»  
»  
19:17, 11/06/2016

Bi Liệu Có Đáng Trách?
✿ Người Đăng: HotBoyHaThanh

2.393 Lượt Xem 176 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Bi Liệu Có Đáng Trách?

Bi liệu có đáng trách? Không ai chọn được giới tính của mình sinh ra cả. Hãy đọc mẫu chuyện dưới đây và cảm nhận. Trong tình yêu, nào có sai hoặc đúng...

Long à !

Đừng buồn nhiều nhé em, anh biết quãng thời gian này sẽ rất khó khăn với em, nhưng em phải thật mạnh mẽ, nghe em. Người em yêu lạnh nhạt bỏ em mà đi, anh biết cảm giác đó, sẽ đau đớn lắm, nhưng anh chỉ có thể lấy danh nghĩa là người yêu của bạn thân em để an ủi em, để mong rằng em sẽ gắng gượng mà đứng dậy, để tiếp tục là cậu bé luôn làm cho anh và Thảo cười mỗi lần em xuất hiện.

 Anh biết người đó là tất cả đối với em, là tất cả những cố gắng của em, anh biết điều đó, vì mỗi lần nhìn thấy ánh mắt em khi nói về người đó với Thảo, anh biết em yêu hắn rất nhiều. Nhưng anh không biết rằng mình đã thích em, thích từ trước lúc em gặp thằng đó, anh thích tính cách, con người của em.

Nhưng anh không biết rằng mình đã thích em, thích từ trước lúc em gặp thằng đó, anh thích tính cách, con người của em.

Nhưng anh vẫn yêu Thảo,nghịch cảnh phải không em, anh biết một thằng Bi như anh không có quyền được tham lam, vì vậy anh luôn dấu đi tình cảm của anh cho em. Nhưng đến hôm nay, nhìn thấy em khóc trong uất ức, giọng nghẹn đi, nhìn thấy một người chỉ luôn cười đùa, luôn luôn là người pha trò làm anh với Thảo vui vẻ lại khóc nhiều như vậy, anh biết em đang phải trải qua điều gì, và thực sự, anh chỉ dám đứng một bên, nhìn em ôm lấy Thảo mà khóc, nhìn em đau, nhưng không dám lấy vai mình mà ôm em, không dám lấy tay mình mà lau nước mắt cho em, đúng hơn là anh không thể, cổ họng anh nghẹn đắng, anh biết mình đau, rất đau, em ạ!

Anh chỉ đứng nhìn em đau, nhưng không dám lấy vai mình mà ôm em, không dám lấy tay mình mà lau nước mắt cho em...

Nếu như anh gặp thằng kia, anh nghĩ rằng mình sẽ không ngần ngại mà đâm cho nó một nhát. Anh chỉ ước giá như anh là Gay, không phải là Bi, phải chi anh gặp em trước thằng khốn nạn đó. Thì hôm nay có lẽ anh đã luôn làm cho em vui cười.

Nhưng Thảo vẫn là người yêu anh, mà còn là bạn thân của em, anh sẽ không bao giờ biến mình thành thằng khốn nạn như vậy. Anh biết mình phải có trách nhiệm với Thảo, vậy nên, xin em đừng khóc nhiều, đừng khóc nhiều nữa mà hãy vững vàng lên nhé em, anh biết em sẽ làm được, anh biết điều đó. Anh và Thảo sẽ luôn ở bên cạnh em, bất cứ khi nào em cần.

Hãy nhanh lấy lại tinh thần và trở lại là chính em như lúc đầu em nhé. Anh luôn thương em và sẽ luôn dõi theo em mỗi ngày! Mạnh mẽ lên chàng trai của anh.

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile