»  
»  
12:05, 11/03/2018

Anh Hàng Xóm
✿ Người Đăng: minhkenken

804 Lượt Xem 32 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Anh Hàng Xóm

♥ Hoàng Minh Anh - cô gái với thân hình mập mạp, không xinh đẹp, không nổi bật và mang nhiều sở thích kì dị: xem phim ma, chơi game bạo lực cùng những thói quen xấu không thể bỏ. Thông qua cánh cửa sổ, cô luôn được ngắm nhìn người con trai hàng xóm ở bên nhà đối diện. Anh là bác sĩ của một bệnh viện lớn nhất thành phố, một con người trầm tính, lạ lùng. Cô đã cố gắng hết sức để bắt chước những sở thích của anh cho dù tuổi tác của mình không cho phép.

♥ Khi em trai của anh - một game thủ từ Mỹ trở về, cảm xúc của Minh Anh đã hoàn toàn thay đổi. Mong muốn về sau được yêu chàng trai ở căn nhà đối diện như Taylor Swift trong "You belong with me" không còn nữa.

♥ Liệu cô có thể đến được với chàng trai bác sĩ đó không? Hay cuộc đời còn lại của mình sẽ gắn bó với một cao thủ của những trò chơi bạo lực mà luôn mang đến cho cô sự khó chịu tột độ?

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Anh Hàng Xóm - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-17309-1#ixzz59QGMZJQY




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile