»  
»  
15:40, 29/12/2014

Cuộc Hành Trình Đi Tìm Hạnh Phúc
✿ Người Đăng: khanhpha

4.616 Lượt Xem 129 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cuộc Hành Trình Đi Tìm Hạnh Phúc

CUỘC HÀNH TRÌNH ĐI TÌM HẠNH PHÚC
1. giới thiệu nhân vật
Nhân vật chính
+ Khánh phà: một anh chàng 23 tuổi, cao 1m75, nặng 67 kg, khuôn mặt ưa nhìn, tốt nghiệp trường đại học bách khoa. Sở thích nghe nhạc.
Ưu điểm: thân thiện, hòa động, luôn được bạn bè bảo vệ, yêu quý, một khi đã phấn đấu làm việc gì thì anh ấy rất quyết tâm.
tính tình: nhút nhác, yếu đuối, làm việc gì cũng sợ sệt ( cũng vì những nhược điểm này mà cuộc sống của anh ta cũng xảy ra những chuyện dở khóc, dở cười) .
+ Cảnh lùn: là bạn thân của khánh phà, người mà khánh phà yêu đơn phương, khánh phà luôn xem đây là mối tình đầu cũng khánh phà, nhưng cậu ấy rất lùn, 1m56, nặng 50 thui. Đây cũng là người làm cho cảnh phà đau khổ trong khoảng thời gian dài.
+ Lệ thủy, Thị Sen: hai người chị của khánh phà, cũng là bạn thời thơ ấu của khánh phà.
+ Quân: là tổng giám đốc của khánh phà sau này cũng là người làm cho khánh phà đau khổ về mặt tinh thần lẫn thể xác sau này.
Và một số nhân vật khác.
Note: do thời gian có hạn nên mình ko đầu tư nhiều các bạn cho mình góp ý chân thành nhé…thanks.. love all
Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cuoc Hanh Trinh Di Tim Hanh Phuc ~ Cuộc Hành Trình Đi Tìm Hạnh Phúc - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-1324-1#ixzz3NH3Y9PbQ


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile