»  
»  
06:31, 30/05/2016

✿ Người Đăng: susicry1999

2.250 Lượt Xem 196 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Công Chúa Trở Về

Tên Fic: Công Chúa Trở Về
Tác giả: Su Si
Thể loại: tình cảm,...
Cảnh báo: chắc k có

Casting:

1. Hoàng Giao Linh - Natalia - nó: 18t...cao 1m7...tóc tím nhạt dài tới hông,mắt tím Ruby môi đỏ tự nhiên,mũi cao thanh tú với gương mặt trái xoan,body chữ S chuẩn như vi khuẩn...da trắng mịn tự nhiên.Tính cách lạnh lùng với người ngoài...vui vẻ với người thân và bạn thân.IQ: 200/200...là cô gái thần tượng của trường cô đang theo học.Gia thế bí ẩn hoàn toàn ngoài cái mác nhà có quán cf teen do mẹ làm chủ.

2. Hoàng Gia Luân - Joseph: 18t...song sinh của Natalia.Bề ngoài y chang Natalia trừ mái tóc màu bạch kim...cao 1m8...body 6 múi...da trắng môi đỏ.IQ:200...là chàng trai thần tượng của trường giống chị gái.Tính cách giống chị gái...nhưng đôi khi còn lạnh hơn cả chị và đôi khi nóng nảy có thể làm những điều không tưởng nếu dám động tới chị mình.

3. Kai Bourbon.- hắn: 18t...vua của học viện Dark Shadow.Đẹp trai...chỉ 1 từ để diễn tả...mắt 2 mí màu hổ phách tóc bạch kim...mũi cao.Body sáu múi cao 1m85...IQ: 200/200.Tính cách lạnh hơn băng ngàn năm...ít nói...hành động nhiều hơn.Con của Chúa Quỷ Shyba Bourbon...người đứng đầu TG thứ 2...TG của những "người không phải người".Trừ HT không nể 1 ai kể cả cha mình và anh trai.

4. Shin Bourbon: 20t...anh trai cùng cha khác mẹ của Kai.Vô cung thương Kai nhưng Kai thì ngược lại.Cao 1m86...mắt màu xanh lá...body thư sinh với mái tóc vàng óng.IQ:200/200...là Hoàng Tử ấm áp của Dark Shadow...vậy là biết tính cách của Shin rồi nhé.

Dark Shadow...trường cho toàn bộ những "người không phải người" khắp đất nước Nhật và TG.Trường nhìn từ ngoài vào thì nhỏ nhưng khi bước vào rồi thì có thể rộng như 1 nửa thành phố.

Dark Shadow...nơi mà Vampire là kẻ đứng đầu...nhưng vua học viện lại là người kế ngai vàng của bậc chúa tể.Máu lạnh tới mức loài vampire khát máu còn phải nể sợ nhún nhường.

Trường chia làm 4 cấp.Kim cương...Bạch Kim...Vàng...Bạc.Bạch Kim là cấp cao nhất chỉ duy nhất 5 người thuộc cấp này...hiện chỉ mới có 3 người.Bạch Kim gồm những người thuộc lớp quý tộc con ông cháu cha.Vàng dành cho những gia đình thượng lưu.Bạc dành cho những người trong bình thường.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cong Chua Tro Ve ~ Công Chúa Trở Về - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-4058-1#ixzz4A654cMCZ


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile