»  
»  
16:19, 09/12/2015

✿ Người Đăng: lelesuti

1.877 Lượt Xem 133 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Bố À! Em Yêu Anh

Chắc các bạn khi đọc tên truyện ai cũng nghĩ đến truyện mang thể loại loạn luân. Nhưng không phải, đây là câu chuyện viết về hoàn cảnh và cuộc đời khốn khổ của một cô gái và tình yêu trong sáng của cô giữa một chàng trai đấy ạ.

Nằm dưới gầm giường, đứa bé chứng kiến tất cả mọi việc xảy ra trước mắt nó. Căn phòng chập chờn ánh sáng, một gã đàn ông toàn thân mặt y phục màu đen, cả mặt trùm kín, đôi mắt quỷ dữ tan ác không ngừng đâm dao vào người mẹ nó. Mùi chết chóc lan tỏa khắp phòng. Máu chảy càng lúc càng nhièu như làm đậm hơn chiếc váy đỏ mẹ nó đang mặc, rồi tràn ra cả sàn nhà. Màu đỏ tanh ấy không ngừng lan ra, gần như sắp chảy đến cái giường nó đang trốn.
Nhát đâm cuối cùng hắn vừa ban xuống cho mẹ nó, xong gã cười lớn rồi rút dao ra, đảo mắt tìm kiếm quanh căn phòng. Đưa trẻ cố găng kìm chế tiếng nấc, mồ hôi thấm ướt mái tóc dài. Nó biết gã đang tìm mình......
Gã rảo bước đến gần chiếc giường, mỗi bước đi của gã chẳng khác hì tiếng cười của thần chết. Nhưng nó không sợ, nó muốn nhìn rõ đặc điểm của hắn và rồi trời không phụ lòng nó, nó nhìn thấy vết săm hinh cây thánh giá trên cổ hắn ta, mắt nó sáng lên, tự hứa với lòng sẽ trả thù cho mẹ nó
############
- Mọi chuyện đã xảy ra như thế nào? Mày hãy kể cho tao nghe.
Nó im lặng, không nói gì.
- Con ranh kia, sao mày không nói gì?
Vương Nhã Băng giống như không hề nghe gì, nhìn chằm chằm vào bàn tay đang dính máu của mẹ mình. Vương Nhất Thiên nhìn bộ dạng câm nín của nó tức giận túm đầu nó quát lớn:
- Tại sao mày không chết theo con tiện nhân kia luôn đi sống làm gì?
Hồ Ly ( người tình của ba nó) im lặng nãy giờ, lên tiếng:
- Ây da, con nhỏ cứng đầu này, còn không chịu nói đi, cứ như thế nào thì làm sao bà có thể về nghỉ ngơi đây?
Mặc kệ bị quát la như thế nào, nó vẫn giữ nguyên bộ dạng ban đầu, ánh mắt thù hận quét về phía bà ta.
Vương Nhất Thiên nhìn những người xung quanh đang bàn tán, khẽ huých vai ả Hồ Ly. Ả hừ lạnh, lắc mông bỏ sang một bên. ông ta đau đầu nói:
- Các anh cảnh sát thông cảm, đời tôi trấn an con gái mình rồi sẽ đưa nó đến lấy lời khai, tôi có chút quà mọn mong các anh nhận.
Nói rôi ông ta dúi vào tay một tên cảnh sát gận mình sấp đô la, tiễn họ ra về. Sau đo ông ta quay phắc lại, bước nhanh vào nhà nói với nó:
- Ngày mai tao sẽ tống mày vào cô nhi viện, từ giờ tao với mày không còn quan hệ gì hết.
Nghe tới đó, nó mỉn cười. Còn ả Hồ Ly sáng mắt lên cười ha hả tới quấn quanh người Vương Nhất Thiên:
- Anh yêu chuyện này có thật không? Em sẽ là bà chủ nhà này à? HAHAHAHAHAHAHAHHAHA...................
Nghe những giọng cười của ả ta, nó càng căm hận, tay nắm chặt. Nó thề sẽ TRẢ THÙ


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Bo A Em Yeu Anh ~ Bố À! Em Yêu Anh - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-7182-1#ixzz3tuN5xYi6


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile