»  
»  
00:19, 11/12/2015

✿ Người Đăng: HotBoyHaThanh

1.229 Lượt Xem 25 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện [Lambry] From New Kingdom With Love


[Lambry] From new kingdom with love



Author: Clex_18/

Category: angst, romance.

Rating: K+

Pairing : Adam Lambert/ Drake Labry

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi



From new kingdom with love



"Adam này”

"Vâng?”

"Ta sẽ gia nhập quân đội”

Một buổi tối như bao buổi tối khác, anh đang giúp cậu chủ thay đồ ngủ, những ngón tay thon dài vừa gài tới chiếc cúc áo cuối cùng thì cậu chủ chợt nắm lấy bàn tay anh. Nhìn vào gương mặt cậu chủ và anh thấy cậu chủ mình đang mỉm cười với anh.

"Adam này”

"Vâng?”

"Ta sẽ gia nhập quân đội”

Lặng. Gương mặt thoáng biến sắc rồi ngay lập tức trở lại bình thường.

"Cậu còn quá nhỏ để gia nhập quân đội, thưa cậu chủ” Anh bình thản nói và đứng qua một bên. Anh phải đứng bên giường cậu chủ cho đến khi chắc được rằng cậu đã ngủ say.

"Ta đã mười bảy. Vậy là đủ. Thời buổi loạn lạc này mười bốn là đã phải đi lính rồi, và là một bá tước ta cũng phải góp phần bảo vệ đất nước”Adam nhìn gương mặt nghiêng nghiêng non nớt của cậu chủ mình và thở dài. Anh đã cố hết sức, cố hết sức để bảo vệ cậu chủ mình khỏi cuộc chiến đang nổ ra giữa quân khởi nghĩa và hoàng gia, để dù thế nào, cậu chủ của anh cũng sẽ chỉ là một bá tước hiền lành và bình thường, sống trong no đủ và vô tư tới cuối đời. Thế nhưng…

"Vâng thưa ngài, đó là chuyện đúng đắn ạ”

"Ta biết” Một nụ cười phớt thoảng trên môi cậu bá tước non trẻ "Và Adam này, ta đã nói gì rồi, không gọi là ngài, gọi là gì nào?”

"Chúc ngủ ngon, Drake”Adam mỉm cười và Drake cười rạng rỡ.



..

.

Chắc chắn Drake đã ngủ say,Adam nhẹ nhàng rời khỏi phòng cậu, đi thẳng về phía bếp, vào nhà kho, mở một cánh cửa bí mật giấu sau đống đồ ăn trong đó và men theo đường hầm tối tăm ra bên ngoài.

Đêm nay đã là đêm thứ bốn mươi anh lẻn ra ngoài lâu đài.



—————————————————–X—————————————————



Trước năm mười ba tuổi,Adam chỉ là một cậu phụ bếp quèn trong lâu đài dòng họ LaBry. Dù cho có thông minh, dù xuất thân dòng dõi quý tộc, dù đẹp như một thiên thần, nhưngAdam Lambert ngày đó vẫn chỉ là một cậu phụ bếp suốt ngày đầu tắt mặt tối với những miếng giẻ lau cáu bẩn và những củ khoai tây gần gọt vỏ, thậm chí chẳng mấy khi nhìn được những người chủ mình phục vụ mặt mũi ra sao. Đến năm mười ba tuổi, lần đầuAdam chính thức gặp mặt cậu chủ nhỏ Drake LaBry, năm đó mười tuổi, của mình, nhờ lần đó tổ chức tiệc lớn, không đủ người phục vụ nênAdam được điều đi bê món ăn lên sảnh lớn cho khách khứa. Adam vẫn còn nhớ rõ ngày đó, ngày anh gặp một cậu bé quý tộc nhỏ nhắn, có nụ cười rạng rỡ như đóa hướng dương và đôi mắt xanh như mảng trời vỡ , và anh cũng phải thừa nhận anh nhớ ngày đó vì kể từ sau hôm đó, anh đã trở thành người hầu riêng của Drake.

Năm Drake mười lăm tuổi, cha mẹ cậu mất trong một tai nạn, từ đó cậu tiếp nhận danh hiệu và đất đai của cha mình, với sự trợ giúp đắc lực củaAdam, giờ đã là quản gia nhà LaBry, mà cai quản tất cả.

Thực ra, nói cho chính xác là gần như Adam cai quản tất cả thì đúng hơn. Con người Adam, nói thẳng ra là một vị quý tộc kiểu mẫu kiêm một quản gia hòan hảo, anh tinh thông và quản lý hoàn hảo tất cả mọi việc gia tộc LaBry nói chung, Drake nói riêng cần quản lý, từ những buổi tiệc khiêu vũ, mọi cuộc giao tiếp cho đến những chuyện khô khan như đất đai, thuế má.Adam thông minh và tài giỏi, bản thân anh nhận thức rõ điều đó, và anh đem nó ra để bảo bọc Drake khỏi tất cả, nhất là những cuộc nội chiến mà anh biết sớm muộn gì rồi sẽ xảy ra vì sự cai trị tàn bạo của quốc vương.



—————————————————–X————————————————-



Vào quân đội chưa được đầy tháng, Drake đã được thăng lên làm phó chỉ huy quân đội, đồng thời tước vị được thăng từ bá tước lên hầu tước. Quá nhanh so với một cậu nhóc quý tộc non nớt mới vào quân đội chưa được bao lâu, dù kiếm thuật là môn duy nhất Drake vượt Adam, chưa kể tới chuyện cậu đã từng đánh bại cả thầy dạy kiếm thuật cho hoàng gia.

"Mọi chuyện có vẻ thuận lợi, thưa ngài?”

"Gọi Drake thôi” Drake nhíu mày "Và ừ, đức vua khá thích ta”

Gương mặtAdam tối sầm lại. A a a a a, đáng lẽ anh phải biết trước chứ.

Tên hôn quân cai trị đất nước này rất thích những chàng trai xinh đẹp

Với đôi mắt xanh hút hồn và đôi môi hồng căng mọng, cậu chủ của anh còn hơn cả xinh đẹp.



——————————————————X————————————————-



Đêm nay là đêm thứ tám mươi anh lẻn khỏi lâu đài rồi về vào đúng ba giờ sáng. Theo thông lệ, anh rảo bước một vòng quanh lâu đài, kiểm tra tất cả rồi mới đi ngủ, để rồi năm giờ sáng tiếp tục dậy quản lý mọi việc.

Có tiếng động lớn trong phòng Drake phát ra khiến anh vội chạy tới. Cậu chủ của anh trong cơn mê sảng đã rơi khỏi giường và không ngừng rên rỉ vì gặp ác mộng đến khi anh lay được Drake tỉnh lại.

Ác mộng về vụ tai nạn của ba mẹ Drake luôn đeo đuổi cậu và đôi khi khiến cậu rất khổ sở trong đêm.

Trong lúc ôm chặt Drake và hôn lên trán cậu để cậu an tâm,Adam có cảm giác mình là kẻ tồi tệ nhất thế gian khi quên để ý tới những cơn ác mộng của Drake, chỉ vì chúng không thường diễn ra.

Sau tất cả, anh chỉ là một quản gia tồi.



————————————————-X—————————————————



"Adam này, nếu là ngươi thì ngươi muốn có một quốc gia thế nào?” Drake bất ngờ hỏi anh khi cậu đang trong giờ đọc sách.

"Vâng, thì…”Adam cẩn trọng lựa chọn câu trả lời "Một quốc gia hùng mạnh, no đủ, hạnh phúc, công bằng. Cũng bình thường thôi ạ”

"Ra vậy” Drake gật gù, mỉm cười.

" Còn người muốn thế nào, thưa cậu chủ?”

"Gọi Drake” Drake nhíu mày " Ta muốn một đất nước phủ đầy hoa hồng đỏ”

"Hoa hồng đỏ?”Adam ngạc nhiên

"Uh, nghe đàn bà nhỉ” Drake cười.Adam không nói gì.

"Nếu là ngươi, chắc chắn ngươi sẽ thực hiện được cả hai điều đó”

"Sao cơ?”Adam giật mình

"Cứ biết vậy đi” Drake cười và tiếp tục đọc sách. Đó là dấu hiệu cho biết Adam cần tiếp tục im lặng.



——————————————————-X———————————————-



Tính ra tới hôm nay là ngày chín mươi Adam lẻn khỏi tòa lâu đài. Cuộc loạn lạc tiếp tục lan rộng và tăng nhanh, do dân chúng có một vị tổng chỉ huy thiên tài dấu mặt, nghe đồn vị chỉ huy này còn rất trẻ và đẹp trai, tuy nhiên chẳng ai biết mặt anh ta vì anh luôn dấu mặt sau một chiếc mặt nạ sắt. Drake được thăng lên làm tổng chỉ huy quân đội hòang gia, không chỉ vì những vết hôn thô bạo trải dọc người anh mà Adam luôn thấy , mà còn vì dựa theo những lần Adam theo Drake tới trại tập huấn, thì cuối cùng Adam đã nhận ra một cách muộn màng rằng Drake cũng là một chỉ huy thiên bẩm trong lĩnh vực quân đội.



————————————————–X——————————————————-



Ngày thứ một trăm. Một buổi tối như bao buổi tối trước giờ đi ngủ khác. Chỉ có mệnh lệnh là thay đổi.

"Hôn ta đi” Drake ngước nhìnAdam từ phía giường, đôi mắt xanh chiếu thẳng vàoAdam.

"Cậu…Drake?”

"Đây là mệnh lệnh”

Adam buông những ngón tay khỏi nút áo Drake, cúi xuống và hôn vào đôi môi hồng mềm mại bấy lâu nay anh vẫn khao khát được chạm vào.



——————————————————X————————————————



Ngày thứ một trăm hai mươi.

Ngày cuộc nội chiến lên tới đỉnh điểm, vị tổng chỉ huy đoàn quân hai bên đối đầu với nhau, đích thân Drake dẫn đầu đoàn quân chống trả quân khởi nghĩa.

Ngày thứ một trăm hai mươi, ngày hai mươi hai tháng tư, sinh nhật mười tám tuổi của Drake.

Đối mặt nhau, trên chiến trướng, giữa khói lửa và binh đao, giữa những tiếng gào thét và tiếng sắt thép chạm nhau. Cái sự lạnh lẽo và cái nóng của địa ngục cùng tồn tại một lúc.

Đôi mắt xanh gặp đôi mắt xám.

Mặt nạ được gỡ bỏ. Adam ngồi nghiêm nghị trên lưng ngựa, đôi mắt ánh vẻ quyết tâm lạnh lùng. Ở chiến tuyến đối diện. Anh là chỉ huy quân khởi nghĩa.

Anh nhìn Drake, tay siết chặt thanh kiếm. Chỉ cần làm Drake bị thương chút thôi, nhẹ nhưng đủ để cậu không ngồi trên lưng ngựa nữa. Chỉ một vết thương nhỏ thôi, anh sẽ chăm sóc cậu và nó sẽ lành, và lại lần nữa, dưới sự bảo vệ của anh, cậu sẽ lại vô lo vô nghĩ, luôn mỉm cười.

Sự thực là, tới giờ cậu vẫn mỉm cười, ngay cả khi anh tháo mặt nạ ra, ngay cả khi cậu biết sẽ phải chiến đấu với anh.

"Cậu chủ…”Adam kêu lớn giữa những tiếng va chạm của binh khí, những câu hô hào khẩu hiệu tự do, anh cảm thấy miệng mình như đắng ngắt.

"Đã bảo rồi. Drake thôi” Drake nhíu mày giả bộ làm vẻ chê trách như lệ thường rồi xông và oAdam. Không chút khoan nhượng, những đường kiếm chọc vào chỗ hiểm đã chỉ choAdam thấy điều đó.Adam vội xóa hình ảnh đôi môi hồng vẫn còn váng vất trong đầu và xông vào chiến đấu với cậu chủ anh yêu thương để đạt được quyết tâm của mình.

Từ thế chỉ phòng thủ và tìm cách mau chóng đả thương Drake,Adam chuyển qua thế tấn công tự lúc nào anh cũng không hề hay biết. Từng đường kiếm một,Adam đều phải cẩn trọng và anh tưởng mình đau đớn đến chết được vì đã chĩa mũi kiếm vào Drake, thì những đường kiếm của Drake lại mạnh mẽ, dứt khoát, sắc sảo và lạnh lùng, nhắm toàn chỗ hiểm mà đánh. TrongAdam bùng lên một cơn tức giận không rõ ràng và anh chuyển qua thế thực sự chiến đấu.

"Adam, vì đã đối đầu với ta! Chết đi!” Drake hét lên giữa trận chiến

Đến khi trận đánh giữa hai người lên tới đỉnh điểm, cùng sự tức giận là những đường kiếm đã không còn khoan nhượng củaAdam, và rồi…

Nhanh và bất ngờ, đến mứcAdam không kịp trở tay, Drake giật tay trở lại và buông tay khiến cây kiếm bị văng ra phía sau, còn cây kiếm củaAdam…

Nó tiến thẳng…

Tới ngực trái Drake

"Drake!”Adam gào lên và nhảy xuống ngựa, mau chóng đỡ thân hình bé nhỏ ướt đầm máu đang chậm rãi rơi khỏi lưng ngựa.

"Ôi không! Tôi đã làm gì thế này! Drake…Không! Không!”Adam điên dại gào lên, tìm cách chặn dòng máu đang chảy ra ngày càng nhiều.Áo Drake giờ đã nhuộm một màu đỏ thắm.

"Không! Không!”Adam khóc trong tuyệt vọng " Sao em lại làm vậy!? Ôi Chúa tôi…không!”

"Làm…vị vua…tốt nhé…”” Drake ráng nói và đưa bàn tay ướt máu lên vuốt lấy khuôn mặt Adam, mỉm cười dịu dàng, và rồi tia sáng trong đôi mắt cậu tắt hẳn, trên môi cậu chỉ còn bóng ma của nụ cười.


 

Bonus :
Adam thương yêu,

Khi anh tìm được bức thư này thì chắc em đã không còn tồn tại nữa rồi, nhưng hãy đừng vứt nó đi mà ráng đọc nhé, cứ coi như lời cầu xin cuối của một nhóc quý tộc phiền nhiễu đi.

Adam này, trước hết anh cho em xin lỗi, vì đã bắt anh làm cái điều tàn nhẫn kia. Phải, em đã lên kế hoạch ấy từ lâu. Em xin lỗi, em biết nó tàn nhẫn, nhưng hãy nghe em giải thích, chỉ chút thôi.

Trước hết, em không thể sống mà thiếu tình yêu của anh

Sau, em không thích sống mà nhìn anh lấy một người phụ nữ khác.

Em biết anh là thủ lĩnh quân giải phóng, từ trước cái ngày anh lẻn ra khỏi lâu đài cơ. Anh thông minh, anh tài giỏi, anh yêu quý mọi người và anh được mọi người yêu quý, và chính anh, không ai khác, là người xứng đáng làm một vị vua của đất nước này. Một vị vua xinh đẹp cho một đất nước xinh đẹp.

Nhưng một vị vua phải có hoàng hậu và hoàng tử nếu không muốn đất nước lụi tàn. Em cũng không thích phải sống cuộc đời dấu diếm mãi mãi.

Tình yêu của chúng ta vốn là một tội lỗi ghê tởm, nên anh hãy để em mang nó theo em. Còn anh, xin anh hãy quên nó đi.

Và anh biết không, vị chỉ huy quân đội cũ, hắn là một con cáo già, suýt chút nữa hắn đã lần ra anh.

Chúng ta đã có lần đi ngang chợ và thấy những kẻ khởi nghĩa bị xử phạt đúng không anh? Họ bị chặt hết tay chân và treo xác ngòai nắng ba ngày. Em không hề muốn anh cũng chịu chung cảnh đó.

Em biết em chỉ là một đứa trẻ khờ khạo. Nếu là một người trưởng thành, có lẽ em sẽ có thể sống mà quên đi tình yêu với anh, hoặc chấp nhận vị tha san sẽ anh với ai đó khác.

Em xin lỗi vì đã yêu anh.

From old kingdom with love,
Drake



Quân khởi nghĩa đã chiến thắng, người của hoàng tộc kẻ bị xử tử, kẻ bị lưu đày vĩnh viễn. Cũng có những ngoại lệ ít ỏi được ở lại kinh thành nhưng tước bỏ mọi tước hiệu, đày làm thường dân.

Đất nước lấy hoa hồng làm quốc huy. Mỗi nhà đều phải trồng ít nhất một cây hoa hồng đỏ. Ngày kỷ niệm một năm kháng chiến thắng lợi, cả đất nước ngập tràn màu đỏ thắm của hoa hồng.



Drake thương yêu,

Tất cả những gì ta muốn là một đất nước mới xinh đẹp để em có thể mãi sống hạnh phúc nơi đó.

Ta yêu em.

From new kingdom with love,
Adam
. ---The End---


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile