»  
»  
07:57, 26/08/2016

Yêu Một Mình Em Thôi, Được Không Anh ?
✿ Người Đăng: AlexerSia

815 Lượt Xem 24 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Yêu Một Mình Em Thôi, Được Không Anh ?

* Giới Thiệu nhân vật *
+ Hứa Lâm Nhi : Là đứa con duy nhất được sinh ra, không có anh em ruột, Hứa gia là một trong những gia đình khá giả ở Trung Quốc. Lâm Nhi bản tính hiền lành, tốt bụng, có nhiều bạn bè nhưng cô không để ý, chỉ chơi thân với 5,6 người, 16 tuổi. Có nếp sống tốt, giỏi ngoại ngữ Anh.
+ Mặc Thiên Vũ : Là đứa con trai thứ hai ra đời trong Mặc gia, có một người anh. Thiên Vũ là người bí ẩn, lạnh lùng nhưng vẫn toát lên vẻ phong độ vô cùng, cậu ta thẳng thắn, chính miệng nói ra thì sẽ làm, không nuốt lời, anh có bạn bè nhưng ít, Được dạy dỗ từ nhỏ, không chơi bời lêu lõng, 16 tuổi, giỏi ngoại ngữ Anh.
+ Mặc Thiên Du : Là con trai đầu tiên sinh ra trong Mặc gia, tức là anh trai của Mặc Thiên Vũ. Bề ngoài của Thiên Du gần như khiến phụ nữ bị "cảm nắng" bởi sức "tỏa nắng" của anh, nhưng Thiên Du không để tâm, anh rất tốt bụng, khuyên những gì nên làm và từ bỏ, 17 tuổi, giỏi ngoại ngữ Pháp.
+ Thái Ngọc Thanh : Là bạn thân nhất của Hứa Lâm Nhi và là một chuyên gia về " tình yêu ", cô kề vai sát cánh với Lâm Nhi, sẵn sàng tâm sự với Lâm Nhi bất cứ lúc nào, cô có một gia đình bình thường như bao người, 16 tuổi, học lực tốt nhưng không giỏi ngoại ngữ.
+ Ngô Tiểu Lam : Là đứa con gái không rõ lai lịch (sẽ viết truyện giới thiệu cô này sau), vẻ bề ngoài của cô như muốn nói lên rằng cô là bông hồng gai, cấm đụng vào, 16 tuổi, không giỏi ngoại ngữ, học lực hoàn toàn bình thường.

Và nhiều nhiều nhân vật khác...

______________________________________

Tác Giả : Alexer Sia

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Yêu Một Mình Em Thôi, Được Không Anh ? - Diễn Đàn Kênh Truyệnhttp://kenhtruyen.com/forum/44-11710-1#ixzz4IPLY7Moe


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile