»  
»  
20:53, 13/10/2015

Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn New Version
✿ Người Đăng: KotohaChiaru_sanji-han

3.215 Lượt Xem 52 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn New Version

Tên truyện : Bạch Tuyết và bảy chú lùn new version
Ý tưởng : Ngô Tiểu Yến
Trình bày ý tưởng : Ngô Tiểu Yến, Trương Hồ Nghi
Editor : Ngô Tiểu Yến, Bạch Trường Huyền, La Ngạn Chu
Poster : Trương Hồ Nghi
Tình trạng : On-going
Thể loại : Ngôn tình, ấm áp văn, hài kịch, H, HE
Đánh giá độ tuổi : 15+

Văn án :

Bạch Minh Hàn sinh ra đã là một cậu ấm chính hiệu, ba mẹ yêu thương chiều chuộng hết mực, cuộc sống sung sướng tràn ngập hào quang trong nhung lụa. Đến lúc vào đại học, cậu bị gia trưởng bức ra ở riêng để tự lập, cậu miễn cưỡng rời khỏi vòng tay che chở của ba mẹ.

Sau hai tuần chật vật tìm phòng trọ, cuối cùng Bạch Minh Hàn cũng tìm được một nơi ở rất tốt đăng thông báo cho ở trọ trên weibo. Cậu lần theo địa chỉ đến nơi trọ, là một căn nhà năm tầng khá to và rộng rãi. Căn nhà to lớn như vậy tuyệt nhiên chỉ có bảy con người sống chung, đều là đực rựa một giuộc, và cậu là người thứ tám sống ở đây.

Với tính cách của Bạch Minh Hàn thì đương nhiên ngôi nhà vốn đã náo nhiệt do anh em Huỳnh Trạch và Huỳnh Bách nay không còn náo nhiệt mà là náo loạn khiến những công dân nghiêm túc đúng chất trong phòng rất đau đầu.

Sống được một thời gian khá dài, có rất nhiều chuyện đã xảy ra, rồi đùng một ngày cả ba thanh niên nghiêm túc trong nhà lần lượt tỏ tình với thằng nhóc quậy nhất nhà Bạch Minh Hàn. Bạch Minh Hàn hận không thể đâm đầu vào tường mà chết, đúng là tự làm bậy không thể sống. Cậu cảm thấy mình đơn thân độc mã đứng giữa cán cân chông chênh chỉ cần khẽ nhích sang một bên liền đâm đầu xuống đất mà chết.

Rồi đến khi cậu nhận ra mình không hề đơn thân độc mã đứng giữa cán cân đó, có một người từ rất lâu đã luôn đứng đằng sau giữ thăng bằng cho cậu không bị ngã nhưng vì tâm lý không muốn chấp nhận mà cậu đã không nhận ra. Bạch Minh Hàn mỉm cười với cuộc đời, khi đã mang đến cho cậu một trái tim không bao giờ ngừng đập !

- Hiện tại chưa có thời gian, ngày gần nhất ta sẽ đăng chương I, mong mọi người đón đọc.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Bach Tuyet Va Bay Chu Lun New Version ~ Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn New Version - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-6374-1#ixzz3oSmnI37t


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile