»  
»  
18:37, 26/04/2015

✿ Người Đăng: lucthanhhoai

1.608 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Bảo Vệ Hoàng Tử

Phần I – Trở về
(Thật ra cậu muốn nói với cô… cậu yêu cô… yêu từ lâu lắm rồi…)
Chap 1..!
Ngày 13 tháng 11.....
Trước cửa vào bar Gió, trụ sở chính của Đường Minh hội...
Phong bước ra từ chiếc Volvo màu xám bạc, cậu vẫn như mọi ngày, vẫn áo sơ mi và quần Jeans màu đen, giống y con người cậu, lạnh lùng và ngạo nghễ. Gió đêm vẫn tiếp tục thổi khiến mái tóc ngắn nâu nâu của cậu bay bay, không khỏi cho ta cảm thấy cô đơn, hiu quạnh...
Bỗng cánh cửa kính của bar xịch mở. Tay Vân - Trợ lí cấp cao của Đường Minh hội - 1 tay tiêu biểu cho hàng ngũ nịnh hót bước ra, đi sau hắn là 2 tên đàn ông đen toàn tập, tóc đen, kính đen, quần áo đen, đén giày cũng đen nốt (Trừ da là màu vàng Châu Á). Tay Vân vẫn chứng áo đỏ, quần hồng như mọi ngày, ngoại hình hắn khiến ai nhìn cũng liên tưởng ra tên đồng bóng. Sự thật là vậy. Đầy lúc đám đàn em không hiểu tại sao Đại ca của chúng lại thu nạp người như hắn vào Hội, đã thế còn cho hắn làm trợ lí cấp cao nữa chứ.. Ôi, thế gian đã loạn mất rồi!!!
Tay Vân lại tiếp tục nụ cười nịnh hót tiêu chuẩn khi bước đến bên Phong: "Thiếu gia, mừng cậu trở về..." rồi lại tiếp tục 1 tràng dài: "Thiếu gia, cậu mệt lắm không, tôi nghe nói bên Anh bây giờ trời rất lạnh... Thiếu gia, sao trông sắc mặt cậu không được tốt... thiếu gia... thiếu gia...!!!
Trước tràng dài súng liên thanh của tay trợ lí, Phong không những không đau đầu tức giận mà còn nở 1 nụ cười dịu dàng: "Tôi không sao, chỉ hơi mệt chút thôi... anh đừng lo cho tôi".
Nghe vậy, Vân cười toe toét, hai mắt híp lại thành một chỉ thẳng. "Vậy là tốt rồi, thôi mọi người đang đợi đấy, chúng ta mau vào thôi...". Nói rồi cùng Phong cất bước vào bên trong.
Biểu hiện của Phong và Vân khiến 2 tay đàn em nãy giờ lững thững theo đuôi trố mắt ra nhìn. Trong trí óc "non nớt" bấy giờ cũng hiện lên ý nghĩa: "Sao vậy? Cậu Phong sao vậy? Đại ca của chúng sao vậy? 1 con người luôn lãnh đạm với mọi người, tại sao luôn mỉm cười với tay Vân đồng bóng? Chẳng có nhẽ... cậu Phong...bị..." Tiếp đó là 1 chữ khiến ai cũng phải sặc: "Gay". Tiếp đó cả 2 đồng loạt lắc đầu ngoầy ngoậy. No. No. Cậu Phong không thể như vậy được. tất cả chỉ là trùng hợp, chỉ là hiểu lầm. Làm sao 1 người đẹp trai, giàu có như cậu Phong lại bị gay chứ? No no! Hiểu lầm..
Ngớ Ngẩn!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Bao Ve Hoang Tu ~ Bảo Vệ Hoàng Tử - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-3232-1#ixzz3YPl2f5Nc


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile