mọi người con gái, trong phút chốc bị cho leo cây hắn đã lấy cô ra làm phao cứu hộ cũng chính từ đây định mệnh của hai người bắt đầu.
Truyện lấy cảm hứng từ bộ phim "đêm định mệnh" của Đài Loan sản xuất nên cốt truyện tương đối giống mong mọi người đừng chê nhé.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Yeu Em La Dinh Menh ~ Yêu Em Là Định Mệnh - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-7670-1#ixzz3ytplPdta



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile